MC Hoàng Linh VTV hạ sinh con gái ở tuổi U40

MC Hoàng Linh - người từng gắn bó với chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" trên VTV3 - hạnh phúc khi hạ sinh con gái bình an.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Hoàng Linh chia sẻ khoảnh khắc "vượt cạn" thành công, cô và gia đình hạnh phúc đón con gái nhỏ có tên Trần Tuệ Linh chào đời.

"Chào mừng Trần Tuệ Linh của ba mẹ đến với thế giới xinh đẹp này, đến với đại gia đình nội ngoại. Cảm ơn con gái... yêu con ngập lòng", nữ MC Chúng tôi là chiến sĩ vui mừng thông báo.

Diễn viên Lê Hồng Đăng, Huyền Lizzie, MC Tuấn Tú, MC Đan Lê... đã gửi lời chúc mừng tới gia đình Hoàng Linh.

MC Hoàng Linh VTV hạ sinh con gái ở tuổi U40 - 1

MC Hoàng Linh sinh con lần thứ 2 ở tuổi 38 sau 10 năm làm mẹ của cặp song sinh Gabon (con chung với chồng cũ - MC Trung Nghĩa) (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, anh Trần Mạnh Hùng - ông xã MC Hoàng Linh - cho biết thêm, con gái anh chị có tên gọi ở nhà là Kichi, nặng 3,5kg, bà xã anh sinh mổ chủ động tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, và hiện tại, cả hai mẹ con sức khỏe đều ổn định.

"Chúng tôi đã có tuổi nên khi biết tin vợ có bầu và trước khi sinh, cả hai thật sự rất lo lắng và hồi hộp. Bây giờ, tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi con bình an chào đời", ông xã MC Hoàng Linh nói.

MC Hoàng Linh VTV hạ sinh con gái ở tuổi U40 - 2

Ông xã Trần Mạnh Hùng và gia đình hạnh phúc đón con gái chào đời (Ảnh: Facebook nhân vật).

MC Hoàng Linh VTV hạ sinh con gái ở tuổi U40 - 3

Trước giờ sinh con, Hoàng Linh còn vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng cả gia đình. "Đội hình đi đẻ nhà mình quá chi là đông vui luôn. Nhất con Kichi nhé! Cả nhà hóng con, yêu con vô cùng", nữ MC Hoàng Linh hài hước chia sẻ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Ở tuổi 38, Hoàng Linh mang thai lần hai, sự xuất hiện của cô công chúa nhỏ khiến gia đình Hoàng Linh - Mạnh Hùng thêm nhiều niềm vui. "Cảm ơn em vì đã khiến ba em - người đàn ông 44 tuổi hôm nay cười phá lên như một đứa trẻ khi thấy em nhảy cao, bật xà, hiphop tung tăng trong bụng mẹ! Chức trưởng ban phụ huynh sau này ba em cũng nắm chắc luôn rồi", MC Hoàng Linh từng bày tỏ trên trang cá nhân.

Được biết MC Hoàng Linh và ông xã quen biết và gặp gỡ nhau khi cùng làm việc ở VTV. Hiện tại, đạo diễn Mạnh Hùng không còn công tác tại Đài truyền hình Việt Nam mà chủ yếu tập trung công việc tại TPHCM.

Trước khi xây dựng "tổ ấm" với Mạnh Hùng, Hoàng Linh từng kết hôn với MC Trung Nghĩa và có với nhau hai cậu con trai sinh đôi. Tuy nhiên, cả hai đã "đường ai nấy đi" sau 10 năm chung sống. Về phía Mạnh Hùng, anh cũng từng trải qua một đời vợ và có con trai riêng.

MC Hoàng Linh VTV hạ sinh con gái ở tuổi U40 - 4

MC Hoàng Linh VTV hạ sinh con gái ở tuổi U40 - 5

Hoàng Linh và ông xã thoải mái cập nhật từng giai đoạn của thai kỳ trên trang cá nhân để chia sẻ cùng mọi người (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên Dân trí, MC Hoàng Linh từng cho biết, bản thân cô rất tôn trọng và ngưỡng mộ tính cách của chồng mình. Với anh ấy, cô luôn luôn được là chính mình thoải mái, trẻ con hết mức có thể. Hoàng Linh quan niệm, phụ nữ gặp đúng người, họ sẽ chẳng cần phải trưởng thành.

"Chồng tôi hơn tôi 6 tuổi, là người điềm đạm, nhẫn nại. Ngay cả lúc bực mình nhất, anh ấy vẫn cư xử rất đàn ông. Nếu tôi không trẻ con có phải lãng phí sự nhẫn nại của anh ấy rồi không? Nên tôi cứ thoải mái bộc lộ bản tính trẻ con của mình thôi, chứ không phải là tôi "bắt nạt" chồng đâu"...

Ưu điểm lớn của "anh Rùa" (cách gọi thân mật Hoàng Linh dành cho ông xã Mạnh Hùng - PV) là bao dung và yêu trẻ. Và giữa chúng tôi không có khái niệm "con anh, con tôi", đã là con thì là con chung", MC Hoàng Linh bộc bạch.

MC Hoàng Linh tên thật là Nguyễn Hoàng Linh, sinh năm 1985. Hoàng Linh là một trong số những MC khá đặc biệt của VTV, cô trở thành MC chính thức của chương trình Chúng tôi là chiến sĩ khi vẫn còn là sinh viên của trường đại học Sân khấu Điện ảnh.

Hoàng Linh đã đồng hành với chương trình này hơn 15 năm - một con số kỷ lục về người dẫn chương trình nữ của VTV.

Tuy nhiên đến tháng 5/2022, Hoàng Linh xác nhận ngừng giữ vai trò MC của Chúng tôi là chiến sĩ. Hiện tại, Hoàng Linh đang đảm nhiệm vị trí người dẫn chương trình của Giờ thứ 9.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/mc-hoang-linh-vtv-ha-sinh-con-gai-o-tuoi-u40-20230927120938417.htm

MC Hoàng Linh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.