Màn hô tên "hát opera" gây chấn động của Nguyễn Vĩnh Hà Phương, "cứu" cả 1 đêm chung khảo Miss Grand Vietnam

Vượt qua những cái tên như Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh... Nguyễn Vĩnh Hà Phương được nhắc đến nhiều nhất sau chung khảo Miss Grand Vietnam 2023.

Màn hô tên "viral cõi mạng"

Tối 23/8, đêm chung khảo cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức được diễn ra. Theo phản ứng từ cư dân mạng, chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 nhận nhiều lời "phàn nàn" vì chất lượng không cao. 

Cụ thể, ngoài những vấn đề về góc quay, màu sắc khung hình thì màn hô tên "đặc sản" của Miss Grand gần như mất đi hoàn toàn tại chung khảo năm nay.

Màn hô tên hát opera gây chấn động của Nguyễn Vĩnh Hà Phương, cứu cả 1 đêm chung khảo Miss Grand Vietnam-1
Nguyễn Vĩnh Hà Phương được đánh giá là vô cùng sáng sân khấu.

Năm ngoái, Miss Grand Vietnam 2022 thực sự đã bùng nổ truyền thông với những màn hô tên "chấn động" cộng đồng mạng. Chính vì thế, có không ít ý kiến bày tỏ rằng chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 năm nay đã "thụt lùi" so với 2022. 

Sau chung khảo, không có nhiều cái tên ở Miss Grand Vietnam 2023 được nhắc tới ngoài những người đẹp đã được chú ý từ trước như Lê Hoàng Phương, Bùi Khánh Linh...

Ngôi sao hiếm hoi xuất hiện trên mạng xã hội nhiều nhất sau chung khảo có lẽ là cái tên Nguyễn Vĩnh Hà Phương. 

Trong phần hô tên, Nguyễn Vĩnh Hà Phương đã khiến cả khán đài vỡ oà vì phần thể hiện bằng cách "hát opera" cực kỳ xúc động. Thậm chí có nhiều người còn cho rằng màn trình diễn của Nguyễn Vĩnh Hà Phương đã "cứu" cả đêm chung khảo.


Màn hô tên của Nguyễn Vĩnh Hà Phương

Không chỉ có phần hô tên đặc sắc, thần thái xinh đẹp lộng lẫy và tự tin của Nguyễn Vĩnh Hà Phương cũng thu hút không kém sự chú ý.

Hồ sơ "cực khủng" của Nguyễn Vĩnh Hà Phương

Nguyễn Vĩnh Hà Phương (sinh năm 2003, sống tại TP.HCM), hiện cô là sinh viên Nhạc viện TP.HCM, khoa Thanh nhạc và là sinh viên Đại học Hoa Sen, chuyên ngành Luật quốc tế.

Được biết, người đẹp này là thủ khoa đại học đầu vào khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM niên khóa 2022-2026; giành học bổng học tập và có bằng A1, A2 Piano cổ điển của Nhạc Viện TP.HCM.

Nguyễn Vĩnh Hà Phương được biết đến nhiều sau khi tham gia Miss World Vietnam 2022 và đạt thành tích top 5 Người đẹp tài năng khi vừa tròn 18 tuổi. 

Nguyễn Vĩnh Hà Phương sở hữu khuôn mặt khả ái cùng chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng 86-62-98 cm. Người đẹp có niềm đam mê lớn với âm nhạc từ nhỏ, đặc biệt là âm nhạc cổ điển. 

Màn hô tên hát opera gây chấn động của Nguyễn Vĩnh Hà Phương, cứu cả 1 đêm chung khảo Miss Grand Vietnam-2
Nhan sắc xinh đẹp của Nguyễn Vĩnh Hà Phương.

Người đẹp từng đạt giải Nhất hợp xướng trong cuộc thi âm nhạc tại Mỹ năm 16 tuổi. Hà Phương là một trong số những thí sinh sở hữu chất giọng opera đặc trưng và hiếm có. 

Bên cạnh giọng hát nổi bật, Hà Phương còn có khả năng giao tiếp thành thạo 2 ngôn ngữ ngoài tiếng mẹ đẻ là tiếng Anh và tiếng Pháp. Ngoài ra cô có thể chơi piano, khiêu vũ thể thao.

Hà Phương từng giành được ngôi vị Á hậu 4 ở cuộc thi Miss KBJ Ratu Kebaya International 2022 diễn ra tại Malaysia. Năm 2022, Nguyễn Vĩnh Hà Phương đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới.

Màn hô tên hát opera gây chấn động của Nguyễn Vĩnh Hà Phương, cứu cả 1 đêm chung khảo Miss Grand Vietnam-3
Body ấn tượng của Nguyễn Vĩnh Hà Phương - ứng cử viên cho ngôi vị Hoa hậu tại Miss Grand Vietnam 2023.

Hà Phương từng tâm sự, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Mai Phương Thuý là 2 hoa hậu đã truyền cảm hứng cho cô dự thi. "Chị Đỗ Mỹ Linh luôn toả ra nguồn năng lượng ấm áp và tôi rất thích cách chị ấy truyền sự yêu thương đến với mọi người. Còn chị Mai Phương Thuý khiến tôi ngưỡng mộ chị bởi tri thức, tôi học hỏi được ở chị rất nhiều điều", Phương chia sẻ.

Chia sẻ về lý do đến với các cuộc thi nhan sắc, Hà Phương từng tâm sự: "Ngoài mục tiêu chinh phục vương miện như bao cô gái, tôi mong muốn tích luỹ được nhiều bài học quý giá qua hành trình dự thi và kết nối với những thí sinh tài năng, xinh đẹp khác".

Với sự thể hiện nổi bật tại chung khảo Miss Grand Vietnam 2023, Nguyễn Vĩnh Hà Phương được đánh giá là 1 trong những cái tên nhận được nhiều sự chú ý.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/man-ho-ten-hat-opera-gay-chan-dong-cua-nguyen-vinh-ha-phuong-cuu-ca-1-dem-chung-khao-miss-grand-vietnam-193230824111331071.htm

Miss Grand Vietnam

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.