Lý Hùng tuổi 54 tại Mỹ: "Tôi vẫn ngây thơ mà, ngây thơ vì chưa lấy vợ"

Tuấn Cảnh tiết lộ: "Lý Hùng sợ lấy vợ vì thấy mọi người sợ vợ quá, nhắc tới vợ mặt xanh mét nên Lý Hùng cũng sợ luôn không dám lấy vợ".

Mới đây, kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đi dự tiệc tại Mỹ thì bất ngờ gặp diễn viên Lý Hùng. Được biết, Lý Hùng vừa qua Mỹ để dự bữa tiệc hội ngộ những người bạn đồng nghiệp từng học chung tại trường Sân khấu Điện ảnh năm xưa.

Một trong những người bạn thân từng học chung lớp tại trường Sân khấu Điện ảnh với Lý Hùng là ca sĩ Tuấn Cảnh (bố ruột bé Xuân Mai). Cả hai vô cùng vui sướng khi gặp lại nhau sau hàng chục năm xa cách, ôm vai bá cổ thắm thiết. Lý Hùng chia sẻ:

Lý Hùng tuổi 54 tại Mỹ: Tôi vẫn ngây thơ mà, ngây thơ vì chưa lấy vợ-1Tuấn Cảnh và Lý Hùng

"Lần này qua Mỹ tôi mới gặp được Tuấn Cảnh chứ lâu lắm rồi chưa gặp. Hồi đó tôi có đọc một bài báo Tuấn Cảnh chia sẻ lấy vợ hai rồi qua Mỹ sống. Tuấn Cảnh khen cô vợ thứ hai lắm, khen là nấu phở gà ngon nên qua Mỹ bán phở gà luôn.

Bằng Kiều tuổi 50: Biệt thự 2.000 m2 tại Mỹ để mẹ trông coi, về Việt Nam cùng vợ mới, thích chơi golf
Bằng Kiều tuổi 50: Biệt thự 2.000 m2 tại Mỹ để mẹ trông coi, về Việt Nam cùng vợ mới, thích chơi golf
Tôi không biết tiệm phở gà của Tuấn Cảnh ở đâu. Hôm đó vừa đặt chân tới Mỹ, tôi đói bụng quá nên tính tới nhà hàng Hàn Quốc ăn đồ nướng, nhưng vô tình chiếc xe chở tôi lại đậu ngay trước cửa tiệm phở Tuấn Cảnh. Tôi lập tức xuống chụp ảnh và gọi điện cho Tuấn Cảnh ngay để ra đón tôi. Đó là sự vô tình nhưng đúng là có duyên với nhau thật.

Thế là hôm đó tôi và cả gia đình kéo vào ăn phở của Tuấn Cảnh luôn. Tuấn Cảnh chơi đẹp lắm, không lấy tiền nhưng tôi không chịu, đến ăn ủng hộ mà không trả tiền là không được".

Tuấn Cảnh nghe vậy liền giải thích: "Thôi thì lần sau đến ăn tôi tính tiền chứ 30 năm mới mời nhau được tô phở mà lại lấy tiền thì không được. 30 năm rồi tôi mới mời được thằng bạn thân Lý Hùng tô phở".

Lý Hùng tuổi 54 tại Mỹ: Tôi vẫn ngây thơ mà, ngây thơ vì chưa lấy vợ-2


Tiếp đó, Lý Hùng chia sẻ đã qua Mỹ nhiều lần rồi và lần này qua chơi cùng gia đình, đi nhiều nơi du lịch. Anh nói: "Tôi đưa người yêu tôi đi Mỹ 4, 5 lần rồi". Thúy Nga nghe vậy liền thốt lên: "Tôi tưởng anh Lý Hùng ngây thơ, mới qua Mỹ lần đầu chứ".

Lý Hùng đáp: "Tôi vẫn ngây thơ mà. Tôi ngây thơ vì tôi chưa lấy vợ đó".

Điều này khiến Thúy Nga thắc mắc, liền hỏi vì sao Lý Hùng ở tuổi 54 vẫn chưa chịu lấy vợ. Thấy Lý Hùng ngại ngùng, Tuấn Cảnh liền tiết lộ: "Lý Hùng sợ lấy vợ vì thấy mọi người sợ vợ quá, nhắc tới vợ mặt xanh mét nên Lý Hùng cũng sợ luôn không dám lấy vợ".

Ngoài ra, Lý Hùng cũng giới thiệu một người bạn học cùng trường Sân khấu Điện ảnh vô cùng xinh đẹp nhưng lại không theo nghề, khiến ai cũng trầm trồ về nhan sắc.

 

Theo ĐSPL

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ly-hung-tuoi-54-tai-my-toi-van-ngay-tho-ma-ngay-tho-vi-chua-lay-vo-a397974.html

Lý Hùng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.