Mai Phương Thúy bất ngờ thừa nhận sai lầm trong tình yêu, dù liên tục “thả thính” cùng Noo Phước Thịnh

Mối quan hệ giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn nhận được sự quan tâm từ công chúng suốt thời gian vừa rồi.

Trên trang cá nhân mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái liên quan tới chuyện tình yêu của bản thân.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy tâm sự rằng: "Tôi từng nghĩ, yêu là phải như vậy, nhưng thực tế là tôi rất sai…". Chia sẻ của Mai Phương Thúy lập tức nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mọi người lo lắng không biết, chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy gặp vấn đề gì.

Mai Phương Thúy bất ngờ thừa nhận sai lầm trong tình yêu, dù liên tục thả thính” cùng Noo Phước Thịnh-1

Mai Phương Thúy thừa nhận sai lầm trong tình yêu.

Chuyện tình cảm của Mai Phương Thúy vẫn luôn nhận được sự quan tâm và chú ý từ cộng đồng mạng cũng như giới truyền thông. Đặc biệt, là trong thời gian vừa qua, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh thường xuyên có hành động "thả thính" nhau, khiến công chúng xôn xao.

Thậm chí, trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh không ngại dùng danh xưng "chồng" khi nói chuyện với Mai Phương Thúy. Cụ thể, vào giữa tháng 1/2021, khi Mai Phương Thúy thông báo phải vào viện khám, Noo Phước Thịnh cũng đã có động thái quan tâm gây chú ý. Nam ca sĩ nhắn cho Mai Phương Thúy: "Ăn cháo không? Chồng nấu!".

Mai Phương Thúy bất ngờ thừa nhận sai lầm trong tình yêu, dù liên tục thả thính” cùng Noo Phước Thịnh-2

Chưa nói đến thành ý chăm sóc của Noo Phước Thịnh, cách xưng hô "vợ chồng" của nam ca sĩ với Mai Phương Thúy cũng đủ khiến người hâm mộ phải xoắn xuýt thích thú.

Mai Phương Thúy bất ngờ thừa nhận sai lầm trong tình yêu, dù liên tục thả thính” cùng Noo Phước Thịnh-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mai-phuong-thuy-bat-ngo-thua-nhan-sai-lam-trong-tinh-yeu-du-lien-tuc-tha-thinh-cung-noo-phuoc-thinh-162211202072950172.htm

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.