Nam ca sĩ tuổi rồng nhiều năm 'úp mở' yêu Hoa hậu đại gia nhưng vẫn lẻ bóng

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, giàu có nhưng ở tuổi 35, nam ca sĩ này vẫn độc thân, chỉ công khai duy nhất một mối tình với Hoa hậu Việt Nam 2006.

Sự nghiệp thành công, giàu có

Noo Phước Thịnh sinh năm 1988, là một trong những sao nam tuổi rồng thành công, giàu có ở showbiz Việt. Anh bắt đầu đi hát từ cuối thập niên 2000 và gây được sự chú ý sau những lần hợp tác cùng Thuỷ Tiên, Đông Nhi. 

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, chất giọng đẹp, ấm áp đã giúp Noo Phước Thịnh trở thành giọng ca nhạc trẻ hàng đầu. Anh sở hữu loạt bản hit đình đám Xa em, Đổi thay, Quên, Thương nhau là điều anh không thể ngờ, Năm qua đã làm gì, Định mệnh,... 

Nam ca sĩ tuổi rồng nhiều năm úp mở yêu Hoa hậu đại gia nhưng vẫn lẻ bóng-1

Noo Phước Thịnh.

Năm 2016, Noo Phước Thịnh đoạt Quán quân cuộc thi Hòa âm ánh sáng mùa thứ 2. Anh cũng nhận giải thưởng Đĩa đơn của năm cho ca khúc Cause I love you tại giải thưởng Làn Sóng Xanh năm 2017. Ca sĩ cũng từng được trao giải Cống hiến - Ca sĩ của năm (2017), Nam ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất của Mai Vàng.

Noo Phước Thịnh còn được biết đến là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và mùa 5 (2018).

Năm 2020, anh biên tập và thực hiện Noo's Chill Night - series âm nhạc định kỳ live các bản tình ca. Năm 2022, anh tổ chức liveshow ở Hà Nội sau hai năm giãn cách vì dịch COVID-19, thu hút hàng nghìn khán giả.

Nam ca sĩ tuổi rồng nhiều năm úp mở yêu Hoa hậu đại gia nhưng vẫn lẻ bóng-2Noo Phước Thịnh mang về khoản thù lao lên đến tiền tỉ.

Với lịch diễn dày đặc, Noo Phước Thịnh có mức thù lao ấn tượng. Thời mới vào nghề, Noo Phước Thịnh có mức thù lao khá bèo bọt, chỉ khoảng 1 triệu đồng. Tuy nhiên, sau 7 năm vào nghề, mức thù lao của Noo Phước Thịnh được cho rằng đã cao gấp 135 lần. Con số này hiện đã tăng lên rất nhiều. Ngoài ra, là gương mặt đại diện thương hiệu, tần suất lên sóng truyền hình, trên mạng xã hội thường xuyên cũng giúp Noo Phước Thịnh mang về khoản thù lao lên đến tiền tỉ.

Sau nhiều năm đi hát, Noo Phước Thịnh tích lũy cho bản thân khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Nam ca sĩ sở hữu căn biệt thự trị giá 22 tỷ đồng tại quận 2, TP.HCM. Bên cạnh đó là xe sang và những bộ sưu tập thời trang hàng hiệu. Noo Phước Thịnh từng gây chú ý khi lái chiếc xế hộp hạng sang màu đen với giá trị hơn 2 tỷ đồng để đi diễn. Một thời gian sau đó, khán giả lại thấy nam ca sĩ xuất hiện bên chiếc ô tô màu trắng. Tổng trị giá hai chiếc xe sang này hơn 4 tỷ đồng.

Ngoài nhà đẹp, xe sang, Noo cũng đầu tư khá nhiều cho thời trang với phong cách ăn mặc bảnh bao, lịch lãm. Anh thường xuyên sắm những món đồ hiệu xa xỉ có giá hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng. 

Tình cảm ''úp mở'' với Hoa hậu đại gia

Thành công trong sự nghiệp nhưng ở tuổi 35, Noo Phước Thịnh vẫn độc thân. Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư, Noo Phước Thịnh khiến khán giả bất ngờ khi công khai chuyện chia tay Mai Phương Thuý vào năm 2018. Sau khi tan vỡ, cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, cùng đồng hành trong công việc và cuộc sống.

Nam ca sĩ tuổi rồng nhiều năm úp mở yêu Hoa hậu đại gia nhưng vẫn lẻ bóng-3

Noo Phước Thịnh khiến khán giả bất ngờ khi công khai chuyện chia tay Mai Phương Thuý vào năm 2018.

Chia sẻ về Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh từng nói: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được, giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được".

Sau chia tay, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh nhiều lần có cử chỉ tình tứ khi đi chơi với hội bạn hay xuất hiện ở nơi công cộng. Nhiều fan cũng nhiệt liệt "đẩy thuyền", mong đợi sự tái hợp của cặp trai tài gái sắc này. 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Noo Phước Thịnh khẳng định mối quan hệ giữa cả hai vẫn tốt đẹp. Nam ca sĩ cho biết đến thời điểm hiện tại, rất khó để chia rẽ tình bạn của anh và Mai Phương Thúy.

"Chúng tôi vẫn là bạn bè tốt, có nhiều điểm chung, thỉnh thoảng gặp gỡ nhau. Chúng tôi cũng tôn trọng nhau và tôn trọng công việc của nhau. Còn chuyện khán giả "đẩy thuyền", chúng tôi cảm thấy bình thường, không khó chịu hay quá gay gắt". 

Nam ca sĩ tuổi rồng nhiều năm úp mở yêu Hoa hậu đại gia nhưng vẫn lẻ bóng-4

Sau chia tay, Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh vẫn ''thả thính'', có cử chỉ tình tứ.

Riêng về phần Mai Phương Thúy, cô từng thừa nhận là người hâm mộ cuồng nhiệt của Noo Phước Thịnh từ thủa anh mới vào nghề. “Ngày xưa Noo mới vào nghề, tôi đã là hoa hậu rồi. Tôi đi dự sự kiện, có nghe Noo hát và thấy anh rất tài năng. Tôi đã trở thành fan girl cuồng nhiệt từ ngày đấy. Sau này, anh thành công hơn, tôi thấy rất vui vì tình cảm, sự hâm mộ mình dành cho anh từ xưa là đúng đắn”. Cô cũng khẳng định hiện tại, cả hai là bạn bè. "Không có gì phải nghi ngờ đâu, Thúy và anh Noo là bạn bè", người đẹp nói. 

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Noo Phước Thịnh cho rằng, tình yêu luôn có hương vị để mỗi người tự trải nghiệm và trưởng thành hơn trong cảm xúc. Về tiêu chuẩn nửa kia, nam ca sĩ cho biết anh không yêu cầu hay đòi hỏi cao ở người yêu. Mong mỏi chung của anh trong tình yêu là sẽ gặp được người tốt, yêu thương và hiểu mình. 

'

Theo VTC

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/nam-ca-si-tuoi-rong-nhieu-nam-up-mo-yeu-hoa-hau-dai-gia-nhung-van-le-bong-ar850544.html

Noo Phước Thịnh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.