MXH xôn xao tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường với nội dung: "Hi vọng cô H thắng"?

MXH bất ngờ truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường với nội dung mong cô H thắng nhưng không có bằng chứng xác thực.

Giữa lúc ồn ào cát xê của Hồ Văn Cường ngày càng căng thẳng thì trưa ngày 11/10, MXH bất ngờ lan truyền hình ảnh được cho là cuộc trò chuyện trên mạng của quán quân Thần Tượng Âm Nhạc Nhí 2016. Thông qua hình ảnh được chia sẻ, đoạn tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường có nội dung như sau: "Hi vọng cô H thắng".

Ngay lập tức, có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Theo đó, nhiều người cho rằng cô H xuất hiện trong đoạn tin nhắn chính là nữ CEO lên tiếng đòi thay Hồ Văn Cường 200 triệu tiền thắng cuộc thi âm nhạc. Nhiều người còn chắc mẩm đây là đoạn tin nhắn bị "giấu" đi khỏi chuỗi tin nhắn tố Phi Nhung do IT Nhâm Hoàng Khang từng tung vào 4 tháng trước. Thời điểm đó, chuỗi tin nhắn này đã thổi bùng lên nghi vấn Phi Nhung chèn ép, bóc lột và quỵt cát-xê của con trai nuôi.

Bên cạnh đó, bộ phận netizen khác cho rằng vì IT Nhâm Hoàng Khang đã bị bắt nên còn quá sớm để kết luận tin nhắn là thật hay giả mạo. Hơn hết, việc tin nhắn bị tung vào thời điểm này cũng rất có thể là một chiêu trò lợi dụng drama câu view. Vì vậy, người hâm mộ vẫn nên chờ đợi thêm thông tin từ người trong cuộc về đoạn tin nhắn gây xôn xao nói trên.

MXH xôn xao tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường với nội dung: Hi vọng cô H thắng?-1

MXH xôn xao tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường với nội dung: Hi vọng cô H thắng?-2

Những hình ảnh được cho là của Hồ Văn Cường cách đây 4 tháng bị rò rỉ, làm dấy lên nghi vấn phía Phi Nhung lợi dụng, bóc lột con nuôi đi hát kiếm tiền

MXH xôn xao tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường với nội dung: Hi vọng cô H thắng?-3

Sau đó, Hồ Văn Cường đã lên tiếng xác nhận đoạn tin nhắn bị rò rỉ là thật và xin lỗi mẹ nuôi vì đã nói trong lúc thiếu suy nghĩ

MXH xôn xao tin nhắn được cho là của Hồ Văn Cường với nội dung: Hi vọng cô H thắng?-4

Sự việc tường chừng sẽ được giải quyết trong êm đẹp thì một nữ streamer lên tiếng đòi thay 200 triệu tiền thưởng cho Hồ Văn Cường. Bức xúc thay đàn chị, người mẫu Trang Trần đến hỏi Hồ Văn Cường nhưng giọng ca trẻ chỉ cúi đầu im lặng. Đến thời điểm hiện tại, ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mxh-xon-xao-tin-nhan-duoc-cho-la-cua-ho-van-cuong-voi-noi-dung-hi-vong-co-h-thang-161211110150939734.htm

Hồ Văn Cường

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.