Miss Universe bất ngờ thay đổi thể lệ trước thềm Bán kết, Kim Duyên tăng cơ hội lọt Top 16?

Cơ hội cho Kim Duyên vào Top 16 tại Miss Universe là rất cao.

Là đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2021, nhất cử nhất động của Kim Duyên đều được người hâm mộ theo sát. Vào sáng ngày 9/12, người đẹp đã xuất sắc hoàn thành vòng phỏng vấn kín của mình khi gần như không cần phiên dịch viên hỗ trợ. Đến chiều cùng ngày, Kim Duyên cùng đại diện các nước có buổi tổng duyệt tại sân khấu chính thức của Miss Universe "Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì giấc mơ thanh xuân của mình đã trở thành hiện thực. Chỉ còn 1 ngày nữa thôi. Duyên sẽ được hô vang 2 tiếng Việt Nam tại đấu trường nhan sắc bậc nhất hành tinh này", Kim Duyên bộc bạch.

Đáng chú ý tại buổi tổng duyệt trước thềm Bán kết, phía BTC cuộc thi bất ngờ thông báo về việc thay đổi thể lệ tuyển chọn thí sinh. Theo đó, Top 16 sẽ bao gồm 14 đại diện được ban giám khảo chọn lựa, 2 thí sinh còn lại sẽ dựa vào kết quả bình chọn từ người hâm mộ. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích, trên các diễn đàn mạng rần rần kêu gọi bình chọn cho Kim Duyên. Với "lực lượng" fan hùng mạnh vốn có từ trước đến nay, việc đại diện Việt Nam nằm trong Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là điều hoàn toàn có thể.

Miss Universe bất ngờ thay đổi thể lệ trước thềm Bán kết, Kim Duyên tăng cơ hội lọt Top 16?-1

Miss Universe bất ngờ thay đổi thể lệ trước thềm Bán kết, Kim Duyên tăng cơ hội lọt Top 16?-2

Sau khi phía BTC thông báo Top 16 sẽ gồm 14 thí sinh được chọn và 2 thí sinh dựa vào kết quả vote, người hâm mộ ngay lập tức kêu gọi bình chọn cho Kim Duyên

Miss Universe bất ngờ thay đổi thể lệ trước thềm Bán kết, Kim Duyên tăng cơ hội lọt Top 16?-3

Với "lực lượng" fan hùng mạnh vốn có từ trước đến nay, việc đại diện Việt Nam nằm trong Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là điều hoàn toàn có thể

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/miss-universe-bat-ngo-thay-doi-the-le-truoc-them-ban-ket-kim-duyen-tang-co-hoi-lot-top-16-220211012068133.htm

Kim Duyên

Miss Universe


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.