MC Quyền Linh tiết lộ tuổi thơ từng suýt mất mạng vì mưu sinh

MC Quyền Linh nhận ra rằng, khi sống trong hoàn cảnh khó khăn nhất cũng là lúc mình mạnh mẽ nhất.

Mới đây, MC Quyền Linh tiết lộ tuổi thơ nghèo khó từng đi mò cua, bắt ốc, bắt lươn rất nhiều lần để bán và số tiền bán được chỉ đủ lo bữa cơm cho cả nhà. Anh còn mong bắt được con rắn, vì giá của rắn bán được nhiều tiền hơn cua, cá hay lươn. "Có bữa Quyền Linh cũng bị rắn hổ cắn, bọt mép sùi lên và được người ta chở đi cấp cứu. May quá cứu kịp chứ không là giờ không có Quyền Linh đâu. Đó là một trong những giai đoạn kinh khủng của Linh chứ bắt lươn như thế này thì ăn thua gì đâu, quá dễ luôn. Ngày xưa, mấy đầu ngón tay của Linh là bị cua kẹp, cá cắn, rắn cắn nát tươm luôn", nam MC kể lại.

mc-quyen-linh-lan-dau-tiet-lo-tuoi-tho-tung-bi-ran-can-toi-22sui-bot-mep22-vi-muu-sinh-3-ngoisaovn-w600-h709

MC Quyền Linh nhận ra rằng, khi sống trong hoàn cảnh khó khăn nhất cũng là lúc mình mạnh mẽ nhất và lúc đó anh không còn sợ nguy hiểm nữa mà chỉ sợ gia đình không có tiền mua gạo.

Bên cạnh đó, MC Quyền Linh cũng trải lòng khi "cầm trịch" những chương trình như: Mái ấm gia đình Việt, Bạn của nhà nông... làm anh mất sức, mệt vì say nắng. Nhưng chính vì trải qua những khó khăn trong tuổi thơ, hiểu được nỗi vất vả của các gia đình nên nam MC luôn cố gắng hết mình để giúp người nghèo có thêm cơ hội vượt qua khó khăn. MC Quyền Linh cho hay: "Cuộc sống này không đơn giản một xíu nào cả, kiếm được đồng tiền không phải dễ đâu. Chúng ta phải nỗ lực, phải cố gắng. Nếu mình nghèo mà mình không cố gắng, không nỗ lực, không vươn lên, không có ý chí, không có khát vọng thì nghèo là đúng rồi".

mc-quyen-linh-lan-dau-tiet-lo-tuoi-tho-tung-bi-ran-can-toi-22sui-bot-mep22-vi-muu-sinh-1-ngoisaovn-w600-h767

Trước đó, nam MC tiết lộ anh từn suy nghĩ về việc sẽ giảm bớt khối lượng công việc và các hoạt động cộng đồng lại để dành nhiều thời gian hơn cho vợ con. Suy nghĩ thế nhưng bản thân anh lại làm không được vì cứ mỗi lần gặp các hoàn cảnh khó khăn là anh lại nặng lòng, muốn ráng thêm chút nữa, được tới đâu hay tới đó. Nam “MC quốc dân” cho hay: Minh là chiếc cầu nối để nối được nhiều chương trình đến với các hoàn cảnh khốn khó thì mình lại càng vui hơn nữa. Linh sẽ làm đến khi nào sức khỏe không cho phép thì thôi. Với những đóng góp, sẻ chia mà MC Quyền Linh đã cống hiến đã và đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả.

 Theo Xe và thể thao


Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.