Nam Em khoe cận cảnh chiếc nhẫn cỡ "khủng" ở ngón áp út giữa tin đồn chuẩn bị lấy chồng

Thời gian gần đây, Nam Em liên tục đăng tải những khoảnh khắc bên bạn trai và hé lộ chuyện tình hạnh phúc.

Mới đây, Nam Em chia sẻ trên story trang cá nhân hình ảnh đi hẹn hò cùng bạn trai, dù đang lái xe nhưng người yêu vẫn dùng một tay để nắm tay cô. Tiếp đó, Nam Em đăng tải bức ảnh selfie dùng tay che mặt, tiện thể khoe chiếc nhẫn cỡ "khủng" lấp lánh trên ngón áp út.

Động thái của người đẹp khiến cộng đồng mạng càng thêm tò mò về thông tin cô chuẩn bị lên xe hoa. Trước đó 1 ngày, Nam Em cũng đăng tải hình ảnh bó hoa và chiếc nhẫn, kèm thêm chú thích: "Yên bề gia thất. An cư lập nghiệp" khiến nhiều người cho rằng cô đang ẩn ý khoe chuyện được cầu hôn và sắp sửa lấy chồng. Tuy nhiên, người đẹp hiện tại vẫn chưa chính thức xác nhận nghi vấn này.

Nam Em khoe cận cảnh chiếc nhẫn cỡ khủng ở ngón áp út giữa tin đồn chuẩn bị lấy chồng-1

Nam Em khoe cận cảnh chiếc nhẫn cỡ khủng ở ngón áp út giữa tin đồn chuẩn bị lấy chồng-2

Sau những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với các sao nam trong Vbiz thì đến tháng 8/2023, Nam Em bất ngờ thông báo đã có bạn trai nhưng không tiết lộ thông tin về người đó vì muốn có tình yêu bình lặng. Người đẹp còn không ít lần công khai gọi người đàn ông của mình là "chồng".

Nam Em khoe cận cảnh chiếc nhẫn cỡ khủng ở ngón áp út giữa tin đồn chuẩn bị lấy chồng-3

Được biết, bạn trai của Nam Em không làm việc trong ngành giải trí nhưng rất đồng cảm và ủng hộ cho đam mê nghệ thuật của cô. Hiện tại Nam Em đang rất hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

"Tôi đã tìm được bến đỗ của mình rồi nhưng tôi xin phép không công khai người đàn ông của mình. Tôi hy vọng mọi người sẽ giúp đỡ vì tôi không muốn vướng thêm thị phi. Từ đó, tôi có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình của mình, cũng như tiếp tục hoạt động nghệ thuật", người đẹp chia sẻ.

Nữ diễn viên Việt kết hôn 14 năm không có con vẫn hạnh phúc, U50 sống bình yên, thích trồng cây, nuôi chó

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nam-em-khoe-can-canh-chiec-nhan-co-khung-o-ngon-ap-ut-giua-tin-don-chuan-bi-lay-chong-d288431.html

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.