Minh Triệu - Kỳ Duyên "đứng hình" khi được Trấn Thành hỏi về nụ hôn đầu

Trước câu hỏi của đàn anh, Minh Triệu - Kỳ Duyên chỉ biết cười rồi khéo léo né tránh.

Trong 2 tập mới đây của Let's Feast Viet Nam - Hành Trình Kỳ Thú, các thí sinh được chia cặp để có "buổi hẹn" lãng mạn. Các cặp đôi khác cũng đã tận hưởng thử thách nhẹ nhàng sâu lắng hiếm có này trong chương trình, khi họ đã không ngần ngại bàn về nụ hôn đầu của nhau. Theo dõi đến đây, đã khiến Trấn Thành nhớ lại lịch sử tình trường của mình. Từ đây, nhiều bí mật trong quá khứ của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won lần đầu tiên được tiết lộ.

Trấn Thành đã chia sẻ một câu chuyện hài hước của bản thân rằng, khi anh còn học lớp 5 đã bất ngờ tiến tới hôn bạn nữ cùng lớp. Vậy là bạn nữ đó đã về nói phụ huynh của mình, vị phụ huynh đó qua "mắng vốn" mẹ của anh rồi nam MC nổi tiếng đã bị ăn đòn. Nghe vậy, Hari Won trố mắt hỏi ngay chồng mình đã hôn ở đâu? Như thế nào? Khi ấy Trấn Thành chỉ mới học lớp 5, cô còn phản ứng hài hước hỏi chồng: "Trời ơi, bị điên hả? Tại sao hôn?", rồi liền bồi thêm một câu làm cả căn phòng ngập tràn tiếng cười khi vừa chỉ tay vào Trấn Thành vừa phán: "Dễ sợ thiệt, từ nhỏ mà mê gái quá!". Trấn Thành cho biết lúc ấy anh chỉ dám hôn má bạn nữ.

Minh Triệu - Kỳ Duyên đứng hình khi được Trấn Thành hỏi về nụ hôn đầu-1

Hari Won, Minh Triệu và Kỳ Duyên bất ngờ trước chia sẻ của Trấn Thành

Nhưng Hari Won vừa thở phào nhẹ nhõm không bao lâu thì liền hốt hoảng một phen, khi Trấn Thành không ngần ngại tiết lộ bí mật tình trường của mình. Anh cho biết, nụ hôn môi đầu đời của anh là vào năm lớp 9 với đàn chị lớp 12. Sau chia sẻ, cả Hari Won, Kỳ Duyên, Minh Triệu đều há hốc trầm trồ. Trấn Thành bộc bạch: "Từ nhỏ tôi đã thích lái máy bay rồi, đến bây giờ vẫn là lái máy bay".

Minh Triệu - Kỳ Duyên đứng hình khi được Trấn Thành hỏi về nụ hôn đầu-2

Trấn Thành cho biết nụ hôn đầu tiên vào năm lớp 9

Về phần Hari Won, cô thẹn thùng tiết lộ rằng bản thân đã mất nụ hôn đầu đời vào năm 16 tuổi. Nghe vậy, Kỳ Duyên đã trêu chọc đàn chị, nói rằng: "Như vậy là em đã nghĩ sai về chị mất rồi". Hari Won liền phản bác rằng lúc ấy cô còn rất ngây thơ, phải mất 6 tháng mới dám nắm tay bạn trai cũ.

Đến đây, Kỳ Duyên cũng đã lập tức nhờ Hari Won đính chính thông tin trên báo viết rằng Hari Won đã có nụ hôn 30 phút. Bã xã Trấn Thành không ngần ngại phản bác thông tin trên. Cô đính chính rằng, nụ hôn kéo dài 3 tiếng và diễn ra ngay tại công viên Hoàng Văn Thụ. Ngay lập tức, Trấn Thành đã "đứng hình" ngơ ngác nhìn vợ mình. Anh cho biết, cưới nhau 7 năm nhưng phải nhờ chương trình thì anh mới biết được câu chuyện này của vợ mình.

Minh Triệu - Kỳ Duyên đứng hình khi được Trấn Thành hỏi về nụ hôn đầu-3

Trấn Thành và Hari Won thoải mái kể về nụ hôn đầu tiên của mình

Cả Minh Triệu và Kỳ Duyên đều "hứng thú chuyện người nhưng ngại chuyện mình" khi được Trấn Thành hỏi về nụ hôn đầu của cả hai. Đôi bạn này đã ngập ngừng vài giây, sau đó khéo léo né tránh trả lời câu hỏi. Phản ứng của cả hai khiến nhiều người đặc biệt chú ý.

Minh Triệu - Kỳ Duyên đứng hình khi được Trấn Thành hỏi về nụ hôn đầu-4

Minh Triệu - Kỳ Duyên khéo léo né tránh câu hỏi khó từ Trấn Thành

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/minh-trieu-ky-duyen-dung-hinh-khi-duoc-tran-thanh-hoi-ve-nu-hon-dau-d276596.html

Minh Triệu

Kỳ Duyên


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.