Nam Em đang trả giá đắt?

Sau loạt lùm xùm đời tư, Nam Em chính thức phát hành MV mới nhưng chẳng có nhiều người quan tâm.

Ngày 18/3, Nam Em ra mắt MV mới mang tên The Wow. Không rầm rộ tổ chức họp báo như mọi lần, lần này Nam Em âm thầm đăng tải lên kênh YouTube cá nhân, sau đó dùng tài khoản mạng xã hội để giới thiệu sản phẩm mới.

Tuy nhiên, không có quá nhiều người quan tâm đến MV của Nam Em. Sau 16 giờ phát hành, MV mới chỉ đạt hơn 20 ngàn lượt nghe. Trước đó, bạn trai Nam Em - Bùi Hữu Cường cũng mở phiên livestream trên TikTok rồi bật MV Nam Em liên tục, song cách làm này cho thấy khán giả chẳng hào hứng gì. Sau rất nhiều lùm xùm, Nam Em đang dần đánh mất sự yêu thương của khán giả.

Nam Em đang trả giá đắt?-1

MV của Nam Em đạt hơn 20 ngàn lượt xem sau khi phát hành 16 tiếng

Ở một diễn biến khác, Bùi Hữu Cường khẳng định thời điểm hiện tại hủy hết hợp đồng quảng cáo. Bạn trai Nam Em nói trên livestream rằng sẽ trả cọc, hủy hợp đồng có giá trị 300 - 400 triệu. Lý do mà người này đưa ra là vì hiện tại Nam Em đang chuẩn bị kinh doanh nước hoa nên không nhận quảng cáo cho đơn vị khác.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn cho rằng cách giải thích trên không hợp lý, nếu có kế hoạch kinh doanh từ đầu thì lý do gì lại nhận hợp đồng 300 - 400 triệu, đến sát ngày thực hiện lại hủy? Thêm nữa, việc đột ngột trả cọc, hủy hợp đồng có thể khiến Nam Em phải đền số tiền lớn vì vi phạm hợp đồng.

Nam Em đang trả giá đắt?-2

Nam Em đang dần bị khán giả quay lưng sau loạt ồn ào phát ngôn thiếu kiểm soát

Nam Em sinh năm 1996, từng nhận danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Nam Em cũng từng đại diện Việt Nam thi Miss Earth và lọt vào Top 8 chung cuộc. Gần đây, Nam Em không đóng phim, ít xuất hiện trên sàn diễn, cô chủ yếu livestream ca hát trên mạng xã hội.

Các show diễn phòng trà Nam Em cũng không hát, lý do mà cô đưa ra là cát xê thấp, trừ đi các chi phí đi lại, trang phục, make up thì chẳng còn bao nhiêu tiền. Đồng thời, Nam Em cũng thẳng thắn nói để mời cô đi show phải có giá trên 100 triệu đồng, thấp hơn giá này Nam Em không nhận.

Nam Em đang trả giá đắt?-3

Bạn trai Nam Em tuyên bố đã hủy hợp đồng giá 400 triệu đồng

Công bằng mà nói, trước đây Nam Em được khá nhiều khán giả yêu thương, bảo vệ. Vì thấy cô ốm yếu, sức khỏe thường xuyên gặp vấn đề nên khán giả chẳng tiếc tiền mua vé xem Nam Em hát. Tuy nhiên, từ sau khi hẹn hò Bùi Hữu Cường và có những phát ngôn thiếu kiểm soát, động chạm đồng nghiệp, Nam Em đã trượt dài.

Hiện tại, không ít khán giả tuyên bố quay xe, ngừng theo dõi Nam Em. Các buổi livestream của cô cũng chẳng còn được quan tâm nhiều như trước. Khán giả yêu cầu Nam Em ít xuất hiện trên mạng xã hội, đừng bày thêm trò này trò kia làm phiền người khác. Nếu cứ tiếp tục đánh bóng tên tuổi bằng thị phi và chẳng nhận ra sai lầm của mình, Nam Em sẽ trượt dài và trả giá bằng cả sự nghiệp.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-em-dang-tra-gia-dat-d305033.html

Nam Em


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.