Mối quan hệ ít ai biết của Á hậu Thủy Tiên và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Trước khi có danh hiệu, Á hậu Thủy Tiên và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng tham gia một cuộc thi nhan sắc và thân thiết từ đó.

Kết quả Top 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khiến phần đông fan sắc đẹp hài lòng. Ngoài 2 vị trí được chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế thì Á hậu 2 – Huỳnh Phạm Thủy Tiên cũng là gương mặt sáng được chú ý. Huỳnh Phạm Thủy Tiên sinh năm năm 1998 tại Đồng Tháp. Trước khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô từng đạt nhiều thành tích ấn tượng khi thi nhan sắc. Thủy Tiên chính là Hoa khôi Duyên dáng Ngoại thương (FTUCharm) năm 2018 và từng lọt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Mối quan hệ ít ai biết của Á hậu Thủy Tiên và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên-1

Á hậu 2 Thủy Tiên

Cũng chính từ Hoa hậu Việt Nam 2018, Thủy Tiên trở thành bạn bè với Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, người cùng tham gia cuộc thi năm đó. Thủy Tiên kể, họ là bạn cùng phòng. Sau cuộc thi, dù mỗi người có một định hướng riêng song họ vẫn nhắn tin động viên, trò chuyện với nhau. “Thời điểm Tiên thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, tôi có nhắn tin động viên và cô ấy nói: 'Tiên sẽ cố gắng. Mày cũng cố gắng lên nha', và thế là cô ấy đăng quang", Á hậu tâm sự.

Mối quan hệ ít ai biết của Á hậu Thủy Tiên và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên-2

Thùy Tiên và Thủy Tiên là bạn chung phòng tại Hoa hậu Việt Nam 2018. Tại cuộc thi, Thủy Tiên dừng chân rất sớm, còn Thùy Tiên lọt Top 5 chung cuộc.

Mối quan hệ ít ai biết của Á hậu Thủy Tiên và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên-3

Thùy Tiên đã trở thành Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Gần đây, sau khi Thủy Tiên giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Hoa hậu Thùy Tiên bất ngờ đăng tải đoạn chat với cô bạn cùng phòng năm nào khiến cư dân mạng không khỏi thích thú. Cụ thể, trước khi Thùy Tiên lên đường chinh chiến quốc tế, hai người đẹp có hẹn nhau đi uống cà phê, nhưng do ngủ quên nên lỡ hẹn. Sau giấc ngủ quên đó, giờ đây một nàng là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, một nàng trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Mối quan hệ ít ai biết của Á hậu Thủy Tiên và Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên-4

Đoạn tin nhắn của đôi bạn Thùy Tiên và Thủy Tiên khiến fan thích thú.

Sau khi đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khép lại, Nguyễn Thúc Thùy Tiên có những chia sẻ về Á hậu Thủy Tiên qua livestream trên trang cá nhân: "Thủy Tiên là một người bạn của tôi. Khi đi thi Hoa hậu Việt Nam thì Tiên ở chung phòng với tôi vì cả hai đều cùng tên Tiên, nên 2 người ở chung phòng với nhau rất vui. Năm đó tôi cũng thấy Tiên là một thí sinh rất sáng giá.

Năm nay tôi thấy Tiên tiến bộ, tập tành, nỗ lực hơn nhiều, nhưng cũng hơi tiếc vì có lẽ Tiên còn trẻ nên khi lên sân khấu gặp nhiều áp lực và hơi run một xíu. Còn ở ngoài thì Tiên rất thông minh, là người rất cố gắng. Khi thi Hoa hậu Việt Nam, tôi rất nể Tiên vì bạn ấy tập luyện rất kinh khủng. Tôi mừng cho Tiên vì vị trí Á hậu 2 cũng là ước mơ của rất nhiều người".

Về phần Á hậu Thủy Tiên, cô cho biết do thời gian qua cả hai khá bận nên không tâm sự thường xuyên, nhưng chắc là trong thời gian tới sẽ có một buổi gặp gỡ để nói chuyện, ôn lại kỷ niệm.

Theo  VTC


Á hậu Thủy Tiên

Thùy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.