Nam diễn viên Việt tỉnh dậy sau đột quỵ: "Trong lúc thập tử nhất sinh, tôi chỉ nghĩ về con"

"Tự nhiên tôi rơi nước mắt mà không biết lý do rồi chìm vào hôn mê", diễn viên Lê Nam chia sẻ.

Diễn viên Lê Nam là một trong những gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh Việt Nam với những vai diễn đa dạng màu sắc từ truyền hình đến web-drama.

Bên cạnh đó, nam diễn viên còn là cây hài được nhiều khán giả yêu mến tại sân khấu kịch và từng xuất hiện trong nhiều chương trình hài như Cười xuyên Việt, Tiếu lâm tứ trụ,…

Bên cạnh sự nghiệp, Lê Nam may mắn có được người vợ tần tảo, chịu thương chịu khó, vì anh mà chấp nhận hy sinh, chịu nhiều thiệt thòi để làm hậu phương vững chắc cho chồng yên tâm phát triển sự nghiệp. Không những vậy, anh còn gặp được những người đồng nghiệp nghĩa tình.

Nam diễn viên có những người bạn đồng nghiệp thân thiết từ những ngày còn là diễn viên quần chúng như diễn viên Tiến Luật, Phan Tân, Hoàng Mèo, Huỳnh Đông, Quách Ngọc Tuyên…

Nam diễn viên Việt tỉnh dậy sau đột quỵ: Trong lúc thập tử nhất sinh, tôi chỉ nghĩ về con-1

Diễn viên Lê Nam

Nam diễn viên tiết lộ tình bạn giữa anh và các đồng nghiệp có chút trái ngược so với người khác, khi vui vẻ có thể không xuất hiện cùng nhau nhưng những lúc khó khăn thì luôn có mặt để sẻ chia và giúp đỡ.

Có lúc diễn viên Lê Nam nghĩ rằng bạn bè bỏ rơi, xa lánh anh nhưng sau khi trải qua lần thập tử nhất sinh trong đời thì nam diễn viên mới hiểu được rằng tình cảm đồng nghiệp bạn bè vẫn vẹn nguyên như vậy.

Vì cuộc sống mỗi người một công việc, dẫu cùng ngành nghề nhưng mỗi diễn viên hoạt động tại một sân khấu, một dự khác nhau nên rất khó để có thể gặp gỡ.

Diễn viên Lê Nam tâm sự: "Tôi cứ nghĩ bạn bè bỏ rơi mình rồi nhưng khi tôi gặp chuyện thì lúc nào cũng có bạn bè bên cạnh. Thậm chí, tôi không lên tiếng nhưng những người bạn luôn bên cạnh giúp đỡ tôi".

Nam diễn viên Việt tỉnh dậy sau đột quỵ: Trong lúc thập tử nhất sinh, tôi chỉ nghĩ về con-2

Tổ ấm của Lê Nam.

Cụ thể Tết năm 2018, Lê Nam gặp biến cố về sức khỏe vì đột quỵ thì đồng nghiệp thân thiết của nam diễn viên đã nhanh chóng đăng tải thông tin trên mạng xã hội để kêu gọi giúp đỡ. Chính điều này khiến nam diễn viên vô cùng xúc động và cảm thấy biết ơn những người bạn thân thiết trong nghề.

Diễn viên Lê Nam bộc bạch trong chương trình Chuyện tối cùng sao: "Trong lúc thập tử nhất sinh, tôi chỉ nghĩ về con vì lúc đó con tôi mới được 1 tuổi và có đến 3 bé. Lỡ tôi có mệnh hệ nào thì không biết con sẽ ra sao? Tự nhiên tôi rơi nước mắt mà không biết lý do rồi chìm vào hôn mê.

Khi tỉnh dậy thì thấy tất cả bạn bè đều đăng tải trên mạng xã hội về tôi. Tôi rất xúc động vì bạn bè không cần tôi phải nói mà vẫn làm những điều tốt nhất cho tôi. Đó là điều mà tôi mang ơn nhất".

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-viet-tinh-day-sau-ot-quy-trong-luc-thap-tu-nhat-sinh-toi-chi-nghi-ve-con-a435248.html

đột quỵ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.