Midu chính thức lên tiếng về tin đồn mang bầu

Midu cho biết cô chỉ mong muốn có một cuộc sống bình yên.

Mới đây trên trang cá nhân, Midu đã chính thức lên tiếng về thông tin thất thiệt liên quan đến cô trong thời gian qua. Người đẹp cho rằng đây là tin đồn ác ý với một cô gái chưa lập gia đình như cô.

Cụ thể người đẹp thẳng thắn cho biết lý do cô im lặng trong thời gian qua: "Mình xin trân trọng gửi vài lời đến những bạn đang đồn mình có bầu. Suốt gần 2 tháng qua mình luôn im lặng vì mình cho rằng tin đồn quá vô lý đến mức mình không cần giải thích. Người xưa có câu "Tin đồn sẽ đi xa với những kẻ ngốc và dừng bước trước người trí tuệ".

Midu khẳng định khán giả nào đủ sáng suốt sẽ thấy cô đang làm việc liên tục với công tác giảng dạy ở trường, đi học buổi tối và quay phim liên tục. Đồng thời nữ diễn viên chia sẻ trong thời gian qua cô vẫn đi dự sự kiện và tự tin diện đồ cut out hở eo hở bụng, không hề có một động thái che đậy hay cần che giấu điều gì.

Midu chính thức lên tiếng về tin đồn mang bầu-1

Tin đồn mang bầu đã khiến Midu vô cùng "bất lực"

Tuy nhiên sự phẫn nộ của Midu đã lên đến "đỉnh điểm" khi cách đây không lâu nữ diễn viên xuất hiện tại một sự kiện ra mắt phim mới, không ít người vẫn cho rằng cô đang mang bầu 4, 5 tháng: "Nếu đúng như các bạn đồn thì đến nay bầu mình được 6-7 tháng rồi chứ không còn 4-5 tháng nữa. Vậy chắc còn 2 tháng nữa mình chuẩn bị sinh nở rồi, vậy chắc mình vừa đi đẻ vừa đi quay phim cho trùng khớp với mong muốn và sự bất chấp tin vào tin đồn của các bạn".

Cuối cùng điều người đẹp mong muốn chính là một cuộc sống bình yên, nên từ trước đến nay mọi tin đồn cô đều lặng lẽ chưa qua. Tuy nhiên với tin đồn mang bầu, Midu nhấn mạnh thông tin thất thiệt này sẽ ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của cô: "Nhưng lần này, với một cô gái chưa lập gia đình, mọi người đồn người ta có bầu dù không một bằng chứng hay lý lẽ thì đó là lời đồn vô cùng ác ý vì nó ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của người khác".

Midu chính thức lên tiếng về tin đồn mang bầu-2

Trước khi quyết định lên tiếng, cô thường xuyên khéo khoe vòng 2 phẳng lỳ nhằm "đập tan" tin đồn mang bầu

Ngoài ra, những tin đồn trên vô tình sẽ ảnh hưởng việc cô đang làm giảng viên và những công việc khác: "Huống chi mình còn đang đi dạy ở trường, lời đồn vô căn cứ đó sẽ ảnh hưởng đến uy tín của mình với các sinh viên và phụ huynh. Chưa kể ảnh hưởng đến rất nhiều hợp đồng và công việc nghệ thuật của mình nữa. Mình hi vọng mọi người sẽ hiểu cho mình, đừng tiếp tay cho những lời đồn độc hại ảnh hưởng và tổn thương danh dự người khác, vì đó chính là bạo lực ngôn từ".

Midu chính thức lên tiếng về tin đồn mang bầu-3

Đông đảo khán giả đều ủng hộ và đồng tình với sự thẳng thắn của Midu

Theo   Saostar


Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.