Mẹ chồng giàu có, trẻ đẹp của ca nương Kiều Anh: Xuất thân gia thế, chiều con dâu

Mẹ chồng ca nương Kiều Anh là bà Văn Thùy Dương. Bà có xuất thân gia thế và hiện tại làm trong lĩnh vực giáo dục.

Mẹ chồng giàu có, trẻ đẹp của ca nương Kiều Anh: Xuất thân gia thế, chiều con dâu-1

Mẹ chồng Ca nương Kiều Anh là bà Văn Thùy Dương, đồng thời là phó hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh. Cha của bà Văn Thùy Dương chính là PGS.Văn Như Cương.

Mẹ chồng giàu có, trẻ đẹp của ca nương Kiều Anh: Xuất thân gia thế, chiều con dâu-2

Trong cuộc sống riêng tư, bà Văn Thùy Dương còn gây chú ý bởi mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu với ca nương Kiều Anh thuận hòa. Trước thắc mắc của mọi người về chuyện ứng xử với con dâu, bà Văn Thùy Dương đã lên tiếng giải đáp. "Mình thì mình chẳng có cách gì khác ngoài yêu thương và bỏ qua! Yêu thương không phải chỉ yêu con dâu mà đầu tiên là yêu con trai của mình (mà yêu con trai có bao giờ là thiệt). Yêu con trai sẽ biết cách yêu con dâu hết lòng thôi".

Mẹ chồng giàu có, trẻ đẹp của ca nương Kiều Anh: Xuất thân gia thế, chiều con dâu-3

Bà Văn Thùy Dương còn bổ sung: "Chính các mẹ đã trải nghiệm việc làm con dâu rồi sẽ hiểu điều gì của mẹ chồng khiến mình đau khổ, điều gì khiến mình cãi nhau với chồng... để rút kinh nghiệm mà không bao giờ mắc phải những điều không đáng trong cách đói xử với con dâu. Đôi khi phải lờ chúng nó đi, đừng để ý chúng nó nói gì và làm gì với nhau nhưng khi cần yêu thương là phải yêu thương hết lòng. Thể hiện hết lòng yêu thương chúng nó. Mọi người cứ bảo mình chiều con dâu quá nhưng mình nghĩ cũng không thiệt. Con mình yêu thương mình đã đành nhưng được con dâu yêu sướng lắm ý. Cảm giác rất yomost. Còn thêm điều nữa là đôi khi cũng phải nhịn nó, một điều nhịn là chín điều lành. Mình già rồi tranh luận với bọn trẻ sức đâu ra. Đằng nào cũng thua. Còn một cách nữa nếu mình không điều trị được nó thì mình nhờ mẹ mình điều trị hộ".

Mẹ chồng giàu có, trẻ đẹp của ca nương Kiều Anh: Xuất thân gia thế, chiều con dâu-4

Chính cách ứng xử khéo léo của bà Văn Thùy Dương như vậy nên mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu trong gia đình luôn được êm đẹp.

Mẹ chồng giàu có, trẻ đẹp của ca nương Kiều Anh: Xuất thân gia thế, chiều con dâu-5

Mẹ chồng giàu có, trẻ đẹp của ca nương Kiều Anh: Xuất thân gia thế, chiều con dâu-6

Hiện tại, ngoài mối quan tâm đến vợ chồng con trai, bà còn có 3 con khác. Đó là cặp song sinh mà mẹ chồng ca nương Kiều Anh có ở tuổi trung niên.

Mẹ chồng giàu có, trẻ đẹp của ca nương Kiều Anh: Xuất thân gia thế, chiều con dâu-7

Cùng cô con gái Đặng Tiểu Tổ Sa xinh đẹp.

Mẹ chồng giàu có, trẻ đẹp của ca nương Kiều Anh: Xuất thân gia thế, chiều con dâu-8

Dù ở tuổi trung niên nhưng mẹ chồng ca nương Kiều Anh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Bà có cuộc sống thoải mái về vật chất với biệt thự siêu sang cùng nhiều bất động sản khác.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/me-chong-giau-co-tre-dep-cua-ca-nuong-kieu-anh-xuat-than-gia-the-chieu-con-dau-172230813204544998.htm

ca nương Kiều Anh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.