Nam ca sĩ Vbiz dương tính Covid-19 lần 2, nguyên nhân gây ra khó thở và ngất lịm trên máy bay

"Bây giờ tuy ổn nhưng thỉnh thoảng tôi hay bị nhức đầu tức ngực 1 xíu, ho và dễ bị sặc đến tức lồng ngực", nam ca sĩ chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân,  Quách Tuấn Du  đăng đàn tiết lộ bản thân mắc Covid-19 lần thứ 2 chỉ sau vài tháng khỏi bệnh. Theo đó, giọng ca 41 tuổi cho biết mình có kết quả dương tính với Covid-19 lần thứ 2 là khi ở Mỹ, đây cũng là lý do khiến nam ca sĩ khó thở và ngất lịm trên chuyến bay tại Mỹ hôm 26/1.

"Đây là lần 2 tôi mắc Covid (lúc ở Mỹ), điều mà tôi nghĩ cũng bình thường không riêng gì tôi mà những người từng là F0 khỏi bệnh trước đó đã từng mắc Covid-19 như tôi. Chỉ có điều sức khoẻ của mỗi người mỗi khác cũng chính vì mắc lần 2 nồng độ oxy bị thiếu nên tôi đã bị khó thở và ngất lịm trên máy bay với chuyến bay từ Tennessee về California vừa qua. Bây giờ tuy ổn nhưng thỉnh thoảng tôi hay bị nhức đầu tức ngực 1 xíu, ho và dễ bị sặc đến tức lồng ngực...", Quách Tuấn Du chia sẻ về tình hình hiện tại của mình.

Nam ca sĩ Vbiz dương tính Covid-19 lần 2, nguyên nhân gây ra khó thở và ngất lịm trên máy bay-1

Quách Tuấn Du tiết lộ bản thân dương tính với Covid-19 lần thứ 2

Trước đó vào tối ngày 20/9/2021, Quách Tuấn Du thông báo anh dương tính với Covid-19. Phía nam ca sĩ chia sẻ rất có thể anh nhiễm bệnh trong quá trình nhận đồ từ shipper. Thời điểm đó anh đã tiêm phòng được 1 mũi vaccine.

Sau đó tháng 12/2021, Quách Tuấn Du có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Đến giữa tháng 1/2022, khi thấy các dấu hiệu sốt, ho, sổ mũi, nhức đầu và hoa mắt. Nam ca sĩ đã test nhanh và xác định nhiễm Covid-19 lần hai. Có kinh nghiệm từ lần đầu, anh chăm ăn uống, tập thể thao, hít thở theo chỉ dẫn của bác sĩ nên khỏi bệnh chỉ sau 5 ngày.

Nam ca sĩ Vbiz dương tính Covid-19 lần 2, nguyên nhân gây ra khó thở và ngất lịm trên máy bay-2

Vì ảnh hưởng hậu Covid-19 nên sức khỏe của Quách Tuấn Du yếu rõ rệt, đây cũng là lý do khiến nam ca sĩ gặp sự cố ở sân bay hồi 26/1

Nam ca sĩ Vbiz dương tính Covid-19 lần 2, nguyên nhân gây ra khó thở và ngất lịm trên máy bay-3

Tháng /2021, Quách Tuấn Du mắc Covid-19 lần 1

Nam ca sĩ Vbiz dương tính Covid-19 lần 2, nguyên nhân gây ra khó thở và ngất lịm trên máy bay-4

Quách Tuấn Du cho biết đã khỏi bệnh nhưng thỉnh thoảng hay bị nhức đầu tức ngực

Theo Trí Thức Trẻ


Covid-19

Quách Tuấn Du


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.