Nam diễn viên bị khán giả mắng “mới nổi tiếng mà láo" sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ

Ở tuổi 35, diễn viên Quốc Trường sở hữu khối tài sản trong mơ lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Không chỉ điển trai, nổi tiếng, diễn viên Quốc Trường còn được biết đến là một đại gia của showbiz Việt. Anh là CEO ở một thương hiệu mì cay có hơn 100 chi nhánh khắp Việt Nam, thậm chí cả Lào và Campuchia. Trong đó, anh sở hữu khoảng 20 nhà hàng của hệ thống này, còn lại là nhượng quyền.

Quốc Trường hiện nắm giữ khối tài sản trong mơ ở tuổi 35. Anh là chủ nhân của một căn biệt thự rộng 305 m2 ở gần Phú Mỹ Hưng (TP. HCM).

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn có một căn biệt thự rộng 700 m2 ở Cần Thơ giá trên 25 tỷ, riêng nội thất cũng đã 10 tỷ đồng. Bên trong biệt thự 3 tầng hoành tráng này là 7 phòng ngủ, phòng gym, khu vực dành cho giải trí. Sức chứa của căn biệt thự có thể lên đến hơn 100 người. Khu vườn được Quốc Trường cải tạo làm thành nơi thư giãn, mở tiệc BBQ ngoài trời.

Ngoài ra, nam diễn viên còn là một "tay chơi hàng hiệu" khi có vô số các món đồ hàng hiệu, nhẫn kim cương, xế hộp.

Nam diễn viên bị khán giả mắng mới nổi tiếng mà láo sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ-1

Diễn viên Quốc Trường được xem là đại gia showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng

Giỏi giang và thành công khi tuổi đời còn quá trẻ nên Quốc Trường từng khá ngạo mạn. Nam diễn viên từng đăng clip về cuộc sống hàng ngày bên chiếc xế hộp sang trọng và nhận nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí có người còn chửi Quốc Trường là "mới nổi tiếng mà láo, không biết giàu bằng ai".

Mới đây, trong lúc livestream, Quốc Trường nhìn lại câu chuyện này và bày tỏ: "Người ta chửi tôi quá trời nên ba mẹ tôi buồn. Mẹ tôi nói: Mình sống phải sống khiêm tốn. Dù biết con đang nói thật nhưng cái thật của con lại không khéo.

Dù đó là cuộc sống hằng ngày nhưng quay clip thì phải né mấy cái đó. Mình đẹp thì vẫn có người đẹp hơn, mình giàu có người giàu hơn, mình nổi tiếng thì cũng có người nổi tiếng hơn nên lúc đang nổi tiếng mình phải khiêm tốn nha con".

Quốc Trường thừa nhận, anh buồn lòng khi đọc bình luận của khán giả. Từ câu chuyện đó, nam diễn viên học cách suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi làm bất kỳ việc gì.

Anh cũng cho biết bản thân cố gắng khiêm tốn hết mức trong cuộc sống. "Đôi lúc tôi nói thật nhưng điều đó lại bị nói là ngạo mạn, khoe khoang. Sự cố là cú vấp ngã trong cuộc đời của tôi, làm gia đình tôi buồn nhiều", anh trải lòng.

Nam diễn viên bị khán giả mắng mới nổi tiếng mà láo sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ-2

Nam diễn viên bị khán giả mắng mới nổi tiếng mà láo sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ-3

Quốc Trường là CEO của chuỗi nhà hàng nổi tiếng có hàng trăm chi nhánh ở trong nước lẫn nước ngoài. Anh thường xuyên đưa gia đình đi du lịch sang chảnh

Diễn viên "Về nhà đi con" cũng cho rằng, những góp ý đó của mọi người là đúng. "Xem clip đó tôi còn thấy mình láo. Mình không chấp nhận mình thì sao khán giả chấp nhận mình. Tôi cảm ơn những lời chửi mắng đó vì giúp tôi tốt hơn. Bây giờ nói gì tôi cũng phải suy nghĩ kỹ, chứ không phải như ngày xưa thích nói gì thì nói. Đó là bài học cho tôi".

Quốc Trường tên đầy đủ là Nguyễn Quốc Trường, sinh năm 1988 tại Cần Thơ, trong một gia đình tri thức. Bố mẹ anh từng là giảng viên Khoa Nông nghiệp Đại học Cần Thơ. Bố anh từng nghỉ đi dạy một thời gian, chạy xe ba gác để kiếm thêm thu nhập; mẹ anh cũng phải bỏ nghề, mở tiệm tạp hóa mưu sinh.

Gia đình sống trong một xóm chợ cũ ở Cần Thơ, bản thân Quốc Trường thời trẻ cũng phải làm thêm nhiều việc như bán vé số, phụ hồ để đỡ đần gia đình.

Năm lớp 11, anh đoạt giải nhất Học sinh thanh lịch của trường; lớp 12, Quốc Trường đầu quân cho công ty Người mẫu Tây Đô. Năm 2009, anh được công ty cử đi tham gia Ngôi sao ngày mai - cuộc thi tìm kiếm diễn viên triển vọng do Hội Điện ảnh TP HCM tổ chức.

Sau cuộc thi, anh được mời đóng vai nam chính trong phim "Hạnh phúc có thật" của đạo diễn Xuân Cường và chính thức dấn thân vào nghiệp diễn xuất từ đó.

Nam diễn viên bị khán giả mắng mới nổi tiếng mà láo sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ-4

Nam diễn viên từng khoe xế hộp sang trọng và bị chửi "mới nổi tiếng mà láo, không biết giàu bằng ai

Nam diễn viên bị khán giả mắng mới nổi tiếng mà láo sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ-5

Một góc căn biệt thự của Quốc Trường tại quận 7, TP. HCM

Năm 2011, Quốc Trường đoạt giải Mai Vàng với vai diễn chính "Quyền lực tình yêu". Sau đó anh nhận được lời mời đóng vai chính trong nhiều bộ phim như: "Cung đường tội lỗi", "Ngày hôm qua", "Chuyện tình rừng ngập mặn", "Vàng", "Vườn yêu", "Oan nghiệt" nhưng phải đến bộ phim "Về nhà đi con", cái tên Quốc Trường mới thực sự nổi tiếng.

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/nam-dien-vien-bi-khan-gia-mang-moi-noi-tieng-ma-lao-so-huu-khoi-tai-san-hang-tram-ty-193231126140452435.htm

Quốc Trường


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.