Giữa scandal 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Minh Quân tuyên bố cạch mặt 'đồng nghiệp showbiz' hai mặt

Dòng trạng thái của Minh Quân nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các nghệ sĩ lẫn cư dân mạng.

Những ngày qua, dư luận đang dậy sóng vì thông tin 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha. Các sao Việt cũng đua nhau đưa ra ý kiến và góc nhìn về câu chuyện này.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Quân đã có dòng trạng thái đầy bức xúc. Anh cho biết bản thân coi thường những người gọi là anh em đồng nghiệp mới hôm trước kề vai bá cổ, hôm sau lại nhân lúc người ta hoạn nạn mà đâm thọt. Nam ca sĩ gay gắt: "Rất tởm mấy thể loại "anh em đồng nghiệp showbiz" mấy hôm trước còn chén chú chén anh, thề thề thốt thốt đồng cam cộng khổ, bá cổ bá vai, "anh em quý hóa", nay thấy người ta có phốt dù chưa rõ kết chốt thế nào, nội tình, tội vạ ra sao? Chưa có phán quyết cuối cùng của các cơ quan chức năng đã vội bới móc, cạnh khóe, xỉa xói, đá đểu nhau rồi... Thể loại đấy không chơi, không dây được đâu quí vị ạ. Hôm nay nó xỉa người khác, mai nó xỉa mình ngay ý mà. CẠCH MẶT NGAY VÀ LUÔN".

Giữa scandal 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Minh Quân tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp showbiz hai mặt-1Minh Quân tuyên bố cạch mặt "đồng nghiệp showbiz" hai mặt khi êm ả thì anh anh em em, khi đối phương gặp tai bay vạ gió thì trở mặt và đâm thọt xỉa xói.Giữa scandal 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Minh Quân tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp showbiz hai mặt-2Giữa scandal 2 nghệ sĩ Việt bị bắt ở Tây Ban Nha, Minh Quân tuyên bố cạch mặt đồng nghiệp showbiz hai mặt-3

Nhiều sao Việt đồng tình với Minh Quân

Dưới phần bình luận nhiều cư dân mạng lẫn các sao Việt tỏ ra đồng tình với ý kiến của Minh Quân. Diễn viên Bình An viết: "Em là em unfriend hết anh ạ. Quá đáng sợ. Rồi một ngày nào đó mình lỡ mắc lỗi gì có khi cũng không thoát khỏi miệng lưỡi của họ anh ạ!". Ca sĩ Thanh Thảo cũng bày tỏ: "Chuẩn! Chỉ thấy thương vợ con và gia đình, còn các bạn ấy chắc chắn là sai rồi, hậu quả quá nặng nề rồi, nhưng không đơn giản như mọi phán quyết vào lúc này". Còn diễn viên Thu Quỳnh thì gắt: "Kền kền ở muôn nơi anh mình nhỉ. Giờ sểnh ra một cái là xung quanh mình nhiều quả sẵn sàng hóa thú luôn! Vừa buồn vừa sợ hãi!".

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/giua-scandal-2-nghe-si-viet-bi-bat-o-tay-ban-nha-minh-quan-tuyen-bo-cach-mat-dong-nghiep-showbiz-hai-mat-

Minh Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.