Màn thi áo tắm hài và lố cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam

Phần thi hô tên kết hợp với áo tắm được sắp xếp thi sau nhằm tạo nên không khí sôi động và giải trí cho đêm thi nhưng gây tranh cãi trái chiều.

Tối 28/9, đêm chung khảo Miss Grand Vietnam (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam) đã diễn ra với sự tham gia của 50 thí sinh lọt vào vòng chung kết. Đêm thi có 2 phần: trình diễn trang phục dạ hội và trình diễn áo tắm kèm hô tên cùng một số tiết mục biểu diễn của các ca sĩ.

Sau đêm thi chung khảo, màn hô tên của các thí sinh được khán giả quan tâm đặc biệt và liên tục bình luận trên mạng xã hội. Khi nhắc đến tên và quê hương mình, các người đẹp thường cố tình kéo thật dài, lên tông, hoặc sử dụng biểu cảm hình thể để đọc tên theo cách thật hài hước để tạo ấn tượng. Đoạn clip thí sinh Nguyễn Tâm Như với màn gọi tên độc đáo quê hương An Giang đã gây sốt trên mạng xã hội ngay sau đêm thi.

Màn thi áo tắm hài và lố cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam-1

Màn thi áo tắm hài và lố cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam-2

Nhiều khán giả theo dõi livestream và tại nhà thi đấu đã bật cười thích thú với những phần hô tên đầy tính hài hước, mang đậm dấu ấn cá nhân của các thí sinh. Các nghệ sĩ, người đẹp có mặt trực tiếp tại sân khấu cũng không thể giấu được sự bất ngờ trước phần thể hiện có thể bị đánh giá là hơi "lố".

Sau đêm thi, phần hô tên này cũng tạo nên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cho rằng phần thể hiện này đã làm mất đi sự sang trọng cần có ở một cuộc thi hoa hậu.

Chị Nguyễn Thu Trang, từng là trưởng ban tổ chức, ban giám khảo nhiều cuộc thi và giải thưởng về sắc đẹp, người mẫu, hình thể cho rằng: "Việc ban tổ chức yêu cầu thí sinh gào tên địa danh nơi mình sinh ra đến lạc giọng khản cổ, vỡ loa trong một phần thi của cuộc thi hoa hậu là phản cảm, không phù hợp giới thiệu nơi mình sinh ra. Chỉ cần nâng tông giọng hơn bình thường một chút là thể hiện sự văn hóa và tinh tế! Cuộc thi hoa hậu chứ có phải là giữa cái chợ đâu mà gào thét lên như vậy nhỉ? Tôi nghĩ format dù có là phiên bản quốc tế cũng cần có văn hóa và phù hợp. Đi nhẹ nói khẽ cười duyên, hoa hậu là như vậy mà, sao lố lăng phản cảm vậy được".

Với nhiều khán giả, màn hô tên của Miss Grand có thể gây khó chịu vì quá mới lạ nhưng đây cũng là "đặc sản" của phiên bản Miss Grand International quốc tế.

Màn thi áo tắm hài và lố cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam-3

Màn thi áo tắm hài và lố cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam-4

Màn thi áo tắm hài và lố cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam-5

Màn thi áo tắm hài và lố cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam-6

Cùng với phần hô tên, các thí sinh trình diễn bikini với trang phục một mảnh. Phần thi áo tắm sôi động khi thí sinh vừa hô tên đã máu lửa trình diễn áo tắm với phụ kiện vừa phải, không rườm rà. Tuy nhiên, do di chuyển nhanh, một số thí sinh gặp phải sự cố vấp, ngã ngay trên sân khấu.

Theo VietNamNet


Miss Grand Vietnam

Hoa hậu Hòa bình Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.