MC Anh Tuấn và vợ trẻ đón con gái chào đời mồng 2 Tết

MC Anh Tuấn chia sẻ với VietNamNet, bà xã Lý Hồng Nhung vừa sinh con gái đúng mồng 2 Tết Nguyên đán tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, TP Hà Nội.

MC Anh Tuấn xúc động mạnh trước khoảnh khắc thiêng liêng con gái cất tiếng khóc chào đời trong tiếng cười của mọi người. Với anh, đó là cảm xúc khó diễn tả bằng lời.

MC nổi tiếng VTV bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng sự có mặt của người thân và ê-kíp Bệnh viện Phụ sản Trung ương, TP Hà Nội đã hết lòng đón bé ra đời một cách tự nhiên. 

"Thật không biết nói gì hơn là chào mừng công chúa của bố mẹ, các anh, ông bà và cả gia đình. Con đã đến với chúng tôi trong không khí gần gũi, tưng bừng, hạnh phúc và ấm áp tuyệt vời vào đúng mồng 2 Tết Quý Mão.

MC Anh Tuấn và vợ trẻ đón con gái chào đời mồng 2 Tết-1
Bức ảnh nắm tay con gái vừa chào đời do Anh Tuấn chia sẻ.

Biết tôi có tin vui, bao cô chú, anh chị em người thân, bạn bè, đồng nghiệp nhắn tin, gọi điện chúc mừng mấy giờ liền rồi. Tôi cảm động quá", anh nói với VietNamNet. 

Anh Tuấn sinh năm 1974, là MC, biên tập viên đa tài với lối dẫn trẻ trung, hóm hỉnh quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả.

Anh ghi dấu ấn qua những chương trình như Trò chơi âm nhạc, Bài hát Việt, Quán thanh xuân, Giai điệu kết nối, Hoa hậu Việt Nam.

MC Anh Tuấn và vợ trẻ đón con gái chào đời mồng 2 Tết-2
Vợ chồng MC Anh Tuấn - Lý Hồng Nhung.


Không chỉ sự nghiệp thành công, MC Anh Tuấn cũng được ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc với bà xã Lý Hồng Nhung. 

Bà xã Anh Tuấn mang 2 dòng màu Pháp - Việt, từng thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Cách nhau 14 tuổi, cả hai luôn được khen đẹp đôi. Gần 10 năm chung sống, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào như ngày đầu.

Sau khi lấy chồng, Lý Hồng Nhung không hoạt động nghệ thuật, chuyển hướng sang kinh doanh. Chị lặng lẽ làm hậu phương cho chồng, chăm sóc gia đình và hỗ trợ cho anh trong công việc.

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mc-anh-tuan-va-vo-tre-don-con-gai-chao-doi-mong-2-tet-2103682.html

MC Anh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.