Một nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz: "Con đang học online cái mình quên, mình mặc quần xà lỏn đi vô, đứng trước camera thấy mặt luôn..."

Câu chuyện học online từ nhà các nghệ sĩ Việt cũng nhiều thứ hài hước lắm.

Khi các trường chuyển sang hình thức dạy trực tuyến, nhiều khoảnh khắc trớ trêu khó đỡ xảy ra trong lúc học online mà cả thầy, trò và phụ huynh đều không ngờ tới. Không ít trường hợp dở khóc dở cười khi học online thời gian qua được chia sẻ trên mạng xã hội.

Kể cả con cái của các nghệ sĩ nổi tiếng cũng không tránh được nhiều khoảnh khắc "cười ra nước mắt" như thế. Như mới đây, đoạn video được diễn viên Ngọc Lan chia sẻ về vấn đề học online khiến netizen chú ý.

Nữ diễn viên hài hước kể trong hậu trường một gameshow: "Nó ngồi học online với thầy mà cái laptop dính mặt mẹ nó, mẹ nó vô thay đồ. Kiểu ở nhà mấy người lớn thường vô tư. Nhưng thực sự với em, em không bao giờ dám thay đồ trước mặt con em đâu. Từ 3 tuổi là bé đã ra phòng riêng để mẹ thay đồ rồi. Ông thầy kêu con giữ nguyên cái camera đó cho thầy (cười)".

Theo đó, diễn viên Ngọc Lan cảm thấy bất lực với tình huống một người mẹ thay đồ ngay trong lúc con học online trong phòng. Hơn nữa, tình huống này lại càng "muối mặt" hơn khi thầy giáo đã thấy mặt phụ huynh này và yêu cầu học sinh giữ nguyên camera như thế.

Khi nghe được câu chuyện trớ trêu này, MC Quyền Linh đứng ngay sau đó cũng tiếp lời: "Mình cũng vậy á, quên hoài à, con đang học online cái mình quên mình mặc quần xà lỏn đi vô, đứng trước camera người ta thấy mặt luôn mà".

Diễn viên Ngọc Lan cũng tiếp lời MC Quyền Linh: "Con bây giờ con sợ lắm, tới lúc mà con con học online không biết sao nữa. Chắc học với thầy giáo đẹp trai lúc nào cũng phải trang điểm đẹp đi qua đi lại camera. Còn mà học với cô giáo thì thôi, mặc đồ bộ cho rồi"

Một nghệ sĩ nổi tiếng Vbiz: Con đang học online cái mình quên, mình mặc quần xà lỏn đi vô, đứng trước camera thấy mặt luôn...-1

Tình huống của MC Quyền Linh còn oái oăm hơn: Mặc quần xà lỏn đi vô đúng lúc con bật camera học online

Dù việc học online đã diễn ra thời gian dài nhưng không thể tránh khỏi nhiều bậc phụ huynh chưa quen với hình thức học này. Do đó mới có sự việc hài hước khó đỡ như bà mẹ trên hay MC Quyền Linh gặp phải. Đối với con các nghệ sĩ nổi tiếng càng quan trọng hơn bởi việc giữ gìn hình ảnh của họ trước công chúng. Câu chuyện trên nhắc nhở các bậc phụ huynh, kể cả giới nghệ sĩ cần cẩn thận hơn trong lúc con cái học online và bật camera như vậy.

Nhiều netizen đã để lại bình luận về đoạn video hài hước trên:

- "Mình nè, nhà 2 chị em chung phòng, em học online chị thì nằm ngủ. May là học khác bàn nên camera không hướng qua bên mình bao giờ. Học online nên nhiều cái bất cập vậy đó".

- "Nghệ sĩ nhà có con học online còn nhức đầu hơn cả người thường ấy chứ".

- "Không lẽ hôm nào cũng thử mặc đồ ngủ xuất hiện trên camera của con nhỉ, nhiều lúc trớ trêu ghê".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-nghe-si-noi-tieng-vbiz-con-dang-hoc-online-cai-minh-quen-minh-mac-quan-xa-lon-di-vo-dung-truoc-camera-thay-mat-luon-162222001100049235.htm

học online

Ngọc Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.