Mỹ nam Vbiz phải sửa dung mạo vì tai nạn giao thông hiện ra sao?

Sau nhiều năm tạm ngừng sự nghiệp vì biến cố, cuộc sống hiện tại của mỹ nam màn ảnh đã có nhiều thay đổi.

Sau khi loạt ảnh cực ngầu khi chơi bóng rổ trong trường được chia sẻ, Harry Lu bất ngờ trở nên nổi tiếng. Với chiều cao ấn tượng 1m83, ngoại hình điển trai và lịch lãm, Harry Lu thu về lượng fan nữ cho mình.

Nhờ vẻ ngoài ưa nhìn, Harry lọt vào "mắt xanh" của các đạo diễn. Sự nghiệp của "hot boy bóng rổ" bắt đầu với bộ phim Thần Tượng đóng cùng Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn. Visual cuốn hút, nét diễn xuất dễ thương cùng giọng nói lơ lớ đặc biệt đã giúp Harry Lu để lại ấn tượng với khán giả.

Mỹ nam Vbiz phải sửa dung mạo vì tai nạn giao thông hiện ra sao?-1

Harry Lu nổi tiếng sau loạt ảnh chơi bóng rổ tại trường

Sau bộ phim điện ảnh đầu tay, Harry Lu tiếp tục góp mắt trong nhiều phim đình đám khác như Hương Ga, Trở Về 3. Cho đến cuối năm 2016, tên tuổi của nam diễn viên thêm phần bùng nổ khi nhận lời đóng chính trong dự án 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu. Những "phản ứng hóa học" giữa Harry Lu với nữ chính Midu khiến khán giả không khỏi phấn khích. Có thể nói, thời điểm đó, Harry Lu trở thành một trong những nam thần màn ảnh mới của điện ảnh Việt.

Giữa lúc sự nghiệp đang lên hương thì Harry Lu bất ngờ gặp biến cố lớn. Ngày 25/2/2017, nam diễn viên gặp tai nạn giao thông. Anh nhập viện trong tình trạng bị gãy xương mũi, xương mặt cũng biến dạng và lệch khỏi vị trí ban đầu. Harry Lu trải qua 60 giờ phẫu thuật. Sau đó, nam diễn viên được gia đình đưa về Đài Loan (Trung Quốc) chữa trị, từ đó công việc tại Việt Nam tạm ngưng.

Mỹ nam Vbiz phải sửa dung mạo vì tai nạn giao thông hiện ra sao?-2

Sự nghiệp của Harry Lu bắt đầu với bộ phim Thần Tượng

Mỹ nam Vbiz phải sửa dung mạo vì tai nạn giao thông hiện ra sao?-3

Sau đó, nam diễn viên đóng chính cùng Midu trong 4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình Yêu. Tên tuổi của Harry Lu bắt đầu gây sốt

Vụ tai nạn xe khiến gương mặt của Harry Lu bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời gian đầu, nam diễn viên mang khẩu trang mỗi khi xuất hiện. Nam diễn viên cũng can thiệp phẫu thuật 20 lần và dần dà anh mới công khai diện mạo với công chúng. Nói về tình trạng của mình, Harry Lu trải lòng: "Bác sĩ phải dùng máy để làm lại xương mắt và xương hàm cho tôi, vì xương thật đã vỡ nát, không còn chống đỡ được bất cứ thứ gì. Bây giờ, bên dưới làn da của tôi toàn là kim loại".

Sau biến cố, Harry Lu đã cân bằng được sức khỏe và tâm lý. Nam diễn viên thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh cùng bạn bè ăn uống, du lịch hoặc những khoảnh khắc hậu trường làm việc vui nhộn. Ở quê nhà Đài Loan (Trung Quốc), Harry Lu thoải mái xuất hiện và tích cực hoạt động trong ngành giải trí. Anh tham gia phim, đóng quảng cáo cho các nhãn hàng. Với kinh nghiệm sẵn có cũng như thông thạo ngoại ngữ, anh không gặp quá nhiều trở ngại khi hoạt động tại đây. Trong các sự kiện giải trí tại quê nhà, Harry Lu xuất hiện với thần thái chuyên nghiệp.

Mỹ nam Vbiz phải sửa dung mạo vì tai nạn giao thông hiện ra sao?-4

Diện mạo thay đổi của Harry Lu sau biến cố

Mỹ nam Vbiz phải sửa dung mạo vì tai nạn giao thông hiện ra sao?-5

Trải qua 20 lần phẫu thuật, nam diễn viên mới thoải mái lộ diện với công chúng

Mỹ nam Vbiz phải sửa dung mạo vì tai nạn giao thông hiện ra sao?-6

Ở quê nhà Đài Loan (Trung Quốc), Harry Lu tham gia đóng phim, thoải mái dự sự kiện

Ảnh hưởng bởi vụ tai nạn và phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật nên diện mạo của Harry Lu đã có sự thay đổi so với trước. Hiện tại trông nam diễn viên có phần trưởng thành, khác với vẻ ngoài thư sinh lúc trước. Mặc dù gương mặt kém tự nhiên đôi chút nhưng Harry Lu vẫn phong độ và cuốn hút. Gần đây, anh có trở lại Việt Nam để thăm bạn bè, đồng nghiệp, tuy nhiên vẫn chưa có kế hoạch tái xuất showbiz Việt.

Mỹ nam Vbiz phải sửa dung mạo vì tai nạn giao thông hiện ra sao?-7

Sau biến cố, nam diễn viên đã lấy lại được tâm lý ổn định

Mỹ nam Vbiz phải sửa dung mạo vì tai nạn giao thông hiện ra sao?-8

Lần lộ diện gần đây của Harry Lu và Midu tại Việt Nam

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/my-nam-vbiz-phai-sua-dung-mao-vi-tai-nan-giao-thong-hien-ra-sao-20230527223957365.htm

Harry Lu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.