'MC thuộc 3000 từ' Thanh Thanh Huyền phản ứng thế nào khi bị đồn nằm trong đường dây bán dâm của 'tú ông'?

Cũng giống như Hoa hậu Nông Thúy Hằng, Thùy Tiên, MC Thanh Thanh Huyền nhanh chóng có động thái để 'chặn đứng' tin đồn thất thiệt.

Thông tin một 'tú ông' – L. H. L (SN 1991), quê ở TP. Hải Phòng bị bắt tạm giam do điều hành đường dây buôn bán mại dâm khiến dư luận xôn xao. Trong đường dây này có hai người đẹp với tên viết tắt là T.H và T.T đều là người nổi tiếng showbiz Việt và là sao hạng A.

Không chỉ vậy, hai người đẹp giấu mặt còn đạt danh hiệu cao tại cuộc thi hoa hậu. Hiện tại, dân mạng đang bắt đầu tìm kiếm danh tính của hai người đẹp trên.

Vì trùng tên viết tắt nên MC, người mẫu Thanh Thanh Huyền bị 'réo tên'. Để tin đồn thất thiệt không lan xa, Thanh Thanh Huyền đính chính: 'Chị đang đi dẫn mỗi ngày và nay còn trao giải thưởng du lịch thế giới. Các bé chớ đồn bậy bạ'.

MC thuộc 3000 từ Thanh Thanh Huyền phản ứng thế nào khi bị đồn nằm trong đường dây bán dâm của tú ông?-1

MC Thanh Thanh Huyền cho biết cô đang bận rộn với công việc nên dân mạng 'chớ đồn bậy bạ'.

MC thuộc 3000 từ Thanh Thanh Huyền phản ứng thế nào khi bị đồn nằm trong đường dây bán dâm của tú ông?-2MC thuộc 3000 từ Thanh Thanh Huyền phản ứng thế nào khi bị đồn nằm trong đường dây bán dâm của tú ông?-3MC thuộc 3000 từ Thanh Thanh Huyền phản ứng thế nào khi bị đồn nằm trong đường dây bán dâm của tú ông?-4

Thanh Thanh Huyền là MC nổi tiếng, cô từng đăng ký dự thi Miss Grand Việt Nam 2022 nhưng đàn lỡ hẹn.

Không riêng Thanh Thanh Huyền, Hoa hậu Nông Thúy Hằng cũng vướng phải thị phi. Sau đó, Nông Thúy Hằng liền lên tiếng cho biết bản thân không liên quan, không bị bắt như tin đồn đưa ra.

Về phía Hoa hậu Thùy Tiên đơn vị quản lý của cũng đang làm việc với luật sư để lập vi bằng những người đã phát ngôn sai sự thật về hình ảnh của nàng Hậu.

MC thuộc 3000 từ Thanh Thanh Huyền phản ứng thế nào khi bị đồn nằm trong đường dây bán dâm của tú ông?-5MC thuộc 3000 từ Thanh Thanh Huyền phản ứng thế nào khi bị đồn nằm trong đường dây bán dâm của tú ông?-6

Hoa hậu Nông Thúy Hằng, Thùy Tiên cũng bị nghi ngờ nhưng phía hai người đẹp đã có động thái cứng rắn để phủ nhận.

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/mc-thuoc-3000-tu-thanh-thanh-huyen-phan-ung-the-nao-khi-bi-don-nam-trong-duong-day-ban-dam-cua-tu-ong-

Thanh Thanh Huyền


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.