Lý Nhã Kỳ bác tin đồn bị bắt

Một tài khoản Facebook đăng thông tin 'Lý Nhã Kỳ đã bị bắt' gây xôn xao cộng đồng mạng. Ngay lập tức, người đẹp doanh nhân đã nhanh chóng có động thái đáp trả.

Lý Nhã Kỳ bác tin đồn bị bắt-1

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên, doanh nhân giàu có của showbiz Việt

Vừa mới đây, trên Facebook cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ lại một bài viết sai sự thật về mình.

'Lý Nhã Kỳ bị bắt. Theo một nguồn tin đáng tin cậy, cô Lý Nhã Kỳ đã bị bắt [...]. Lý Nhã Kỳ bị bắt là điều nhiều người đã tiên đoán trước'.

Trước tin đồn này, Lý Nhã Kỳ lên tiếng phủ nhận. Cô bày tỏ bức xúc khi chủ nhân của tài khoản mạng kia đăng tin thất thiệt.

'Chị gì ơi, chị lấy tin ở đâu mà em đọc em hú hồn quá vậy. Cần tin gì thì lấy luôn chỗ em cho chính xác nha'.

Lý Nhã Kỳ bác tin đồn bị bắt-2

Lý Nhã Kỳ phản ứng với tin đồn cô bị bắt

Hiện tại, dòng chia sẻ của cô đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chia sẻ với báo giới, cô cho biết mình vẫn sinh sống và làm việc bình thường. 

Được biết, sắp tới đây, vào tối 28/10, Lý Nhã Kỳ sẽ sang Doha (Qatar) dự sự kiện Fashion for Relief theo lời mời của siêu mẫu Naomi Campbell. 

Dù ít tham gia diễn xuất nhưng Lỹ Nhã Kỳ là cái tên luôn được nhắc đến trong showbiz. Cô được biết đến là doanh nhân kinh doanh ở nhiều lĩnh vực như kim cương, bất động sản, túi xách, đồng hồ…  

Nữ diễn viên ‘Gió nghịch mùa’ sở hữu hàng loạt bất động sản trải dài từ TP.HCM cho đến Đà Lạt, Vũng Tàu… Bên cạnh biệt thự hoành tráng ở TP.HCM, Lý Nhã Kỳ còn chi tiền xây biệt phủ 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ khiến nhiều người choáng váng vì độ giàu có của nữ diễn viên. 

Cô cũng là chủ nhân của chiếc du thuyền Ferretti 360 với giá 4,4 triệu USD (gần 100 tỉ đồng) vào năm 2016, được sử dụng để đưa gia đình đi ngắm hoàng hôn dọc sông Sài Gòn hay tiếp những vị khách quan trọng.

Người đẹp sở hữu loạt xe siêu sang đắt đỏ như Rolls-Royce Ghost (1,8 triệu USD, trị giá hơn 40,7 tỉ đồng), Jaguar F-Type R Convertible (500.000 USD, tương đương hơn 11,3 tỉ đồng).... 

Cô cũng từng gây choáng khi khoe loạt túi xách hàng hiệu gồm bộ sưu tập Hermes Birkin đủ màu sắc, kích cỡ, loạt túi Chanel, Dior, Louis Vuitton…   

Hồi đầu năm nay, tờ South China Morning Post đã có bài viết ví người đẹp 40 tuổi là ‘Kim Kardashian của Việt Nam’, đồng thời tiết lộ, cô có khối tài sản khoảng 17 triệu đô, tương đương gần 400 tỷ đồng.  

 Theo Tri thức và cuộc sống


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.