Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo

Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo

Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-1

Trong Thương Ngày Nắng Về, ngoài dàn diễn viên trẻ xinh đẹp, ba bà mẹ với ba tính cách khác nhau cũng được khán giả quan tâm. Bà Nga ( NSƯT Thanh Quý ) tần tảo, hiền lành, thương con hết mực, bà Hiền ( NSND Lan Hương ) đồng bóng, khó ưa, vô cùng cay nghiệt và bà Nhung ( NSND Minh Hòa ) - người phụ nữ quyền lực, thông minh với nhiều nỗi đau trong quá khứ là ba mảnh ghép hoàn hảo của Thương Ngày Thương Về.

Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-2Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-3Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-4

Được thủ vai bởi ba nghệ sĩ gạo cội của truyền hình Việt, ba bà mẹ với ba tính cách khác nhau nhưng điểm chung đều là rất đời, mang đến cho khán giả những cảm xúc chân thật. Xem màn thể hiện của cả ba trên phim, nhiều khán giả không khỏi bồi hồi nhớ đến thời trẻ của các nữ nghệ sĩ. Hiện tại là tiền bối được kính nể trong nghề, ngày trẻ cả NSƯT Thanh Quý, NSND Minh Hòa và NSND Lan Hương đều là mỹ nhân xinh đẹp với nhan sắc khiến nhiều người nhung nhớ.

Thời trẻ, NSƯT Thanh Tú sở hữu vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo, đôi mắt biết nói và nụ cười đẹp duyên dáng. Có cả sắc lẫn tài, dễ hiểu khi những năm đầu sự nghiệp, NSƯT Thanh Quý gặt hái được nhiều thành công, đóng chính trong nhiều dự án đình đám.

Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-5Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-6
Ngày trẻ cô thường được giao cho những vai có tính cách ngang ngạnh, bướng bỉnh

Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-7

Khi có tuổi thường vào vai những người mẹ chua ngoa, ghê gớm, đồng bóng, ít ai ngờ ngày trẻ, NSND Lan Hương cũng là một mỹ nhân với vẻ ngoài kiều diễm, cá tính. Mái tóc bồng bềnh, nụ cười rạng rỡ là những điều làm nên thương hiệu của "mẹ chồng đáng ghét nhất màn ảnh Việt" thời trẻ.

Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-8Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-9Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-10

Khác với hai nữ nghệ sĩ còn lại, NSND Minh Hòa lại sở hữu vẻ sang chảnh, quyền quý ngay từ khi còn rất trẻ. Phong thái thanh tao, đôi mắt biết nói, cánh mũi thon gọn khiến nữ nghệ sĩ trở thành nàng thơ của biết bao đạo diễn đình đám.

Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-11Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-12Mê mẩn nhan sắc ngày trẻ của 3 bà mẹ Thương Ngày Nắng Về: Toàn cực phẩm giai nhân, bất ngờ nhất là mẹ Nga béo-13

Nguồn: Tổng hợp

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/me-man-nhan-sac-ngay-tre-cua-3-ba-me-thuong-ngay-nang-ve-toan-cuc-pham-giai-nhan-bat-ngo-nhat-la-me-nga-beo-22022362271572.htm

Thương ngày nắng về


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.