Mẹ ruột Lương Bằng Quang: Ngân 98 ngoan, hiền, hiếu thảo còn việc mặc đồ thiếu vải là có lý do

"Cô có đọc những comment chửi bé Ngân cô đau lòng lắm", mẹ ruột Lương Bằng Quang nói.

Mới đây, Ngân 98 và mẹ ruột Lương Bằng Quang đã có buổi livestream cùng nhau trên nền tảng mạng xã hội. Trên sóng livestream, mẹ Lương Bằng Quang xúc động khi nhắc tới Ngân 98. Bà cho biết rất thương người yêu con trai bởi chịu vất vả, khổ cực khi ra Sài Gòn kiếm sống. Khổ tới mức, thời gian đầu còn phải ăn hủ tiếu, bánh bao điều này khiến bà vừa nói vừa xúc động, mắt đỏ hoe.

"Má rất nể nó từ bàn tay trắng nó vô Sài Gòn. Lúc đó, nó chưa quen Quang. Vô Sài Gòn cực khổ nó phấn đấu dữ lắm chắt bóp từng đồng lo làm, lo học. Rồi sau trời cũng xui khiến nó gặp thằng Quang".

Mẹ ruột Lương Bằng Quang: Ngân 98 ngoan, hiền, hiếu thảo còn việc mặc đồ thiếu vải là có lý do-1
Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Mẹ ruột Lương Bằng Quang: Ngân 98 ngoan, hiền, hiếu thảo còn việc mặc đồ thiếu vải là có lý do-2
Mẹ Lương Bằng Quang và Ngân 98.

Nhắc đến con trai, mẹ Lương Bằng Quang không ngại nói xấu con mình. Bà kể: "Lúc đó, thằng Quang cũng gặp nhiều em lắm. Tôi nói với Quang: Bé Ngân là con bé nó mới lớn lên, con phải sống đàng hoàng với em. Ví dụ mà con thế này thế kia với em thì cũng như em gái của con bị người này người kia đối xử không tốt...".

"Bóc phốt" con trai nhưng mẹ Lương Bằng Quang lại khen Ngân 98 hiền lành, thật thà. Bà kể Ngân từng về khóc với mình: "Bé Ngân cũng từng về má khóc nói: "Con thấy anh Quang cũng có nhiều cô đó má, nổi tiếng đẹp lắm và giàu nữa chắc con không có giữ được anh Quang".

Tôi nói: Không sao, có chuyện gì con về đây ở với má, cứ về đây ở với má, ngủ với má. Má coi con là con gái má chứ con đừng có đi đâu hay nghe lời ai là cạm bẫy nghe con".

Tuy nhiên, mẹ Lương Bằng Quang cũng thừa nhận hồi mới gặp, bà có thành kiến với Ngân 98 bởi phong cách ăn mặc hở hang.

Mẹ ruột Lương Bằng Quang: Ngân 98 ngoan, hiền, hiếu thảo còn việc mặc đồ thiếu vải là có lý do-3

"Những ngày đầu nó bận đồ thiếu vải, má là giáo viên nên má rất thành kiến nhưng má không nói gì hết á. Má chỉ buồn nếu gặp mấy cô gái đua đòi đó là cái tâm lý chung của những người mẹ. Còn bây giờ mọi người thấy rồi, bé Ngân ở nhà là một cô gái bình thường nhưng khi lên sân khấu nó là một con người khác của công việc. Nó rất là ngoan nó tình cảm hiếu thảo với cha mẹ".

Mẹ Lương Bằng Quang cũng không quên dành lời khuyên nhủ cho cộng đồng mạng: "Lời khuyên khi mình gặp ai đầu tiên mình khoan vội đánh giá đừng nhìn vẻ bề ngoài mà phải có trải nghiệm cuộc sống chung và tìm hiểu. Đặc biệt mình góp ý chân thành đừng có chửi, cô có đọc những comment chửi bé Ngân cô đau lòng lắm".

Lương Bằng Quang và Ngân 98 gặp nhau và bắt đầu hẹn hò từ năm 2012. Mặc dù chênh lệch 16 tuổi nhưng cặp đôi tỏ ra rất hòa hợp. Cả hai từng chia tay một lần trong ồn ào sau đó quay trở lại.

Hiện tại, Ngân 98 làm DJ và thường cùng đi biểu diễn với bạn trai. Họ đã sống chung và ngày càng lấy được thiện cảm hơn từ công chúng.

Theo Đời sống Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/me-ruot-luong-bang-quang-ngan-98-ngoan-hien-hieu-thao-con-viec-mac-o-thieu-vai-la-co-ly-do-a408018.html

Ngân 98


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.