Minh Triệu - Kỳ Duyên lên tiếng cực gắt kết quả The Face Vietnam: "Thiết nghĩ Chung kết có 2 thí sinh là đủ!"

Bộ đôi HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh kết quả The Face Vietnam 2023.

Sau đêm chung kết 13/8, đến 16/8, trên trang cá nhân, Minh Triệu và Kỳ Duyên đồng loạt lên tiếng về những vấn đề liên quan đến vị trí quán quân The Face Vietnam 2023. Theo đó, Minh Triệu đã chia sẻ lại phần nhận xét của bà Trang Lê "nếu được 2 quán quân, chắc chắn tôi sẽ chọn cả Xuân Hạnh" với thái độ không đồng tình.

Minh Triệu cho rằng nhận định của NSX The Face Vietnam đang làm tổn thương các thí sinh còn lại trong Top 4. Bên cạnh đó, Minh Triệu cho rằng nếu lý do lựa chọn Tú Anh trở thành quán quân với chiều cao nổi bật thì nên đặt tiêu chuẩn thí sinh là trên 1m75 để nhiều người đỡ đi thi tốn thời gian.

"Đây là lời nói để xoa dịu hay thật tâm chị nghĩ vậy? Xoa dịu 1 số người lại làm tổn thương 1 số người khác. Còn nếu là thật tâm thì thiết nghĩ chung kết có 2 thí sinh là đủ, chương trình ngắn lại một nửa, mọi người về sớm nghỉ ngơi. Muốn đưa ra quốc tế cũng không sai, nhưng thông báo ngay từ đầu và để tiêu chuẩn trên 1m75 cho các bạn khác tự lượng sức mình, đỡ đi thi tốn thời gian", Minh Triệu thẳng thắn.

Về phía Kỳ Duyên, cô viết: "Xác định thì hãy làm được chứ đừng 'nếu được'! Đêm chung kết The Face là cả 1 chặng hành trình nỗ lực và cố gắng của các em! Người lớn có làm gì hay nói gì thì hãy cẩn trọng để các em không tổn thương, mấy em còn nhỏ... Nghĩ mà buồn!".

Minh Triệu - Kỳ Duyên lên tiếng cực gắt kết quả The Face Vietnam: Thiết nghĩ Chung kết có 2 thí sinh là đủ!-1

Động thái của Minh Triệu - Kỳ Duyên ngay lập tức khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao

Sau khi đêm chung kết khép lại, bà Trang Lê - NSX kiêm giám khảo The Face Vietnam đã có chia sẻ về lý do chọn Tú Anh là người chiến thắng. Bên cạnh đó, bà khẳng định nếu được chọn 2 quán quân thì bà sẽ chọn cả Xuân Hạnh (team Vũ Thu Phương): "Trước đêm chung kết, cá nhân tôi cũng thích Xuân Hạnh bởi vì Xuân Hạnh cũng là thí sinh đầy tiềm năng và có nhiều điểm nổi trội như gương mặt rất thương mại. Chỉ tiếc là các bước catwalk của bạn ấy trên sàn diễn chung kết vẫn hơi loạng choạng, bạn chưa thật sự làm chủ sân khấu.

Mà sau đây một tuần nữa thôi, chúng tôi đã phải đến Tokyo và quán quân phải ngay lập tức sánh vai cùng các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Đến tháng 9, quán quân tiếp tục đến New York Fashion Week nên chúng tôi không còn thời gian nữa. Bên cạnh đó, chiều cao hơi không được nổi trội của Xuân Hạnh cũng là điều chúng tôi băn khoăn, chứ nếu được chọn 2 quán quân thì chắc chắn tôi sẽ chọn cả Xuân Hạnh".

Chung kết The Face Vietnam 2023 diễn ra vào tối 13/8. Top 4 chung cuộc gồm Tú Anh - Minh Toại (team Anh Thư), Xuân Hạnh (team Vũ Thu Phương) và Phương Vy (team Kỳ Duyên - Minh Triệu) trải qua 2 phần thi là catwalk và quay clip trực tiếp. Kết quả chung cuộc, Tú Anh xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân.

Tuy nhiên, kết quả này lại làm dấy lên những ồn ào xoay quanh việc dàn xếp quán quân. Trước khi Minh Triệu - Kỳ Duyên lên tiếng thì HLV Vũ Thu Phương cũng liên tục ẩn ý không phục trước chiến thắng của Tú Anh. Không những vậy, netizen còn phát hiện sự vắng mặt của HLV Vũ Thu Phương ở khung hình chung với dàn thí sinh và nhà sản xuất chương trình.

Minh Triệu - Kỳ Duyên lên tiếng cực gắt kết quả The Face Vietnam: Thiết nghĩ Chung kết có 2 thí sinh là đủ!-2

Khung ảnh Kỳ Duyên - Minh Triệu đăng tải có cả thí sinh đội HLV Vũ Thu Phương. Tuy nhiên, nữ người mẫu lại vắng mặt

Nói về kết quả chung cuộc, Vũ Thu Phương chia sẻ: "Phương vẫn tôn trọng chị Anh Thư vì chị là một người đáng kính trọng, còn kết quả thì Phương nghĩ để xem chuyện gì thật sự đã xảy ra bên trong. Mọi thứ không ảnh hưởng đến động lực rằng Phương, Xuân Hạnh cùng các thành viên team Phượng Hoàng vẫn sẽ nỗ lực nhiều hơn để chứng minh rằng kết quả ngày hôm nay không xứng đáng với Xuân Hạnh... Mong chuyện đó không phải sự thật, hy vọng có yếu tố nào đó mà ban tổ chức chọn Tú Anh thay vì Xuân Hạnh".

Sau đó, Anh Thư cũng lên tiếng về ý kiến của Vũ Thu Phương: "Có bao giờ Phương phục đâu. Team Phương mà không thắng là luôn luôn không phục. Lúc trước, đội khác loại Vio Hồ, giữ Minh Toại của đội Thư ở lại thì Phương cũng không phục đó thôi. Phương cho rằng Vio Hồ làm nghề lâu hơn Minh Toại. Chuyện làm nghề lâu hơn đâu nói lên được vấn đề đâu. Ở đây không phải cuộc thi chấm điểm thâm niên, ai tỏa sáng tốt hơn trong tập phát sóng đó và có tiềm năng, triển vọng gì đó thì được giữ lại. Cứ không phải team mình thắng thì mình cảm giác không phục. Thư nghĩ đó là tâm lý bình thường, không ai có thể vui khi team và thí sinh mình thua cả. Kết quả mới có nên nhiều người không dễ chấp nhận được sự thật, phải cỡ vài ngày hoặc tuần sau".

Minh Triệu - Kỳ Duyên lên tiếng cực gắt kết quả The Face Vietnam: Thiết nghĩ Chung kết có 2 thí sinh là đủ!-3

Minh Triệu - Kỳ Duyên lên tiếng cực gắt kết quả The Face Vietnam: Thiết nghĩ Chung kết có 2 thí sinh là đủ!-4

Hiện tại, những lùm xùm sau chung kết The Face Vietnam 2023 khiến công chúng bàn luận rôm rả

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/minh-trieu-ky-duyen-len-tieng-cuc-gat-ket-qua-the-face-vietnam-thiet-nghi-chung-ket-co-2-thi-sinh-la-du-193230816123502047.htm

Kỳ Duyên

The Face Vietnam


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.
'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.