Minh Hằng 'xỉn quắc cần câu' trong tiệc tiền đám cưới

Minh Hằng váy hai dây, tóc thắt bím hai bên, gương mặt toát lên vẻ hạnh phúc.

Ngày (18/6), đám cưới của Minh Hằng và ông xã đại gia ngành dệt sẽ chính thức diễn ra tại Vũng Tàu. Đông đảo bạn bè, người thân đã có mặt để chung vui với nữ ca sĩ. 

Tối 17/6, Minh Hằng tổ chức tiệc khởi động đám cưới trước khi chính thức theo chàng về dinh. 

Trên trang cá nhân, Đông Nhi cũng đăng tải giây phút cùng nữ diễn viên Vừa Đi Vừa Khóc, Khả Ngân và bạn vè vui vẻ trước thềm đám cưới.

Minh Hằng xỉn quắc cần câu trong tiệc tiền đám cưới-1Minh Hằng xỉn quắc cần câu trong tiệc tiền đám cưới-2

Minh Hằng và hội bạn thân trong tiệc tối trước ngày cưới.

Trong bữa tiệc, Minh Hằng diện váy hai dây khoe vai trần nõn nà, tóc thắt bím hai bên, gương mặt toát lên vẻ hạnh phúc rạng rỡ. Chỉ vài tiếng nữa thôi, mỹ nhân 8X và ông xã đại gia ngành dệt sẽ trao nhau lời thề nguyền trong sự chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ. 

"Mới năm nào còn oánh nhau trên cầu thì giờ ôm nhau trong tiệc warm up. Yêu lắm cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất đêm nay", Đông Nhi viết. 

Trong khi đó, Khả Ngân cũng chia sẻ khoảnh khắc bên Minh Hằng, tiết lộ đàn chị đã say nhẹ trong bữa tiệc hâm nóng đám cưới. 

Minh Hằng xỉn quắc cần câu trong tiệc tiền đám cưới-3Minh Hằng xỉn quắc cần câu trong tiệc tiền đám cưới-4Minh Hằng xỉn quắc cần câu trong tiệc tiền đám cưới-5
Khả Ngân tiết lộ đàn chị say nhẹ trong buổi tiệc.

Minh Hằng và đại gia ngành dệt có 6 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung nhà.

Bạn đời Minh Hằng tên Nguyễn Quốc Bảo, hơn cô 10 tuổi, là Phó Tổng giám đốc một công ty dệt lớn ở Long An, được nữ ca sĩ xem là "mảnh ghép hoàn hảo".

Ngày 13/6 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức lễ vu quy tại nhà riêng ở TP.HCM. Sau lễ vu quy, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới vào 18/6 tới, tại bãi biển ở Vũng Tàu.

Vì muốn đám cưới diễn ra riêng tư nên nữ ca sĩ hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông. An ninh trong ngày trọng đại cũng được thắt chặt với đội ngũ bảo vệ đông đảo.

Minh Hằng xỉn quắc cần câu trong tiệc tiền đám cưới-6
Nữ ca sĩ cũng chuẩn bị quà cho khách mời tới dự đám cưới.
Minh Hằng xỉn quắc cần câu trong tiệc tiền đám cưới-7Minh Hằng xỉn quắc cần câu trong tiệc tiền đám cưới-8

Một số hình ảnh trong lễ vu quy hôm 13/6 của Minh Hằng và ông xã đại gia.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/minh-hang-xin-quac-can-cau-trong-tiec-tien-dam-cuoi-n-310309.html

Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.