Mối quan hệ thân thiết lâu năm ít ai biết của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải

Cả hai đã luôn bên cạnh nhau, trở thành người bạn tâm giao trong suốt hơn một thập kỷ.

Vừa qua, Minh Hằng đã tổ chức lễ ăn hỏi cùng ông xã doanh nhân. Sau 6 năm hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà vào ngày 13/6 vừa qua. Một số nhân vật đình đám đã có mặt trong dàn bê tráp như: Khả Như, Khả Ngân, Trương Thanh Long, Tôn Tuấn Kiệt,...

Mối quan hệ thân thiết lâu năm ít ai biết của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải-1

Đáng chú ý, sự hiện diện của Lương Mạnh Hải trong dàn bê tráp nam khiến dân tình không khỏi bất ngờ vì anh vẫn trông rất trẻ trung và phong độ. Được biết Minh Hằng và Lương Mạnh Hải đã có mối quan hệ bạn bè kéo dài trong suốt hơn một thâp kỷ qua.

Mối quan hệ thân thiết lâu năm ít ai biết của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải-2

Trước đó, Lương Mạnh Hải và Minh Hằng được mệnh danh là cặp đôi vàng trong làng giải trí. Phim có sự xuất hiện của cả hai luôn được công chúng nhiệt tình đón nhận. Ngôi nhà hạnh phúc là bộ phim đầu tay mà cả hai hợp tác với vai trò diễn viên chính trong phim.

Mối quan hệ thân thiết lâu năm ít ai biết của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải-3

Sau đó cặp đôi tiếp tục nên duyên trong bộ phim Vừa đi vừa khóc của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và gây được tiếng vang lớn. Những màn tương tác ngọt "lụi tim" của Lương Mạnh Hải và Minh Hằng khiến dân tình "điêu đứng". Giọng ca Một vòng trái đất từng chia sẻ cảnh hôn với Lương Mạnh Hải là dễ chịu nhất mặc dù trước đó cô từng thực hiện phân cảnh này với nhiều bạn diễn nam khác nhau.

Mối quan hệ thân thiết lâu năm ít ai biết của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải-4

Vào dịp cuối năm ngoái, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiếp tục cho cả hai tái ngộ trong bộ phim Mẹ ác ma, cha thiên sứ.

Đã qua 13 năm kể từ cú bắt tay trong Ngôi nhà hạnh phúc. Được biết hiện tại cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết sau từng ấy năm. Tại lễ đính hôn của cô bạn thân, Lương Mạnh Hải đã không ngần ngại "quẩy bung nóc", trở thành nhân vật hào hứng nhất trong dàn phụ rể.

Mối quan hệ thân thiết lâu năm ít ai biết của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải-5

Mối quan hệ thân thiết lâu năm ít ai biết của Minh Hằng và Lương Mạnh Hải-6

Sắp tới, Minh Hằng cùng ông xã doanh nhân sẽ chiêu đãi khách mời bằng một đám cưới hoành tráng tại bờ biển Vũng Tàu.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/moi-quan-he-than-thiet-cua-minh-hang-va-luong-manh-hai-202206161435298798.html

Minh Hằng

Lương Mạnh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.