MC Diễm Quỳnh tuổi 50: Làm sếp lớn của VFC, nhan sắc gây chú ý

Ở tuổi 50, Diễm Quỳnh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Diễm Quỳnh sinh năm 1972 tại Hà Nội và từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh.

Sau khi về nước, cô bén duyên với công việc BTV - MC của nhiều chương trình nổi tiếng một thời trên VTV như: Trò chơi âm nhạc, Tuổi đời mênh mông, Quà tặng âm nhạc, Tạp chí MTV...

Trong mỗi lần lên sóng, Diễm Quỳnh gây ấn tượng bởi khả năng dẫn dắt chuyên nghiệp, khéo léo cùng sự tự tin trước ống kính.

MC Diễm Quỳnh tuổi 50: Làm sếp lớn của VFC, nhan sắc gây chú ý-1

Diễm Quỳnh gắn bó lâu năm với Đài truyền hình Việt Nam.

Gắn bó lâu năm với nhóm sản xuất các chương trình giải trí trên VTV3, đến năm 2006, cô chuyển sang công tác tại Ban Thanh thiếu niên VTV6 và giữ cương vị phó ban.

Sau đó 11 năm, Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 thay cho nhà báo Tạ Bích Loan. Kể từ ngày 01/10/2021, cô được điều động, bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) vẫn thuộc Đài truyền hình Việt Nam.

Dù đã là sếp lớn song Diễm Quỳnh vẫn duy trì công việc MC một số chương trình có nội dung ý nghĩa gồm: Giai điệu tự hào, Quán thanh xuân, Mùa đoàn tụ... Trong sự nghiệp, nữ BTV đa tài còn ghi dấu ấn khi làm giám khảo cuộc thi: Vietnam Idol. Cầu vồng...

Về đời tư, Diễm Quỳnh kết hôn với một kiến trúc sư lớn hơn cô 4 tuổi. Cả hai quen biết, yêu thương nhau từ thời còn học tập và sinh sống ở nước ngoài. Chính ông xã là người thúc đẩy, tạo mọi điều kiện tốt nhất để Diễm Quỳnh theo đuổi công việc liên quan đến lĩnh vực truyền hình.

Nhiều năm xây dựng hạnh phúc, Diễm Quỳnh và người bạn đời có 2 cô con gái đáng yêu, ngoan ngoãn. Không giống như những cựu MC VTV kín tiếng khác, thỉnh thoảng cô vẫn thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc của các con lên mạng xã hội.

Năm nay Diễm Quỳnh đã bước vào độ tuổi 50, cô được nhận xét vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vẻ ngoài tươi tắn qua thời gian.

MC Diễm Quỳnh tuổi 50: Làm sếp lớn của VFC, nhan sắc gây chú ý-2

MC Diễm Quỳnh tuổi 50: Làm sếp lớn của VFC, nhan sắc gây chú ý-3

MC Diễm Quỳnh tuổi 50: Làm sếp lớn của VFC, nhan sắc gây chú ý-4

Nhan sắc tuổi 50 của Diễm Quỳnh.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Diễm Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.