Mai Phương Thúy chính thức xin lỗi vì ăn mặc phản cảm trước mặt mẹ Noo: "Tôi rất buồn, mọi người chỉ trích thế là đúng"

Trước những bình luận chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, Mai Phương Thúy đã lên tiếng.

Những ngày vừa qua, trên mạng xôn xao trước đoạn clip Mai Phương Thúy ra mắt mẹ Noo Phước Thịnh và được vị phụ huynh âu yếm nắm tay tình cảm. Bất ngờ gặp mẹ "bạn trai tin đồn", nàng Hậu liên tục cúi chào lễ phép. Bên cạnh những bình luận của team "đẩy thuyền" cho rằng Mai Phương Thúy trông ra dáng dâu thảo, một số ý kiến lại chê bai cô diện crop top và quần ngắn khá phản cảm.

Trước làn sóng tranh cãi, nàng Hậu đã có đôi lời chia sẻ cùng báo giới và truyền thông: "Mọi người trong nhóm làm sinh nhật bất ngờ cho Noo. Tôi tham gia cùng mọi người, đặt phòng khách sạn bên cạnh phòng gia đình Noo để gây bất ngờ. Tôi đang quay quảng cáo phải xin ra đó. Ra được là mừng húm nên không kịp thay đồ. Tôi cũng không nghĩ sẽ được gặp mẹ Noo đâu nhưng tôi vui. Mẹ Noo rất đẹp, rất hiền".

Đồng thời, Mai Phương Thúy gửi lời xin lỗi: "Tôi xin lỗi, làm mọi người thấy phản cảm là lỗi của tôi. Tôi rất buồn, mọi người chỉ trích thế là đúng". Cũng trong lần trò chuyện này, bóng hồng tiết lộ mẹ Noo hứa hôm nào đó sẽ nấu cho cô ăn. Có thể thấy, mối quan hệ giữa cả hai khá thân thiết dù đã "đường ai nấy đi". Song, cũng chính Mai Phương Thúy khẳng định họ sẽ không quay lại bên nhau như nhiều đồn đoán trước đó.

Mai Phương Thúy chính thức xin lỗi vì ăn mặc phản cảm trước mặt mẹ Noo: Tôi rất buồn, mọi người chỉ trích thế là đúng-1

Mai Phương Thúy cảm thấy buồn khi bị chỉ trích

Mai Phương Thúy chính thức xin lỗi vì ăn mặc phản cảm trước mặt mẹ Noo: Tôi rất buồn, mọi người chỉ trích thế là đúng-2

Cả hai không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật giữa chốn đông người

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/mai-phuong-thuy-chinh-thuc-xin-loi-vi-an-mac-phan-cam-truoc-mat-me-noo-toi-rat-buon-moi-nguoi-chi-trich-the-la-dung-16220221219323070.htm

Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.