Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?

Từng là nàng "ngọc nữ" đẹp nức tiếng Hong Kong nhưng cuộc sống hiện tại của Trần Đức Dung không mấy suôn sẻ, cô tuyên bố đã ly hôn người chồng giàu có được gần 1 năm.

"Mỹ nhân phim Quỳnh Dao" khiến Châu Tinh Trì mê mẩn

Trần Đức Dung sinh năm 1974 tại Đài Loan. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nổi bật với gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn đầy cảm xúc, cô bắt đầu được đóng quảng cáo khi mới lên 9.

Năm 1986, khi mới 12 tuổi, Trần Đức Dung đã ký hợp đồng trở thành người mẫu của một hãng mỹ phẩm. 3 năm sau, khi gia đình Trần Đức Dung chuyển đến Hong Kong, cô nhận được điện thoại của Quỳnh Dao mời tham gia bộ phim Mai hoa tam lộng.

Thời điểm đó, tiểu thuyết của Quỳnh Dao khiến nam thanh nữ tú đều mê mẩn. Vì vậy, việc trở thành nữ chính trong tác phẩm của nữ nhà văn nổi tiếng đã khiến tên tuổi Trần Đức Dung nổi tiếng khắp Châu Á.

Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-1

Sau bộ phim đầu tay, cô liên tiếp gặt hái thành công với hai tác phẩm khác của Quỳnh Dao là Thủy vân gian và Giấc mộng sau rèm. Vẻ đẹp thuần khiết, dịu dàng của Trần Đức Dung giúp cô đượ  được mệnh danh là "ngọc nữ" đẹp nhất dưới trướng Quỳnh Dao.

Sau này, khi nhắc về mối ân tình với nữ thi sĩ họ Quỳnh, Trần Đức Dung cho biết, Quỳnh Dao giống như một ân nhân, người thầy dạy cô diễn xuất và đạo lý ở đời. Bà xem cô như con gái hết lòng thương yêu, chăm sóc.

"Còn nhớ năm đầu khi đóng Một thoáng mộng mơ, mấy ngày liền phải diễn cảnh lệ tuôn lã chã, về đến nhà vẫn chưa thoát khỏi vai diễn khiến mẹ tôi cũng cảm thấy kinh ngạc. Một cô gái còn trẻ tuổi như tôi thì lấy đâu ra lắm nước mắt bi ai thế.

Và dồn dập những kịch bản bi thương như thế khiến tôi phát ngán, không muốn tiếp tục dẫu có rất nhiều lời mời. Tôi bắt đầu nghiệm ra rằng những giọt nước mắt bi lụy trong các tác phẩm Quỳnh Dao chỉ là do tính khí thất thường của các cô gái trẻ", Trần Đức Dung chia sẻ.

Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-2Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-3

Không chỉ là "ngọc nữ" được thế hệ trẻ thời ấy mê mẩn, Trần Đức Dung còn khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi sau khi cùng đóng trong bộ phim Cảnh sát hoàng gia.

Sau lần hợp tác đầu tiên năm 1990, Tinh gia đã rất ấn tượng với mỹ nhân họ Trần. Đến 2 năm sau, khi bộ phim Lộc đỉnh ký của đạo diễn Vương Tinh bắt đầu thực hiện, Tinh gia đã nhất mực đòi được diễn cặp với Trần Đức Dung.

Kết quả là nàng ngọc nữ Quỳnh Dao đã được mời vào vai Tiểu Song Nhi - cô em gái trong cặp sinh đôi hết lòng yêu và phò tá "Vi Tiểu Bảo" Châu Tinh Trì.

Sau này, chị gái của Trần Đức Dung tiết lộ, Châu Tinh Trì đã theo đuổi mỹ nhân họ Trần một cách điên cuồng, tuy nhiên, Đức Dung cảm thấy sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người là tương đối lớn, vì vậy cô đã từ chối.

Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-4Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-5
Trần Đức Dung từng hợp tác với Châu Tinh Trì trong Cảnh sát hoàng gia và Lộc đỉnh ký.

Khi đã đạt đỉnh cao sự nghiệp, Trần Đức Dung muốn thoát khỏi hình tượng cô thiếu nữ trong sáng. Vì vậy, cô từ chối lời mời đóng Hoàn Châu cách cách do đích thân Quỳnh Dao mời gọi mà chọn đóng các vai nhí nhảnh như Thiết Tâm Lan trong Tuyệt đại song kiều hay Nhạc Linh San trong Tiếu ngạo giang hồ.

Tuy nhiên, các vai diễn đều không đem lại tiếng vang cho Trần Đức Dung. Bước sang thập niên 2000, sự nghiệp của cô bắt đầu tuột dốc.

Ly hôn chồng đại gia sau 9 năm gắn bó

Năm 1997, lần đầu tiên Trần Đức Dung công khai chuyện tình yêu với Vương Văn Sam - tổng biên tập một tờ bảo nổi tiếng ở Đài Loan. Vương Văn Sam sau đó đã cầu hôn Trần Đức Dung, tuy nhiên cô từ chối, cả hai sau đó chia tay vì bất đồng tính cách.

Khi được hỏi quan niệm về tình yêu, Trần Đức Dung nói: "Trước đây tôi là một cô gái dám yêu, dám hận, tính cách cũng gần giống như nhiều nữ nhân vật chính trong các bộ phim của Quỳnh Dao. Còn hiện giờ tôi sống lý trí hơn".

Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-6'

Năm 2011, Trần Đức Dung bất ngờ tổ chức đám cưới với Vương Tán Sách - một doanh nhân bất động sản giàu có ở Đài Loan.

Hôn lễ của nữ diễn viên gây chú ý khi được phía nhà trai tặng nhẫn kim cương 5 carat. Sau khi kết hôn, Trần Đức Dung khẳng định sẽ không từ bỏ làng giải trí. Tuy nhiên, vì lo cho tổ ấm nhỏ, cô cũng không còn xuất hiện nhiều trên truyền hình.

Sau nhiều năm vắng bóng, không còn là cái tên quá hot, Trần Đức Dung chỉ thỉnh thoảng được mời tham gia các sự kiện, hát hội chợ nhỏ. 

Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-7

Những tưởng cuộc sống của mỹ nhân nức tiếng một thời vẫn hạnh phúc, bình yên sau ánh hào quang showbiz thì mới đây, cô gây bất ngờ khi tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly dị với người chồng thiếu gia vào tháng 8/2019.

Nguyên nhân chia tay là do cả hai có tính cách khác biệt và không còn đồng điệu trong cuộc sống hôn nhân sau 9 năm chung sống. Cả hai chia tay trong êm thấm, cô chủ động đề nghị ly hôn và không tranh chấp về tài sản hay chi phí phụ cấp.

Mỹ nhân 46 tuổi cho biết, chồng cũ là người tốt nhưng vì quan niệm khác biệt, hai người dần không có tiếng nói chung. Đồng thời, cô thường xuyên làm việc ở Trung Quốc đại lục trong khi chồng ở Đài Loan. Cả hai cũng vì thế mà tình cảm ngày càng lạnh nhạt. 

Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-8

Sau ly hôn, hai người giữ quan hệ bạn bè, vẫn liên lạc với nhau. Trần Đức Dung cũng cho biết, thất bại hôn nhân không làm cô sợ hãi tình yêu. Tuy nhiên, hiện tại cô vẫn chuyên tâm công việc thay vì nghĩ đến chuyện tình cảm.

Thông tin Trần Đức Dung ly hôn khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi trước đó, cô không ít lần ca ngợi ông xã là người chung thủy, tình cảm, luôn dành cho cô những điều bất ngờ vào ngày lễ kỷ niệm.

Tuy nhiên, sau gần 10 năm chung sống, cả hai vẫn chưa có con. Thiếu vắng bóng hình trẻ con, lại tất bật chăm sóc cho mẹ ruột bị ung thư, cuộc sống của Trần Đức Dung cũng vì thế mà bí bách, ngột ngạt.

Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-9

Sau khi chia sẻ chuyện ly dị, cô đăng ảnh bên mẹ trên trang cá nhân và viết: "Cảm ơn mỗi cuộc gặp gỡ chân thực trong cuộc đời. Hãy làm nữ hoàng của bản thân, gia đình là nguồn động viên vĩnh cửu".

Nàng ngọc nữ nổi tiếng một thời nhận được nhiều lời động viên từ fan hâm mộ. Họ hy vọng cô sẽ sớm tìm được cảm giác bình yên sau nhiều biến cố trong cuộc sống.

Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-10Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-11Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-12Mỹ nhân khiến Châu Tinh Trì si mê, theo đuổi điên cuồng một thời giờ ra sao?-13
Nhan sắc Trần Đức Dung ở tuổi U50. Hiện tại, cô không còn là cái tên hot trên màn ảnh, chỉ thỉnh thoảng tham dự các sự kiện giải trí.

 

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/my-nhan-khien-chau-tinh-tri-si-me-theo-duoi-dien-cuong-mot-thoi-gio-ra-sao-820202574625853.htm

sao Hoa ngữ

Châu Tinh Trì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.