Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê bủn xỉn vì số tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Mạc Văn Khoa lắc đầu ngán ngẩm về những bài đăng soi số tiền mừng cưới của anh trong hôn lễ Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Tuần qua, hôn lễ Puka - Gin Tuấn Kiệt trở thành chủ đề "chiếm spotlight" trên MXH. Đặc biệt, lễ cưới trang trọng của cặp đôi với sự tham gia của đồng nghiệp thân thiết tại resort ở Cam Ranh (Khánh Hòa) thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Với độ chịu chi của cô dâu - chú rể, tiền mừng cưới của các nghệ sĩ cũng được netizen quan tâm.

Chia sẻ với Lê Dương Bảo Lâm, Mạc Văn Khoa cho biết: "Chị đi bao nhiêu thì em đi lại từng đấy, tầm 30 mẹt bún đậu". Vì úp mở, không nói con số cụ thể, Á quân Cười xuyên Việt 2015 bị một bộ phận cư dân mạng chê bủn xỉn sau khi suy đoán về số tiền anh bỏ phong bì cho Puka - Gin Tuấn Kiệt.

Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê bủn xỉn vì số tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt-1

Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê bủn xỉn vì số tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt-2

Vợ chồng Mạc Văn Khoa cho biết tiền mừng cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt tương đương 30 mẹt bún đậu

Tối 9/11, Mạc Văn Khoa bức xúc lên tiếng về những thông tin không được kiểm chứng xoay quanh mình. Nam diễn viên hài lắc đầu ngán ngẩm chia sẻ: "Lướt nhiều trang tin MXH, tôi đọc được nhiều bài đăng 'Mạc Văn Khoa đi đám cưới bủn xỉn 1 triệu đồng'. Mọi người muốn đăng thông tin về một ai đó hãy kiểm tra chính xác rồi mới đăng chứ. Chị Puka có ngày trọng đại như thế mà mọi người đăng những thứ đó làm gì? Thay vì vậy, mọi người hãy dành những lời chúc phúc cho tình yêu của cả hai”. Mạc Văn Khoa cũng đồng thời tiết lộ anh sẽ tiếp tục có mặt trong lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở miền Tây: “Thôi, tôi lại đi tiếp đám cưới ở Đồng Tháp quê chị Puka nhé".

Được biết, sau đám cưới ở Cam Ranh (Khánh Hoà) và TP.HCM, Puka - Gin Tuấn Kiệt còn tổ chức hôn lễ ở Đồng Tháp - quê của Puka. Về miền Tây, dàn sao Việt hứa hẹn tiếp tục "quẩy bung nóc" mừng ngày vui của đồng nghiệp thân thiết.

Mạc Văn Khoa bức xúc khi bị chê bủn xỉn vì số tiền mừng cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt-3

Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ tiếp tục tổ chức lễ cưới ở miền Tây

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mac-van-khoa-buc-xuc-khi-bi-che-bun-xin-vi-so-tien-mung-cuoi-puka-gin-tuan-kiet-d287558.html

Puka

Mạc văn khoa


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.