Lý Phương Châu khoe nhẫn, bị nghi sắp "về chung một nhà" với Hiền Sến qua đoạn hội thoại với con gái

Vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè khi có được sự đồng ý của con gái về chuyện tình cảm.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè khi có được sự đồng ý của con gái về chuyện tình cảm.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải - vũ công Lý Phương Châu mới đây khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh đeo chiếc nhẫn lấp lánh ở ngón áp út - vị trí dùng để đeo nhẫn đính hôn và nhẫn cưới. 

Không những vậy, cô cũng thoải mái chia sẻ đoạn hội thoại với con gái Kỳ Kỳ về người yêu hiện tại - vũ công Hiền Sến. Theo đó, Lý Phương Châu thẳng thắn hỏi con gái có đồng ý cho cô và Hiền Sến yêu nhau không. 

Đặc biệt, cô cũng khiến không ít fan hoài nghi cả hai sắp "về chung một nhà" khi hỏi con: "Con có đồng ý chú Hiền là một thành viên của nhà mình không? Sự đồng ý của con rất là quan trọng đối với mami và chú Hiền".

Lý Phương Châu khoe nhẫn, bị nghi sắp về chung một nhà với Hiền Sến qua đoạn hội thoại với con gái-1
Lý Phương Châu bất ngờ khoe nhẫn ở ngón áp út.

Đáp lại câu hỏi của mẹ, con gái Lý Phương Châu vui vẻ trả lời: "Con thấy chú Hiền tốt ạ" và đồng ý "tiếp nhận" Hiền Sến như một thành viên trong gia đình với lý do "con thấy chú Hiền rất tốt với mami, tốt với con và bà Ngoại." 

Lý Phương Châu khoe nhẫn, bị nghi sắp về chung một nhà với Hiền Sến qua đoạn hội thoại với con gái-2
Cô cũng hỏi con có đồng ý cho mẹ yêu chú Hiền Sến không.

Lý Phương Châu khoe nhẫn, bị nghi sắp về chung một nhà với Hiền Sến qua đoạn hội thoại với con gái-3Lý Phương Châu khoe nhẫn, bị nghi sắp về chung một nhà với Hiền Sến qua đoạn hội thoại với con gái-4
Bên dưới dòng trạng thái của Lý Phương Châu, không ít bạn bè, fan hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cả hai. Đồng thời, thúc giục cô và Hiền Sến sớm tổ chức tiệc ăn mừng:

- Cô bé hiểu chuyện mà chị, trẻ con giờ thông minh lắm, nó biết mình làm gì cả đấy, chỉ là không nói ra thui, chúc mừng chế và đặc biệt là anh Hiền hihi.

- Chúc mừng nè, làm tiệc ăn mừng luôn đi em.

- Con đồng ý là sắp được ăn đám cưới anh chị rồi hihi.

- Mong đám cưới, mong có thêm em cho Kỳ Kỳ...

Lý Phương Châu khoe nhẫn, bị nghi sắp về chung một nhà với Hiền Sến qua đoạn hội thoại với con gái-5

Lý Phương Châu và Hiền Sến đã yêu nhau được hơn 2 năm. Cô có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp với gia đình bạn trai. Trước đó, Hiền Sến từng nhiều lần cầu hôn bạn gái, tuy nhiên Lý Phương Châu vẫn cho biết cô chưa nghĩ đến chuyện cưới xin.

Lý Phương Châu khoe nhẫn, bị nghi sắp về chung một nhà với Hiền Sến qua đoạn hội thoại với con gái-6
Cả hai bị nghi sắp tổ chức đám cưới sau hơn 2 năm bên nhau.

 

Theo Helino


Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu

Hiền Sến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.