Mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' mất tích: Triệu tập điều tra nhóm bạn

Gia đình của Tangmo Pattaratida chỉ trích nhóm bạn cố ý che giấu, chậm trễ trong việc báo tin ngôi sao 38 tuổi gặp nạn.

Ngày 26/2, Thairath đưa tin cảnh sát đã triệu tập nhóm bạn đi cùng nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo Patcharawirapong) để lấy lời khai, phục vụ quá trình điều tra. Công tác thẩm vấn diễn ra vào tối 25/2.

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay mất tích: Triệu tập điều tra nhóm bạn-1

Khun Po - người có mặt trên thuyền vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn - đã đưa ra lời khai mới cho vụ án.

Theo người này, thời điểm gặp nạn, Tangmo Patcharawirapong ngồi ở phía sau thuyền cùng người bạn tên San. Trước khi rơi xuống sông, nữ diễn viên đã níu chân cô gái này.

Khun Po cho biết mọi người đều cởi giày khi lên thuyền. Do đó, thông tin Tangmo bị ngã vì giày cao gót trơn trượt là không đúng. Cá nhân anh cũng không biết đến chuyện sao nữ một mình ra sau thuyền đi vệ sinh.

Theo Khun Pon, họ đã cùng nhau uống 6 ly rượu. Sau đó, mọi người đều tản ra làm việc riêng nên anh chia sẻ không chắc Tangmo có uống say hay không. Sau khi Tangmo gặp nạn, họ lập tức báo cảnh sát và tìm kiếm nạn nhân sơ bộ ở hiện trường trong 15-20 phút.

Trả lời truyền thông về việc vì sao không thông báo vụ tai nạn mất tích cho gia đình Tangmo, Khun Po xin lỗi và giải thích rằng thời điểm đó mọi người đều mất bình tĩnh, chỉ biết đi theo đội cứu hộ với hy vọng sớm tìm thấy nữ diễn viên.

23h ngày 25/2, quá trình thẩm vấn kết thúc. Cảnh sát cho biết nhóm bạn đi cùng Tangmo và lái thuyền phối hợp điều tra. Lực lượng chức năng tiến hành lấy nước tiểu để xét nghiệm chất kích thích với tất cả người liên quan.

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay mất tích: Triệu tập điều tra nhóm bạn-2

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay mất tích: Triệu tập điều tra nhóm bạn-3

Trước đó, theo các nhân chứng, nữ diễn viên gặp nạn khi ra đuôi thuyền đi vệ sinh cá nhân. Nhưng cô không báo với lái tàu để giảm tốc độ.

Nhóm bạn cho biết nhiều khả năng Tangmo Patcharawirapong bị mất thăng bằng và ngã xuống sông do trơn trượt. Nhiều người khẳng định không nhớ rõ những gì đã xảy ra vì vụ tai nạn diễn ra quá bất ngờ.

Trên truyền thông, gia đình của Tangmo chỉ trích nhóm bạn cố ý che giấu, chậm trễ trong việc báo tin ngôi sao 38 tuổi gặp nạn.

Anh trai nữ diễn viên cho biết không tìm thấy bất kỳ người bạn nào của Tangmo, kể cả quản lý tại hiện trường vào lúc 1h sáng. Sau khi sự việc xảy ra, họ đã thử liên lạc với người quản lý nhiều lần nhưng không được.

Công tác tìm kiếm nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo Patcharawirapong) đã được tiến hành. Khuya 25/2, cảnh sát đã sử dụng thiết bị định vị sóng âm dưới nước để dò tìm. Sau gần 2 ngày huy động mọi nguồn lực, họ đã phát thi thể của ngôi sao phim Chiếc Lá Cuốn Bay.

Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay mất tích: Triệu tập điều tra nhóm bạn-4
Một người bạn đi chung thuyền với Tangmo khóc ở đồn cảnh sát.

Theo Bangkok Post, Tangmo Pataratida Patcharawirapong lên thuyền dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn, 3 nam và 2 nữ vào ngày 24/2. Trong đó, có quản lý của nữ diễn viên.

Đến 23h cùng ngày, Tangmo được thông báo ngã sông mất tích. Lực lượng cứu hộ cho biết thời điểm tiếp cận hiện trường, nhóm bạn của Tangmo Patcharawirapong hoảng loạn, không thể xác định vị trí nữ diễn viên bị ngã.

Thiếu tướng Ying Chutima Chaimusik, Tổng tư lệnh của OBEC 1, cho biết qua kiểm tra hiện trường cảnh sát tìm thấy một ly rượu đã qua sử dụng và một số chai nước chưa mở. Ông cho biết thuyền hết hạn bảo hành vào tháng 5.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-nu-dien-vien-thai-lan-mat-tich-nhom-ban-bi-trieu-tap-de-dieu-tra-post1298866.html?fbclid=IwAR2JQoSTDKC4C56Pa5oy3TsoE9A3Vcfo99_WAxw3xohTZEjrfyZPocBF2tI

Tangmo Pattaratida

Chiếc lá cuốn bay

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.