Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái mang thai sau 5 năm hẹn hò, đọc tâm thư của bố mẹ tương lai mà rơi nước mắt!

Sau 5 năm hẹn hò mặn nồng, Mạc Văn Khoa và bạn gái đã chính thức bước sang thiên chức mới.

Mạc Văn Khoa và bạn gái Vy Pumpe đã có hơn 5 năm hẹn hò, cặp đôi đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Được biết, nam diễn viên đã có dự định rước nàng về dinh vào cuối năm 2020, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch nên hôn lễ này đã được tạm hoãn.

Cho đến cách đây ít giờ, Mạc Văn Khoa khiến cả showbiz vỡ òa khi thông báo bạn gái Vy Pumpe đã mang thai con đầu lòng. Dựa vào hình ảnh được chia sẻ, dễ dàng nhận ra bụng của bạn gái Mạc Văn Khoa đã nhô lên rõ. Được biết, hiện tại bại gái Mạc Văn Khoe đang bước vào những tháng giữa thai kì.

Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái mang thai sau 5 năm hẹn hò, đọc tâm thư của bố mẹ tương lai mà rơi nước mắt!-1
Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái đã mang thai con đầu lòng sau 5 năm hẹn hò

Không giấu được niềm hạnh phúc khi được lên thiên chức, nam danh hài chia sẻ: "Năm nay dịch anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp một 1000 lần và ngày đó còn có thêm một bàn tay của con mình. Gửi con của Bố: Con ơi, con sinh ra trong một năm dịch bệnh nhưng nó sẽ càng làm con mạnh mẽ thêm. Bố mẹ sẵn sàng hết rồi chỉ chờ ngày con chào đời thôi. Con yêu ơi, con sẽ đẹp giống mẹ và duyên giống bố nhé. Bố mẹ chờ con, yêu con". Dưới phần bình luận, dàn sao Vbiz như Anh Đức, Khả Như, Lâm Vỹ Dạ,... đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái mang thai sau 5 năm hẹn hò, đọc tâm thư của bố mẹ tương lai mà rơi nước mắt!-2
Mạc Văn Khoa cho biết do ảnh hưởng của dịch nên anh đã tạm hoãn đám cưới

Đặc biệt, bạn gái Mạc Văn Khoa cũng tiết lộ bản thân rất "khát" con tuy nhiên bác sĩ từng thông báo cô là người khó mang thai, có nguy cơ hiếm muộn. Thông này đã khiến Vy Pumpe hụt hẫng và suy sụp trong 1 thời gian dài, còn nam danh hài luôn bên cạnh và động viên người yêu. "Cuối cùng điều kỳ diệu cũng đã đến. Con đã hiện hữu trong bụng mẹ mấy tháng nay.Từ khi có con, cuộc sống mẹ đã thay đổi rất nhiều, mẹ cảm thấy không gì là không thể, cứ tin cứ sống thật tốt, thật ý nghĩa thì ông Trời sẽ không phụ lòng mình", mẹ bầu Vy Pumpe xúc động chia sẻ.

Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái mang thai sau 5 năm hẹn hò, đọc tâm thư của bố mẹ tương lai mà rơi nước mắt!-3
Từng bị bác sĩ chuẩn đoán khó mang thai, vì thế Vy Pumpe đã vỡ òa sung sướng khi được lên thiên chức

Vy Pumpe còn nhắn nhủ Mạc Văn Khoa: "5 năm thanh xuân khi mẹ ở bên cạnh bố, mẹ chưa bao giờ hối hận và nuối tiếc điều gì. Bố mẹ đã cùng nhau vượt qua biết bao thăng trầm, chông gai của cuộc sống. Để có được những ngày hạnh phúc  theo cách của mẹ như hôm nay. Mẹ cảm ơn Bố rất nhiều. Cảm ơn bố đã ban con đến bên mẹ".

Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái mang thai sau 5 năm hẹn hò, đọc tâm thư của bố mẹ tương lai mà rơi nước mắt!-4.
Mạc Văn Khoa là người luôn kề cận, chăm sóc vợ bầu

Mạc Văn Khoa xác nhận bạn gái mang thai sau 5 năm hẹn hò, đọc tâm thư của bố mẹ tương lai mà rơi nước mắt!-5
Vào dịp kỷ niệm 5 năm yêu, Mạc Văn Khoa còn chi tiền tỷ để tặng xế hộp cho bạn gái

Ảnh: Facebook nhân vật.

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mac-van-khoa-xac-nhan-ban-gai-mang-thai-sau-5-nam-hen-ho-doc-tam-thu-cua-bo-me-vo-tuong-lai-ma-roi-nuoc-mat-162201110145949259.htm

Mạc văn khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.