Nam Em đừng tự biến mình thành nạn nhân

Nam Em tiếp tục đăng bài quảng cáo cho chương trình vừa mới tham gia với lời lẽ khó có thể chấp nhận được.

Sau khi tuyên bố tạm khóa TikTok, ngừng livestream, Nam Em lại gây xôn xao dư luận khi tham gia talkshow Gặp ai nói gì cùng MC Vũ Mạnh Cường.

Chẳng biết vì lý do gì, Nam Em lại đăng đường dẫn xem show lên trang cá nhân, đồng thời quảng cáo cho chương trình bằng lý lẽ khó chấp nhận được. Theo đó, Nam Em nhận sai, xin lỗi khán giả vì những lùm xùm phát ngôn đã gây ra. Tuy nhiên, cô lại thừa nhận trước đây bản thân rất giả tạo, sức khỏe kém nhưng vẫn nói mình ổn.

Chưa hết, Nam Em còn khẳng định rằng: "Nhiều người ghét cũng tốt. Nhờ vậy mà mình mới biết điểm dừng. Để mình tập trung cho bản thân. Chỉ khi con người khoẻ mạnh thì mới nói được những lời nói dễ nghe. Đâu có ai mệt mà dễ thương được".

Nam Em đừng tự biến mình thành nạn nhân-1

Nam Em liên tục tự nhận là nạn nhân, biện minh cho hành động, lời nói mất kiểm soát là vì bệnh tật gây ra

Bên dưới bài bình đăng của Nam Em, khán giả liên tục thể hiện thái độ bất mãn. Nhiều người cho rằng Nam Em nói năng bất nhất, hôm trước bảo rời showbiz, hôm sau lại ra MV. MV bị tẩy chay thì quay ra mắng khán giả, mắng những người tặng hoa cho cô khi đi hát phòng trà.

Chưa hết, Nam Em nói khóa TikTok, dừng phát ngôn trên mạng xã hội thì tầm vài ngày sau đã đăng bài quảng cáo cho talkshow vừa mới tham gia. Đáng nói hơn cả, tất cả lý lẽ Nam Em đưa ra đều mang tính biện minh, không thực tâm nhận lỗi mà chỉ xem bản thân là nạn nhân.

Nam Em là nạn nhân thì ai là thủ phạm? Ai bắt Nam Em ra MV giữa lúc phát ngôn mất kiểm soát? Ai bắt Nam Em tham gia talkshow và quảng bá cho nó sau khi bị khán giả quay lưng?

Nam Em đừng tự biến mình thành nạn nhân-2

Nhiều khán giả cho rằng Nam Em chỉ đang cố lấp liếm và chưa nhận ra sai lầm

Thay vì đóng vai nạn nhân và đổ hết lỗi cho người khác, Nam Em nên nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân, chỉ khi nào thực sự biết sai, thấy rõ khuyết điểm, Nam Em mới có cơ hội làm lại từ đầu.

Trước đó, ngày 18/3, Nam Em ra mắt MV mới mang tên The Wow. Dù liên tục livestream khen ca khúc mới nhưng Nam Em lại không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Gần 1 tuần sau khi ra mắt, MV này chỉ đạt có 61k luợt xem, thấp hơn rất nhiều so với các MV trước đó của Nam Em.

Nam Em đừng tự biến mình thành nạn nhân-3

Sau gần 1 tuần ra mắt, MV mới của Nam Em chỉ mới đạy hơn 61k lượt xem

Tiếp đến, Nam Em tức giận mắng khán giả, cho rằng tất cả mọi chuyện đi quá giới hạn như hôm nay đều là khán giả hại cô. Nam Em đổ lỗi cho khán giả dẫn dắt, công kích, rồi tự nhận mình hy sinh hết cho âm nhạc nhưng cuối cùng chẳng nhận được gì. Nam Em càng nói càng sai, càng nói càng khiến những người từng yêu thương cô bị tổn thương.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-em-dung-tu-bien-minh-thanh-nan-nhan-d305804.html

Nam Em


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.