Missosology tung BXH cuối cùng trước thềm Chung kết, Khánh Vân đang lội ngược dòng bất ngờ bị xếp ở vị trí khó hiểu

Đánh giá của Missosology không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc nên Khánh Vân hoàn toàn yên tâm và phải giữ vững phong độ trước thềm Chung kết.

Sau nhiều ngày nỗ lực ở Miss Universe 2020, Khánh Vân sắp bước vào đêm thi quan trọng là Chung kết, chặng đua nước rút để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện. Nhiều ngày trước bằng những nỗ lực của mình, Khánh Vân liên tục lọt top trong các bảng dự đoán xếp hạng đến từ những chuyên trang sắc đẹp danh tiếng và uy tín trên thế giới.

Tuy nhiên, sau phần thi Bán kết vào sáng 15/5 (giờ Việt Nam), Khánh Vân bất ngờ biến mất trong BXH cuối cùng của trang nhan sắc uy tín Missosology. Trước đó ít hôm, nàng Hậu từng được dự đoán đứng vị trí thứ 7 trong top 10 chung cuộc. Có thể thấy, hiện tại Missosology đang đánh giá cao đại diện từ Ấn Độ và dự đoán mỹ nhân nước này sẽ đăng quang, Á hậu 1 là Peru, Philippines về vị trí Á hậu 2. 

Tuy vậy, đây chỉ là đánh giá của một chuyên trang sắc đẹp, hoàn toàn không ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Hành trình của Khánh Vân nhiều ngày qua được đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt của khán giả trong nước cũng như quốc tế. Công chúng vẫn hi vọng rằng người đẹp sẽ bứt phá trong chặng đua cuối cùng và có kết quả ấn tượng nhất.

Missosology tung BXH cuối cùng trước thềm Chung kết, Khánh Vân đang lội ngược dòng bất ngờ bị xếp ở vị trí khó hiểu-1

Khánh Vân mất hút khỏi BXH cuối cùng của Missosology trước đêm chung kết

Missosology tung BXH cuối cùng trước thềm Chung kết, Khánh Vân đang lội ngược dòng bất ngờ bị xếp ở vị trí khó hiểu-2

Trước đó, Khánh Vân từ vị trí 12 đã bứt phá lên vị trí thứ 7 trong top 10 ở bảng dự đoán kết quả chung cuộc Miss Universe 2020 của chuyên trang sắc đẹp này

Missosology tung BXH cuối cùng trước thềm Chung kết, Khánh Vân đang lội ngược dòng bất ngờ bị xếp ở vị trí khó hiểu-3

Đánh giá của Missosology không ảnh hưởng đến kết quả nên Khánh Vân hoàn toàn yên tâm và giữ vững phong độ

Missosology tung BXH cuối cùng trước thềm Chung kết, Khánh Vân đang lội ngược dòng bất ngờ bị xếp ở vị trí khó hiểu-4

Missosology tung BXH cuối cùng trước thềm Chung kết, Khánh Vân đang lội ngược dòng bất ngờ bị xếp ở vị trí khó hiểu-5

Khánh Vân đang thể hiện rất tốt tại đấu trường sắc đẹp quốc tế, chính vì vậy khán giả nước nhà hoàn toàn có thể hi vọng cô sẽ giành được thứ hạng tốt nhất trong cuộc thi này

Theo Trí Thức Trẻ


Nguyễn Trần Khánh Vân

Miss Universe


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.