Một cặp vợ chồng siêu sao hạng A bị nghi ngờ lợi dụng dịch Covid-19 để ‘hối lộ’ các quan chức to

Dù chưa rõ đúng sai, thực hư, nhưng hành động khó hiểu của cặp vợ chồng này đã khiến danh tiếng của họ sụt giảm 'thảm thương' trong những ngày qua.

Tình hình dịch Covid-19 tại Thượng Hải đang trở nên phức tạp và khó kiểm soát trở lại. Trong thời điểm 'nước sôi lửa bỏng' này đây, rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi hàng hóa hỗ trợ hoặc công khai quyên góp lương thực, tiền bạc giúp đỡ người dân.

Nhưng cũng với động thái đó, thì một cặp vợ chồng đình đám lại bị chỉ trích vì dính nghi vấn lợi dụng ảnh hưởng khó lường của dịch Covid-19 để 'hối lộ gián tiếp' các quan chức, tiền bối quyền lực.

Một cặp vợ chồng siêu sao hạng A bị nghi ngờ lợi dụng dịch Covid-19 để ‘hối lộ’ các quan chức to-1

Nhiều nghệ sĩ chung tay quyên góp giúp đỡ người dân vượt qua thời kỳ dịch bệnh khó khăn.

Theo đó, tối khuya ngày 24/4, nhiều bài đăng từ các tài khoản mạng trên MXH Weibo cho biết vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ đã quyên góp cho nhiều người dân tại vùng dịch ở Thượng Hải, nhưng điều gây khó hiểu là trong số các đối tượng nhận được sự hỗ trợ lại-có-đến 70 người là những vị tiền bối nổi tiếng, quyền lực, mối quan hệ rộng và cũng là quan chức cấp cao trong giới giải trí, có những người còn thuộc cả Hội nhóm lớn như Hiệp hội Nghệ sĩ Truyền hình Thượng Hải hay Hội Diễn viên Điện ảnh và Trung tâm Hý kịch Thượng Hải.

Một cặp vợ chồng siêu sao hạng A bị nghi ngờ lợi dụng dịch Covid-19 để ‘hối lộ’ các quan chức to-2

Tất nhiên, vẫn còn quá sớm để 'phán tội' cho vợ chồng Đặng Siêu - Tôn Lệ, nhưng sự việc nói trên vẫn khiến nhiều người khó hiểu. Những đối tượng nhận hỗ trợ của Đặng Siêu - Tôn Lệ rõ ràng đều có đời sống khá giả, so với người dân làm công ăn lương bình thường thì mức độ bị ảnh hưởng bởi dịch cũng sẽ nhỏ hơn. Liệu có động cơ nào khác đằng sau hành động quyên góp này hay không? 

Một cặp vợ chồng siêu sao hạng A bị nghi ngờ lợi dụng dịch Covid-19 để ‘hối lộ’ các quan chức to-3

Một cặp vợ chồng siêu sao hạng A bị nghi ngờ lợi dụng dịch Covid-19 để ‘hối lộ’ các quan chức to-4

Một cặp vợ chồng siêu sao hạng A bị nghi ngờ lợi dụng dịch Covid-19 để ‘hối lộ’ các quan chức to-5

Bằng chứng Đặng Siêu - Tôn Lệ gửi quà to cho các tiền bối quyền lực đang kẹt ở tâm dịch Thượng Hải.

Không ít người còn nghi ngờ Đặng Siêu đang lợi dụng sự kiện dịch dã lần này để tranh thủ cơ hội giúp Tôn Lệ giành giải thưởng Bạch Ngọc Lan sẽ tổ chức trong thời gian tới. Bởi rõ ràng, bộ phim Thành phố lý tưởng của cô khó có thể chiến thắng những ứng cử viên quá mạnh khác được. 

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng netizen đã quá nhạy cảm, và nên chờ đợi Đặng Siêu - Tôn Lệ lên tiếng rõ ràng xem sao.

Một cặp vợ chồng siêu sao hạng A bị nghi ngờ lợi dụng dịch Covid-19 để ‘hối lộ’ các quan chức to-6

Một cặp vợ chồng siêu sao hạng A bị nghi ngờ lợi dụng dịch Covid-19 để ‘hối lộ’ các quan chức to-7

Nhưng dù đúng hay sai, thực hư ra sao, danh tiếng của cặp vợ chồng quyền lực Cbiz đã bị ảnh hưởng không nhỏ sau vụ lùm xùm này.

Theo VTC


Đặng Siêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.