Mua áo đôi tặng ca sĩ Chí Thành đang nguy kịch, Trịnh Tú Trung nói một điều xót xa

Tình cảm của Trịnh Tú Trung với đàn em - ca sĩ Chí Thành trong lúc bệnh tật đã khiến nhiều người xúc động và càng thêm trân quý.

Kể từ khi bị bệnh, Chí Thành gần như không cập nhật tình hình sức khỏe của bản thân lên mạng xã hội. Lần gần đây nhất, nam ca sĩ sinh năm 1996 đăng một clip của bản thân đang hát cùng dòng status "nhớ ngày tháng này quá". Khi mọi người vào động viên, hỏi thăm, Phạm Chí Thành cũng chỉ trả lời ngắn gọn: "em đang hồi phục, trị lâu dài lắm".

Mọi thông tin về tình hình sức khỏe hiện tại của Chí Thành chỉ được người anh, người bạn thân Trịnh Tú Trung chia sẻ tới khán giả và báo giới, những người yêu thương nam ca sĩ.

Mua áo đôi tặng ca sĩ Chí Thành đang nguy kịch, Trịnh Tú Trung nói một điều xót xa-1

Tin nhắn của Phạm Chí Thành khiến nhiều người lo lắng...

Mua áo đôi tặng ca sĩ Chí Thành đang nguy kịch, Trịnh Tú Trung nói một điều xót xa-2

Mua áo đôi tặng ca sĩ Chí Thành đang nguy kịch, Trịnh Tú Trung nói một điều xót xa-3

Những hình ảnh hiện tại gây xót xa của Chí Thành...

Cụ thể, mới đây, Trịnh Tú Trung đăng hình ảnh hai người chụp chung. Theo đó, diễn viên "Ngôi nhà bươm bướm" mua một cặp áo đôi tặng Chí Thành, đó là chiếc áo thun màu xanh lá cây, màu yêu thích của nam ca sĩ sinh năm 1996.

Trong ảnh, Trịnh Tú Trung mặc một chiếc, chiếc áo còn lại anh đặt bên cạnh Chí Thành. Cùng với bức hình này, Trịnh Tú Trung viết: "Những tháng ngày chạy không kịp thở nhưng không thể bỏ lỡ đứa em Phạm Chí Thành. Xưa hai đứa rất thích mua đồ giống nhau để rồi đi đâu lại phải hỏi trước, đứa kia sẽ mặc gì cho khỏi đụng hàng.

Bây giờ vẫn thế, anh vẫn muốn mình có hai cái áo giống hệt nhau. Anh sẽ chỉ mặc một lần duy nhất để chụp tấm ảnh này, rồi sẽ xếp nó lại, chờ lúc em khoẻ mạnh thì mình sẽ cùng nhau mặc đi quanh Sài Gòn như ngày trước".

Trịnh Tú Trung cũng cho hay, mỗi ngày, anh đều chờ tin nhắn của Chí Thành. "Mỗi ngày chỉ chờ nhận tin nhắn của em, trông mong còn hơn của người yêu. Mỗi tin nhắn em gửi đến thì anh biết em vẫn còn tỉnh táo... Nhanh khoẻ nhé bạn nhỏ, nhiều đồ đôi màu xanh lá cây đang chờ mình lắm", Trịnh Tú Trung viết.

Mua áo đôi tặng ca sĩ Chí Thành đang nguy kịch, Trịnh Tú Trung nói một điều xót xa-4

Trịnh Tú Trung mua áo cặp tặng Chí Thành, hẹn ngày đàn em khỏe để cùng mặc đi chơi...

Ca sĩ Chí Thành bị viêm gan, phổi, thiếu máu và suy dinh dưỡng nặng nhưng phải tới khi anh suy kiệt, mà không có tiền điều trị thì khán giả mới biết tin. Rất nhiều khán giả, đồng nghiệp đã ủng hộ, giúp đỡ nam ca sĩ sinh năm 1996 trong lúc khó khăn này.

Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, Chí Thành đã được bác sĩ cho về nhà và tái khám định kỳ hàng tuần. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe cũng chưa khả quan, dù thèm rất nhiều món nhưng Chí Thành chưa thể ăn được nhiều, mỗi lần ăn nhiều là bị ói. Mọi người đều cầu chúc sức khỏe cho Chí Thành và mong anh sớm hồi phục.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mua-ao-doi-tang-ca-si-chi-thanh-dang-nguy-kich-trinh-tu-trung-noi-mot-dieu-xot-xa-820211711183050813.htm

Chí Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.