Nam diễn viên Trung Quốc qua đời ở tuổi 25

Người thân đau buồn thông báo Lưu Phong mất ở bệnh viện sau khi đột ngột gặp vấn đề về tim mạch.

Ngày 4/3, Sohu đưa tin nam diễn viên Lưu Phong qua đời ở tuổi 25. Gia đình cho biết Lưu Phong bị nhồi máu cơ tim. "Các bác sĩ đã cố gắng cấp cứu cho con tôi nhưng không thành công. Con trai tôi đã không thể có tuổi thanh xuân đẹp nhất", cha Lưu Phong nói.

Theo gia đình, tang lễ của Lưu Phong được tổ chức riêng tư vào ngày 5/3.

Nam diễn viên Trung Quốc qua đời ở tuổi 25-1
Lưu Phong tích cực đóng phim để khẳng định tên tuổi trong showbiz những năm qua. Ảnh: Sina.

163 cho biết Lưu Phong là diễn viên trẻ mới chạm ngõ showbiz vài năm trở lại đây. Anh là sinh viên hệ Diễn xuất khóa 2016 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Lưu Phong là bạn học cùng lớp của các nữ nghệ sĩ như Quan Hiểu Đồng, Châu Dã.

Theo trang tin, trước khi qua đời, Lưu Phong là nghệ sĩ tự do, chưa ký hợp đồng với công ty giải trí nào. Anh từng tham gia diễn xuất trong Lão hổ, Phúc lưu niên, 20 bất hoặc, Hộ tâm, Yêu 199. Trong đó, bộ phim Hộ tâm anh hợp tác với Châu Dã và Hầu Minh Hạo chưa công chiếu.

Tác phẩm cuối cùng của Lưu Phong là Yêu 199 đang trong thời gian ghi hình. Hiện, chưa rõ số phận vai diễn của Lưu Phong sau khi anh đột ngột qua đời. Trường hợp phân cảnh của Lưu Phong còn dang dở, nhà sản xuất phải tính đến phương án thay người.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nam-dien-vien-trung-quoc-qua-doi-o-tuoi-25-post1408733.html

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.