Mẹ người mẫu bị sát hại Thái Thiên Phượng hé lộ tình trạng gia đình

Trên trang cá nhân, mẹ của người mẫu bị sát hại dã man - Thái Thiên Phượng - đăng tải tâm thư xúc động. Bà thừa nhận chưa thể vượt qua nỗi đau mất con và hy vọng luật pháp xét xử nghiêm minh.

Ngày 26/6, trên trang cá nhân, bà Trương Yến Hoa (mẹ Thái Thiên Phượng) đã đăng tải lại hình ảnh trong tang lễ của cố người mẫu và những lời tâm sự xúc động. Bài đăng thu hút hơn 8.700 lượt thích và gần 3.000 bình luận. Nhiều người dùng mạng đã gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân.

Ngày 18/6 vừa rồi, người thân và bạn bè thân thiết đã tổ chức lễ tưởng niệm người mẫu thái Thiên Phượng (Abby Choi). Theo HK01, sự kiện diễn ra tại Nhà tưởng niệm Po Fook, Hong Kong (Trung Quốc). 

Mẹ người mẫu bị sát hại Thái Thiên Phượng hé lộ tình trạng gia đình-1Tang lễ của Thái Thiên Phượng được gia đình tổ chức trong hai ngày 18 và 19/6 (Ảnh: HK01).

Theo On, có 1.000 người đăng ký tiễn đưa cố người mẫu và được gia đình Thái Thiên Phượng chấp thuận. Sau lễ tưởng niệm, thi hài của Thái Thiên Phượng được đưa đến Tu viện Po Lin trên đảo Lantau, Hong Kong (Trung Quốc), để hỏa táng vào ngày 19/6.

Không giống những tang lễ khác, lễ đưa tiễn Thái Thiên Phượng được trang trí với tông màu hồng, màu yêu thích của cố người mẫu. Gia đình Thái Thiên Phượng không mong tang lễ trở thành sự kiện quá đau buồn. 

Gần một tuần kể từ khi hoàn tất hậu sự cho con gái, mẹ của Thái Thiên Phượng đã có những chia sẻ xúc động. Bà thừa nhận, gia đình và cá nhân bà đều đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Họ đang cố vượt qua nỗi đau mất người thân và quay lại cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng bởi nỗi đau quá lớn. 

"Tôi đang trải qua những ngày dài đằng đẵng với cảm giác đau đớn tận cùng. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ mất con gái theo cách tàn nhẫn như vậy. Nhìn mọi người trong nhà buồn bã, tôi càng thêm đau đớn. Sự chia ly, nỗi đau mất đi máu thịt mãi mãi là vết thương không cách nào có thể chữa lành với tôi", bà chia sẻ. 

Mẹ người mẫu bị sát hại Thái Thiên Phượng hé lộ tình trạng gia đình-2Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man hồi tháng 2 vừa rồi (Ảnh: AP).

Thái Thiên Phượng qua đời trong một vụ án mạng dã man. Một phần thi thể của nữ người mẫu được cảnh sát phát hiện trong ngôi nhà ở Tai Po, Hong Kong (Trung Quốc) vào ngày 24/2, ba ngày kể từ khi cô mất tích. Vụ án mạng gây chấn động Hong Kong và thế giới vì sự tàn ác của các hung thủ. 

Chồng cũ của cô, Alex Kwong, cùng cha mẹ chồng cũ và anh trai chồng cũ bị buộc tội liên quan đến vụ giết người. 6 nghi phạm liên quan tới vụ việc đã phải ra hầu tòa và sẽ tiếp tục bị xét xử trong tháng 7 tới. 

Trong đó, 4 người trong gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng đang bị tạm giam. 3 người trong số họ bị buộc tội giết người, một người bị buộc tội hủy bỏ bằng chứng và tiếp tay cho tội phạm. Nguyên nhân được cho là tranh chấp tài sản.

Ngày 31/7 tới, các nghi phạm tiếp tục ra hầu tòa. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết, việc điều tra gặp khó khăn khi các nghi phạm không hợp tác. Việc thu thập chứng cứ không dễ dàng vì nghi phạm đã phân xác nạn nhân và vứt tại nhiều địa điểm khác nhau. 

Trong tâm thư gửi người hâm mộ, mẹ của Thái Thiên Phượng thay mặt gia đình cảm ơn cảnh sát đã nỗ lực điều tra để trả lại công lý cho nữ người mẫu xấu số. Bà cũng biết ơn sự quan tâm, động viên của cộng đồng mạng, bạn bè thân thiết với gia đình lúc này. 

"Sự việc đau lòng này khiến tôi phải đối mặt với sự sống và cái chết, nỗi đau tận cùng. Sự mất mát này sẽ in hằn mãi mãi trong trái tim tôi", mẹ của Thái Thiên Phượng bày tỏ. 

Mẹ người mẫu bị sát hại Thái Thiên Phượng hé lộ tình trạng gia đình-3Mẹ của Thái Thiên Phượng thừa nhận, gia đình chưa thể vượt qua nỗi đau mất người thân (Ảnh: Douyin).

Bà nghẹn ngào nói: "Con gái tôi là một cô gái nhiệt huyết, tốt bụng. Trong mắt bạn bè và đồng nghiệp, con gái tôi là một đứa con hiếu thảo, một người con dâu tốt, một người vợ tử tế và là một người mẹ tuyệt vời".

Theo HK01, 4 người con của Thái Thiên Phượng chịu tổn thương tâm lý sau khi biết mẹ đã qua đời. Các bé thường xuyên khóc lóc, tâm trạng không ổn định. Gia đình phải nhờ các chuyên gia tâm lý, giúp các bé ổn định. 

Thái Thiên Phượng có 2 con chung với chồng cũ và 2 con chung với chồng hiện tại. Lúc sinh thời, cô luôn cố gắng bù đắp cho 2 đứa con riêng khi tích cực lo liệu nhà cửa, mang lại cuộc sống tiện nghi cho gia đình chồng cũ vì nghĩ rằng các bé sống cùng ông bà nội và bố. 

Doanh nhân Chris - chồng hiện tại của nạn nhân - cũng phải làm trị liệu tâm lý. Trong tang lễ của vợ ngày 18/6, anh nắm chặt tay các con và bật khóc. Sau khi mất vợ, Chris bày tỏ mong muốn được đón 2 con riêng của vợ về chăm sóc, hoàn thành tâm nguyện "người mẹ chu đáo" của Thái Thiên Phượng. 

Mẹ người mẫu bị sát hại Thái Thiên Phượng hé lộ tình trạng gia đình-4Vụ án mạng của Thái Thiên Phượng sẽ tiếp tục được xét xử vào ngày 31/7 tới (Ảnh: Reuters).

Nữ diễn viên Adrienne Lau, một người bạn của Thái Thiên Phượng, nhận xét về cố người mẫu: "Cô ấy luôn yêu mến mọi người. Cô ấy mang lại niềm vui cho những người xung quanh. Chúng tôi từng hứa sẽ đi dự tuần lễ thời trang cùng nhau nhưng giờ chúng tôi không còn cơ hội nữa rồi". 

Theo SCMP, 4 đứa con của cố người mẫu sẽ phải đợi 5 năm nữa mới được hưởng khối tài sản 300 triệu HKD (hơn 900 tỷ đồng) từ người mẹ đã mất. Thái Thiên Phượng ra đi mà không có di chúc nên mẹ và các con là người được thừa kế tài sản của cô. 

Chris (chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng) chưa làm thủ tục kết hôn với cố người mẫu nên anh không nằm trong danh sách người được hưởng tài sản của cố người mẫu. Cặp đôi làm đám cưới, chung sống từ năm 2016 nhưng chưa làm thủ tục đăng ký kết hôn. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/me-nguoi-mau-bi-sat-hai-thai-thien-phuong-he-lo-tinh-trang-gia-dinh-20230626114454155.htm?fbclid=IwAR3JT5RJcFPMoVeDN5w2y5wtnowo793yG8PiAk_R4KmS-PW6uAS3gdMOXGM

Thái Thiên Phượng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.