Minh Tú khoe cận chân dung bạn trai yêu 9 năm, ngày "chốt đơn" sắp tới gần?

Cuối cùng Minh Tú cũng chịu công khai "người iu" rồi sao?

Sau khi Thuỳ Tiên đăng quang Miss Grand, Minh Tú được dân tình réo gọi nhiều nhất vì màn "chơi lớn". Mọi chuyện bắt nguồn khi nữ người mẫu hứa sẽ lấy chồng nếu Thuỳ Tiên đạt được Hoa hậu. Ấy thế mà Thuỳ Tiên đăng quang được 1 tháng rồi mà Minh Tú cứ làm lơ khiến dân tình dỗi vô cùng.Đến những ngày cuối năm, cuối cùng Minh Tú cũng khiến cõi mạng dậy sóng khi công khai đoạn clip nắm tay một người đàn ông kèm lời nhạc như đang thay lời nhắn gửi: "Đưa tay đây nào. Mãi bên nhau bạn nhé". Chưa dừng lại ở đó, Minh Tú còn chơi lớn khi công khai diện mạo người đàn ông này. Theo quan sát, đây là một người đàn ông ngoại quốc, từ vóc dáng đến màu sắc mái tóc hao hao với người trong tấm ảnh Minh Tú đăng vào dịp 30 tuổi

Đáng nói nhất, Minh Tú còn khoe ảnh tình tứ "full không che" bên người đàn ông này và khẳng định đây là: "Chúng ta is real".  1 ngày nữa là hết năm rồi mà Minh Tú vẫn chơi trò úp mở chuyện chồng con thế này chị đẹp ơi?!

Minh Tú khoe cận chân dung bạn trai yêu 9 năm, ngày chốt đơn sắp tới gần?-1

U là trời, cuối cùng Minh Tú cũng chịu khoe nửa kia rồi?

Minh Tú khoe cận chân dung bạn trai yêu 9 năm, ngày chốt đơn sắp tới gần?-2

Chân dung người đàn ông được Minh Tú hé lộ khiến netizen dậy sóng. Trên thực tế Minh Tú chỉ mới chia tay bồ cũ được vài năm gần đây nên mối quan hệ 9 năm của cô và người đàn ông này gây tò mò

Minh Tú khoe cận chân dung bạn trai yêu 9 năm, ngày chốt đơn sắp tới gần?-3

Bức ảnh từng khiến netizen dậy sóng được Minh Tú đăng tải vào đúng dịp sinh nhật tuổi 30

Minh Tú khoe cận chân dung bạn trai yêu 9 năm, ngày chốt đơn sắp tới gần?-4

Khi nào mới chịu lấy chồng đây Minh Tú ơi?

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Minh Tú


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.