Mỹ nhân Việt khóc nức nở khi bị loại khỏi top 5 Miss Grand International giờ thành biên tập viên, cuộc sống thế nào?

4 năm sau đêm Chung kết, Huyền My mới lên tiếng giải thích rõ lý do rơi nước mắt tại Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International).

Á hậu Huyền My và giọt nước mắt gây bất ngờ tại Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017

Huyền My là Á hậu 1 của Hoa hậu Việt Nam 2014, thời điểm đăng quang cô được đánh giá cao về nhan sắc và vóc dáng. Đến năm 2017, Huyền My nhận trách nhiệm đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International). Năm đó, cuộc thi được tổ chức tại Việt Nam. Trong xuyên suốt các hoạt động của Hoa hậu Hoà bình Quốc tế, Huyền My luôn tự tin thể hiện bản thân xứng đáng với vị thế thí sinh nước chủ nhà.

Đối thủ cũ của Huyền My ở Miss Grand đăng quang Miss Universe Paraguay, nhan sắc bị chê già nua
Thế nhưng vào đêm Chung kết thì đại diện Việt Nam chỉ dừng chân ở vị trí top 10 đầy tiếc nuối. Đáng nói, ngay trên sân khấu thì Huyền My đã bật khóc nức nở khiến NTK Sỹ Hoàng lên tiếng sau khi có kết quả: "Đáng lẽ ra, với cương vị của một thí sinh nước chủ nhà, kể cả khi không lọt vào vòng trong thì cũng nên đường hoàng ra chúc mừng người đoạt giải như các thí sinh quốc tế. Đằng này cô ấy đứng như một đứa con nít khóc tức tưởi như bị xử ép, hình ảnh này đã đủ xấu mặt rồi". Thời điểm đó, Huyền My chọn cách im lặng trước những ồn ào.

Mỹ nhân Việt khóc nức nở khi bị loại khỏi top 5 Miss Grand International giờ thành biên tập viên, cuộc sống thế nào?-1
Khoảnh khắc Huyền My bật khóc nức nở khi không được gọi tên vào top 5 khiến người hâm mộ sắc đẹp chú ý suốt thời gian dài

Mãi cho đến năm 2021, Á hậu Huyền My mới lên tiếng giải thích và nói rõ nguyên nhân rơi nước mắt trong Chung kết Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2017. Cụ thể, top 10 Miss Grand International 2017 công khai chia sẻ: "Tôi đã có một kỷ niệm rất đẹp với Miss Grand International. Có rất nhiều điều tôi chưa kể ra. Đợt đó mẹ tôi ốm nằm viện suốt, hôm chung kết mới bay vào cổ vũ được, các bạn bay vào cũng đông, đúng lúc ra sân khấu thì mưa to, mọi người ướt hết. Tôi đứng trong cánh gà đã khóc tu tu vì thương mọi người rồi. Đến khi ra diễn thấy mọi người cổ vũ ghê quá, dừng chân ở top 10 mới không kìm được nữa khóc òa lên vì sợ làm mọi người thất vọng.

Mọi người cứ ôm lấy tôi, tôi nhớ là chị cứ lắp bắp nói 'Em xin lỗi, em xin lỗi'. Mọi người thì cứ nói 'Trời ơi không sao đâu đừng khóc nữa'. Mà đợt đó tôi cũng tập luyện nhiều, 12 giờ đêm bị thầy lôi xuống quảng trường bắt tập hét như đứng trên sân khấu cơ, mưa to cũng phải xuống. Nói chung là vất vả lắm".

Mỹ nhân Việt khóc nức nở khi bị loại khỏi top 5 Miss Grand International giờ thành biên tập viên, cuộc sống thế nào?-2
Mãi đến 4 năm sau, Huyền My mới lên tiếng chia sẻ những áp lực và lý do khóc là vì thương bạn bè, gia đình đến cổ vũ nhưng bản thân không đạt thứ hạng cao

Cuộc sống hiện tại của Huyền My

Sau cuộc thi năm đó, Huyền My không chinh chiến bất kì đấu trường nhan sắc nào nữa mà lựa chọn cuộc sống bình yên. Cách đây gần 2 năm, Huyền My chuyển sang làm biên tập viên ở đài truyền hình. Lần đầu tiên đi dẫn, Á hậu 1 gặp không ít áp lực nhưng cô vượt qua tất cả, dần trở thành khuôn mặt quen thuộc với khán giả ở các kênh thể thao. Ở tuổi 27, nàng hậu được nhận xét là nhan sắc thăng hạng và ngày càng trẻ trung. Huyền My là người giữ đời tư vô cùng kín tiếng, nàng hậu không chia sẻ về chuyện tình cảm trước công chúng.

Mỹ nhân Việt khóc nức nở khi bị loại khỏi top 5 Miss Grand International giờ thành biên tập viên, cuộc sống thế nào?-3
Huyền My chuyển sang làm biên tập viên thể thao do có đam mê bóng đá

Mỹ nhân Việt khóc nức nở khi bị loại khỏi top 5 Miss Grand International giờ thành biên tập viên, cuộc sống thế nào?-4
Thỉnh thoảng, Huyền My vẫn góp mặt trong các sự kiện giải trí

Về cuộc sống hiện tại, Huyền My thổ lộ với chúng tôi: "Hoa hậu, á hậu cũng là những con người bình thường, có những sở thích riêng và tôi lại đặc biệt thích ăn những món ăn ngon. Sau khoảng thời gian chiều chuộng bản thân mình, tôi lập tức chấn chỉnh nhằm đem đến những hình ảnh tốt nhất đến với khán giả. Tôi may mắn vì đang được sống với đam mê. Ở độ tuổi này, tôi cảm thấy đây là sự lựa chọn đúng đắn và tôi cũng không hẳn tham gia nhiều sự kiện như trước nữa".

Mỹ nhân Việt khóc nức nở khi bị loại khỏi top 5 Miss Grand International giờ thành biên tập viên, cuộc sống thế nào?-5
8 năm đảm đương cương vị Á hậu, Huyền My giờ đây có cuộc sống an nhàn, thoải mái

Mỹ nhân Việt khóc nức nở khi bị loại khỏi top 5 Miss Grand International giờ thành biên tập viên, cuộc sống thế nào?-6
Nàng hậu sinh năm 1995 là người kín tiếng về chuyện đời tư

Mỹ nhân Việt khóc nức nở khi bị loại khỏi top 5 Miss Grand International giờ thành biên tập viên, cuộc sống thế nào?-7
Hình ảnh mới nhất chứng minh nhan sắc thăng hạng theo thời gian của Huyền My

Ảnh: NVCC

Theo Trí thức trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/my-nhan-viet-khoc-nuc-no-khi-bi-loai-khoi-top-5-miss-grand-international-gio-thanh-bien-tap-vien-cuoc-song-the-nao-20221027074844238.htm

Huyền My

Miss Grand International


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.