MC Ốc Thanh Vân tiết lộ lý do tạm dừng hoạt động nghệ thuật

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã tiết lộ lý do mình tạm dừng hoạt động nghệ thuật bấy lâu nay.

Với tài ăn nói duyên dáng, khéo léo, Ốc Thanh Vân được xem là một trong những gương mặt MC sáng giá. Bà mẹ 3 con còn sở hữu khối thành tích ấn tượng với những dự án nổi tiếng đến từ các vai diễn trong phim điện ảnh, phim truyền hình tới cả kịch nói lẫn hài kịch...

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân còn có cuộc sống gia đình viên mãn với người chồng Trí Rùa. Để có được tổ ấm khiến nhiều người ngưỡng mộ như hiện tại, cặp đôi đã trải qua hơn 20 năm kể từ khi bắt đầu tới lúc có với nhau 3 nhóc tì đáng yêu, kháu khỉnh.

MC Ốc Thanh Vân tiết lộ lý do tạm dừng hoạt động nghệ thuật-1

MC Ốc Thanh Vân.

Cô còn được người hâm mộ khen ngợi vì cách nuôi dạy con khoa học, dịu dàng và tinh tế, được nhiều ông bố, bà mẹ ủng hộ.

Theo đó, Ốc Thanh Vân luôn làm theo nguyên tắc không bao giờ ngủ khi các con đã dậy, luôn đưa các con đi học và đón về.

Cô từng chia sẻ: "Trẻ con cần chúng ta trong mọi khoảnh khắc. Đừng vì bận rộn mà quên mất bọn trẻ đã lớn lên mỗi ngày thế nào".

Đặc biệt, thời gian qua, nhiều khán giả tinh ý nhận ra Ốc Thanh Vân đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật mà dần lui về ở ẩn.

Mới đây, xuất hiện trong họp báo ra mắt “Siêu trợ lý” của Trương Quỳnh Anh, Ốc Thanh Vân đã tiết lộ lý do mình tạm dừng hoạt động nghệ thuật bấy lâu nay.

Cô cho biết bản thân muốn toàn tâm toàn ý để chăm lo cho gia đình. Hiện tại Ốc Thanh Vân có 3 người con, do đó cô muốn được nhìn thấy các con trưởng thành, dành trọn thời gian cho chúng.

"Vì tôi có 3 đứa con nên tôi muốn dành trọn thời gian của mình để nhìn chúng lớn lên. Vì vậy, tôi gần như không hoạt động nữa… Mỗi ngày, tôi lo kinh doanh ở cửa hàng. Sau đó đi tập và dạy yoga. Tôi cũng phụ chồng đưa đón các con. Tôi không còn bận bịu như trước đây nữa", nữ diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, chia sẻ về lý do tái xuất lần này, Ốc Thanh Vân nói cô yêu quý Trương Quỳnh Anh vì cả hai có thời gian dài gắn bó. Khi đồng nghiệp gặp khó khăn, nữ diễn viên sẵn sàng sắp xếp công việc, gia đình để hỗ trợ.

“Tôi và Quỳnh Anh từng đồng hành nhiều năm trời khi đóng phim truyền hình. Chị em chúng tôi cũng có nhiều chuyện đồng cảm với nhau. Dù không bên cạnh nhau nhưng chúng tôi luôn kết nối. Tôi nhận lời đóng phim vì tình nghĩa đó và vì bối cảnh quay ở Đà Lạt, địa điểm tôi rất thích”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.

 Theo Giáo dục và thời đại

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/mc-oc-thanh-van-tiet-lo-ly-do-tam-dung-hoat-dong-nghe-thuat-post626309.html

Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.