MC Thảo Vân ngạc nhiên vì con trai có nhiều nét giống diễn viên Huỳnh Anh

Dù chẳng phải là anh em ruột nhưng con trai của MC Thảo Vân và diễn viên Huỳnh Anh được nhiều người nhận xét có nét giống nhau.

MC Thảo Vân và NS Công Lý có một cậu con trai chung tên là Tít. Sau khi ly hôn, MC Thảo Vân làm mẹ đơn thân. Qua hình ảnh có thể thấy, Tít càng lớn càng đẹp trai.

Mới đây, MC Thảo Vân đăng ảnh hai bức ảnh, một bức ảnh chụp cùng con trai và một bức ảnh chụp cùng diễn viên Huỳnh Anh. Nữ MC ngạc nhiên khi con trai có nhiều nét giống Huỳnh Anh. "Giống thật chứ nhỉ. Tít của mình và diễn viên Huỳnh Anh quả thật có nhiều nét giống nhau", MC Thảo Vân viết.

MC Thảo Vân ngạc nhiên vì con trai có nhiều nét giống diễn viên Huỳnh Anh-1

Con trai MC Thảo Vân

MC Thảo Vân ngạc nhiên vì con trai có nhiều nét giống diễn viên Huỳnh Anh-2

MC Thảo Vân và diễn viên Huỳnh Anh

MC Thảo Vân ngạc nhiên vì con trai có nhiều nét giống diễn viên Huỳnh Anh-3

MC Thảo Vân ngạc nhiên khi thấy con trai có nét giống diễn viên Huỳnh Anh.

Ở dưới bình luận, nhiều người cũng công nhận Tít và Huỳnh Anh có nhiều nét giống nhau đặc biệt là nụ cười: "Tít trưởng thành thì đẹp ngang ngửa chú Huỳnh Anh", "Nụ cười chú cháu nó giống nhau thế", "Mẹ có hai con trai lớn thế", "giống thật", "ôi anh em luôn ý", "nụ cười giống nhau lắm...gọi là nụ cười nhân hậu", "Cười giống nhau thế"..

Đặc biệt khi có người khen Tít đẹp hơn, MC Thảo Vân liền khiêm tốn cho rằng ngoài đời diễn viên Huỳnh Anh đẹp trai hơn nhiều trong ảnh.

MC Thảo Vân ngạc nhiên vì con trai có nhiều nét giống diễn viên Huỳnh Anh-4

MC Thảo Vân ngạc nhiên vì con trai có nhiều nét giống diễn viên Huỳnh Anh-5

MC Thảo Vân ngạc nhiên vì con trai có nhiều nét giống diễn viên Huỳnh Anh-6

Nhiều người cũng cho rằng Tít có nhiều nét giống Huỳnh Anh đặc biệt là nụ cười.

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/mc-thao-van-ngac-nhien-vi-con-trai-trai-co-nhieu-net-giong-dien-vien-huynh-anh-295138.htm

MC Thảo Vân

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.