Miko Lan Trinh chính thức lên tiếng làm rõ nghi vấn 'giật bồ', khẳng định tin tưởng ở bạn trai chuyển giới

Vô duyên vô cớ bị công kích là 'tuesday' bởi bài đăng chưa được xác thực của cô gái nọ, Miko Lan Trinh mới đây lên tiếng làm rõ ràng mọi nghi vấn.

Mới đây, một netizen tên L. tự nhận là người yêu cũ của Kenji đã tung hàng loạt bằng chứng chứng minh mình và Kenji từng có thời gian yêu đương. Tuy nhiên, so sánh mốc thời gian trong bằng chứng yêu đương của L. và Kenji cùng với thời điểm Kenji và Miko Lan Trinh công khai hẹn hò, nhiều người đặt nghi vấn nữ ca sĩ là 'tuesday'. 

Miko Lan Trinh chính thức lên tiếng làm rõ nghi vấn giật bồ, khẳng định tin tưởng ở bạn trai chuyển giới-1

L. - cô gái tố bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh là 'bắt cá hai tay'

Người yêu bị tố 'bắt cá hai tay' còn bản thân mình cũng vô cớ mang tiếng 'tuesday', Miko Lan Trinh đã viết tâm thư dài để làm rõ nghi vấn 'cướp người yêu'. 

Miko Lan Trinh chính thức lên tiếng làm rõ nghi vấn giật bồ, khẳng định tin tưởng ở bạn trai chuyển giới-2

Miko Lan Trinh khẳng định chắc nịch: 'Trong chuyện tình Miji - Miko có giật bồ ai không? Xin thưa là KHÔNG nha! Anh luôn rõ ràng với mình từ khi mới bắt đầu chú ý nhau'.

Nữ ca sĩ nói rằng mình không hề biết đến sự hiện diện của L. trong lúc tìm hiểu Kenji, cho đến sau này khi chính thức làm người yêu, công khai mối quan hệ cũng không hề biết. Vì vậy Miko Lan Trinh có thể chắc chắn mình không phải 'tuesday'. 

Miko Lan Trinh chính thức lên tiếng làm rõ nghi vấn giật bồ, khẳng định tin tưởng ở bạn trai chuyển giới-3

Nữ ca sĩ cũng đăng lại hình chụp status cũ kể về hồi mới quen biết Kenji, trong đó có chi tiết cô từng hỏi anh có bạn gái hay có vợ chưa

Miko Lan Trinh cho rằng ai cũng có quá khứ, nhưng cô tin tưởng vào người yêu của mình. Sau 1 năm quan sát, Miko Lan Trinh càng có cơ sở tin tưởng hơn ở Kenji. 

'Còn chuyện 2, thế nào là friend with benefit - cuộc chơi đầy nguy hiểm sẽ để chính chủ nói nhiều hơn vào tối nay bên fanpage', Miko Lan Trinh nói.

Status của Miko Lan Trinh nói rõ về tin đồn 'giật bồ' và cho biết bạn trai chuyển giới sẽ đích thân lên tiếng về tin đồn liên quan tới L.

Miko Lan Trinh chính thức lên tiếng làm rõ nghi vấn giật bồ, khẳng định tin tưởng ở bạn trai chuyển giới-4Miko Lan Trinh chính thức lên tiếng làm rõ nghi vấn giật bồ, khẳng định tin tưởng ở bạn trai chuyển giới-5

Khi sự việc gây xôn xao MXH, Kenji từng khẳng định L. nói dối và tung tin nhắn cho thấy từ đầu anh đã xác định mối quan hệ giữa 2 người là bạn bè

 

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/miko-lan-trinh-chinh-thuc-len-tieng-lam-ro-nghi-van-giat-bo-khang-dinh-tin-tuong-o-ban-trai-chuyen-gioi-2215677.html

Miko Lan Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.