Mộ phần 41 nghìn đô của Đức Tiến sau khi chôn cất: Có một người luôn ghé thăm mỗi tuần

Đức Tiến được nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu quý tới viếng nên mộ phần của anh chất đầy hoa, nhìn rất ấm áp và đầy ắp tình yêu thương.

Mới đây, trên kênh Youtube TD Media đã đăng tải một clip quay lại mộ phần của cố diễn viên Đức Tiến sau tang lễ.

Đức Tiến được an nghỉ tại nghĩa trang Westminster Memorial Park, một trong những nghĩa trang lớn và trang trọng dành riêng cho người theo đạo Công giáo tại bang California, Mỹ.

Mộ phần 41 nghìn đô của Đức Tiến sau khi chôn cất: Có một người luôn ghé thăm mỗi tuần-1
Cận cảnh khu mộ của Đức Tiến từ trên cao

Nghĩa trang này nằm ở vị trí đẹp, được xây dựng như một công viên, với bố cục thoáng mát, trang trọng và sạch đẹp. Không những vậy, phần mộ của Đức Tiến còn nằm ngay ở vị trí đắc địa trong nghĩa trang, gần sát mặt đường.

Vì thế nên phần đất mộ có giá rất cao, lên tới 41 nghìn đô. Bình Phương từng òa khóc khi nghe giá đất mộ nhưng may mắn được mọi người hỗ trợ, giúp đỡ.


Đức Tiến được nhiều bạn bè đồng nghiệp yêu quý tới viếng nên mộ phần của anh cũng chất đầy hoa, nhìn rất ấm áp và đầy ắp tình yêu thương.

Đặc biệt hơn cả, phần mộ của Đức Tiến còn ở gần mộ bố ruột ca sĩ Cam Thơ (vợ nhạc sĩ Lê Quang). Nữ ca sĩ cho biết, cứ đến thứ 6 hàng tuần cô đều tới thăm mộ cha mình. Vì tiện đường nên Cam Thơ cũng sẽ ghé qua thăm mộ Đức Tiến mỗi tuần, để anh đỡ trống trải, cô đơn.

Đúng như lời Cam Thơ nói, mộ phần Đức Tiến được an táng hôm trước thì ngay hôm sau là thứ 6, cô đã tới thăm và đọc kinh cầu nguyện cho anh. Cam Thơ chia sẻ:

Mộ phần 41 nghìn đô của Đức Tiến sau khi chôn cất: Có một người luôn ghé thăm mỗi tuần-2
Cam Thơ luôn ghé thăm mộ Đức Tiến mỗi tuần

"Hôm nay tôi ra đây đọc kinh cho Đức Tiến. Hôm qua Đức Tiến vừa được an táng xong. Trùng hợp hôm nay là ngày thứ 6, mà mỗi thứ 6 hàng tuần tôi đều tới nghĩa trang này thăm mộ ông ngoại. Ông ngoại tôi nằm ở gần đây, mất cách đây 2 năm.

Lúc biết Đức Tiến nằm ở đây, tôi rất mừng vì được thăm Đức Tiến mỗi tuần rồi. Mỗi tuần tôi đều ra mộ thay hoa cho ông ngoại, đi ngang qua đây, thì lẽ nào không ghé thăm Đức Tiến.

Tôi luôn thăm mộ ông ngoại vào thứ 6 mỗi tuần, trừ phi về Việt Nam thì tôi nhờ con gái hoặc mấy chị bạn thân ra thay hoa giúp.

Sáng nay tôi ra thay hoa cho ông ngoại nên cũng ghé mộ Đức Tiến luôn. Vì vẫn còn nhiều hoa quá nên tôi không mua hoa, chỉ biết tới đọc kinh cầu nguyện. Tôi cũng chẳng biết làm gì cho Đức Tiến ngoài điều này".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mo-phan-41-nghin-o-cua-uc-tien-sau-khi-chon-cat-co-mot-nguoi-luon-ghe-tham-moi-tuan-a429677.html

Đức Tiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.