Midu chính thức lên tiếng về việc bị nhắc tên trong khi Phan Thành làm đám hỏi

Sau hai ngày không có động thái gì, Midu cũng đã chia sẻ quan điểm riêng khi bị nhắc tên trong ngày vui của tình cũ.

Hôm 24/11, thiếu gia Phan Thành đã tổ chức đám hỏi bí mật với bạn gái Primmy Trương. Trong ngày vui của chàng thiếu gia Sài Thành, một nhân vật dù không còn liên quan nữa nhưng cũng bị nhắc tên khá nhiều chính là Midu.

Sau khi bị nhắc tên quá nhiều trong thời điểm bạn trai cũ làm đám hỏi, mới đây Midu cũng đã có chia sẻ chính thức, nêu rõ quan điểm của mình. Cô bày tỏ không thích bị nhắc tên hay gán ghép vào những câu chuyện tình cảm vì hiện tại đang bận rộn xây dựng sự nghiệp. Đồng thời, nữ diễn viên cũng nhắc nhở mọi người không nhắc tên mình vào những câu chuyện cũ.

Midu chính thức lên tiếng về việc bị nhắc tên trong khi Phan Thành làm đám hỏi-1

Midu chính thức lên tiếng về việc bị nhắc tên trong khi Phan Thành làm đám hỏi-2

Cô viết: "Mình không thích được nhắc tên hoặc gán ghép vào những câu chuyện tình cảm. Vì bản thân mình từ lâu đã quyết tâm muốn dành tâm huyết để xây dựng sự nghiệp, phát triển các dự án kinh doanh thật vững mạnh.

Điều mọi người thấy trên sóng truyền hình là 1 Midu luôn vui vẻ, hòa đồng và đôi khi anh em bạn bè đồng nghiệp chọc nhau vài câu thả thính cho có không khí cởi mở quay show. Thật ra phía sau đó là câu chuyện mình mỗi ngày đều tập “open mind” bản thân. Mình chịu thử những cái mới, học cách mở lòng để mọi người không thấy hình ảnh Midu lúc nào cũng nghiêm túc và kiệm lời. Thật ra với 1 người sống nội tâm và ít nói, việc tập chia sẻ và giao tiếp nhiều hơn mỗi ngày luôn là một thử thách.

Khi mình làm chương trình CÓ HẸN CÙNG MIDU, mọi người chắc sẽ nhầm là chương trình tìm người yêu cho Midu. Thật ra không phải, vì mình thấy rất nhiều điều thú vị trong 1 cuộc hẹn giữa nam và nữ. 2 người bạn vẫn có thể thử đi trải nghiệm cùng nhau và cùng khám phá những điều mới lạ. Với mỗi khách mời, mình thấy thêm rất nhiều tính cách thú vị từ họ để vận dụng và học hỏi trong cuộc sống. Nên concept của chương trình chính là cùng nhau trải nghiệm.

Điều mình mong muốn là mọi người đừng đồn đoán hay gán ghép mình vào những câu chuyện tình cảm nữa hoặc đừng nhắc tên mình trong những câu chuyện đã cũ.

Midu là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/midu-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-bi-nhac-ten-trong-khi-phan-thanh-lam-dam-hoi-162202611233908119.htm

Phan Thành

Midu


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.