Mỹ nhân Việt lấy chồng là phó giám đốc ngân hàng, lớn hơn 17 tuổi giờ ra sao?

Phan Thị Lý gây bất ngờ bởi vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút dù đã là bà mẹ 2 con.

Tại cuộc thi "Hoa hậu thế giới người Việt Nam 2010", người đẹp Phan Thị Lý sinh năm 1990 tại Thanh Hóa là một ứng viên sáng giá ngay từ những vòng thi đầu tiên.

Ngoài sở hữu gương mặt khả ái, đậm chất á đông, cô còn có lợi thế chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng cân đối là: 82 -61 - 89 cm. Trước đêm chung kết, nhiều người dự đoán Phan Thị Lý sẽ lên ngôi hoa hậu.

Mỹ nhân Việt lấy chồng là phó giám đốc ngân hàng, lớn hơn 17 tuổi giờ ra sao?-1

Phan Thị Lý từng là ứng viên sáng giá tại cuộc thi "Hoa hậu thế giới người Việt 2010".

Tuy nhiên cô thiếu một chút may mắn và chỉ đạt thành tích Top 5 chung cuộc. Sau khi tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, Phan Thị Lý duy trì việc học tại ngành quản trị du lịch đồng thời đầu quân cho một công ty người mẫu ở Hà Nội.

Có thời gian, người đẹp 9x thường xuyên tham gia các buổi biểu diễn và sự kiện giải trí. Tuy nhiên đến năm 2012, cô chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi. Đám cưới của Phan Thị Lý diễn ra ở một khu nghỉ dưỡng xa xỉ tại Nha Trang.

Người bạn đời của cô là doanh nhân Lê Quang Trung, lớn hơn Phan Thị Lý 17 tuổi và thời điểm đó đang làm phó tổng giám đốc của một ngân hàng lớn. Được biết, trước khi về chung một nhà, cặp đôi đã có 2 năm âm thầm tìm hiểu nhau.

Và phải đến khi Phan Thị Lý hoàn thành xong việc học, ông xã đại gia mới tổ chức hôn lễ. Sau tiệc báo hỷ được diễn ra ở thành phố biển - quê hương chú rể, cả hai còn thực hiện một bữa tiệc ấm cúng tại quê nhà cô dâu.

Khi trở thành vợ doanh nhân có tiếng, Phan Thị Lý tạm dừng hẳn công việc người mẫu để mang bầu và sinh con trai đầu lòng. Bẵng một thời gian "ở ẩn", cô đã trở thành bà mẹ 2 con với "đủ nếp, đủ tẻ".

Do sinh sống chính ở TP.HCM và xa cả gia đình chồng lẫn mẹ đẻ, Phan Thị Lý từng thừa nhận rất vất vả khi làm bà mẹ bỉm sữa lúc tuổi đời còn khá trẻ, chồng thường xuyên đi công tác.

Đến giai đoạn con cái đã cứng cáp và dần khôn lớn, Phan Thị Lý mới thoải mái tới dự một vài sự kiện giải trí phù hợp và gặp gỡ những người bạn từng thi hoa hậu, làm người mẫu cùng thời.

Không có ý định tái xuất showbiz và sống khá kín tiếng đời tư, nhưng mỹ nhân gây chú ý một thời đang sở hữu sắc vóc đầy trẻ trung, cuốn hút dù đã bước vào độ tuổi 31 và trải qua 2 lần sinh nở.

Mỹ nhân Việt lấy chồng là phó giám đốc ngân hàng, lớn hơn 17 tuổi giờ ra sao?-2

Mỹ nhân Việt lấy chồng là phó giám đốc ngân hàng, lớn hơn 17 tuổi giờ ra sao?-3

Phan Thị Lý lên xe hoa với ông xã doanh nhân năm cô mới 22 tuổi.

Mỹ nhân Việt lấy chồng là phó giám đốc ngân hàng, lớn hơn 17 tuổi giờ ra sao?-4

Sau khi lập gia đình, cô lần lượt sinh 2 con và dành phần lớn thời gian để vun vén tổ ấm.

Mỹ nhân Việt lấy chồng là phó giám đốc ngân hàng, lớn hơn 17 tuổi giờ ra sao?-5

Mỹ nhân Việt lấy chồng là phó giám đốc ngân hàng, lớn hơn 17 tuổi giờ ra sao?-6

Thỉnh thoảng cô gặp gỡ bạn bè trong giới người mẫu, hoa hậu.

Mỹ nhân Việt lấy chồng là phó giám đốc ngân hàng, lớn hơn 17 tuổi giờ ra sao?-7

Mỹ nhân Việt lấy chồng là phó giám đốc ngân hàng, lớn hơn 17 tuổi giờ ra sao?-8

Mỹ nhân Việt lấy chồng là phó giám đốc ngân hàng, lớn hơn 17 tuổi giờ ra sao?-9

Vẻ tươi trẻ, gợi cảm tuổi 31 của Phan Thị Lý.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/my-nhan-viet-lay-chong-la-pho-giam-doc-ngan-hang-lon-hon-17-tuoi-gio-ra-sao-820213372249160.htm

Hoa hậu thế giới người Việt


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.